ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50470000

Home Home SED

มิติที่ 4 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :5.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
2.00

0 / 0
3
4.00

0 / 0
4
5.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหา หรือความต้องการที่จะพัฒนางานตามแบบฟอร์ม 1 ได้จำนวน 18 ชุด - จัดทำคำสั่งสำนักงานเขตบางนา ที่ กท 415/2563 เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานคัดเลือกนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตบางนา ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 - คณะทำงานคัดเลือกนวัตกรรมได้ประชุมคัดเลือกนวัตกรรม เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ จำนวน 1 นวัตกรรม เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 - จัดทำแบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมฯ (แบบฟอร์ม 2) - จัดทำแบบโครงการนวัตกรรมฯ (แบบฟอร์ม 3) และแบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมฯ (แบบฟอร์ม 4) เรียบร้อยเเล้ว รอนำเสนอคณะกรรมการนวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณาต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- โครงการผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการนวัตกรรมของกรุงเทพมหานคร - ดำเนินการพัฒนานวัตกรรม LINE OFFICIAL ACCOUNT สำนักงานเขตบางนา ดังนี้ 1. การให้บริการยื่นแบบเสียภาษีป้าย ประจำปี 2564 ของฝ่ายรายได้ 2. การให้บริการของฝ่ายรักษาความสะอาด เช่น การเก็บและขนมูลฝอยทั่วไป การเก็บและขนอุจจาระหรือสิ่งปฏิกูล/ไขมัน เป็นต้น ซึ่งจะดำเนินการเผยเเพร่นวัตกรรมและนำไปใช้ประโยชน์ ตั้งเเต่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. มี LINE OFFICIAL ACCOUNT สำนักงานเขตบางนา 1 บัญชี 2. ดำเนินการเผยเเพร่นวัตกรรมและนำไปใช้ประโยชน์ ตั้งเเต่ 1 เมษายน 2564 โดยมีการให้บริการ ดังนี้ 2.1.การให้บริการยื่นแบบเสียภาษีป้ายประจำปี 2564 ของฝ่ายรายได้ 2.2 การให้บริการของฝ่ายรักษาความสะอาด เช่น การเก็บและขนมูลฝอยทั่วไป การเก็บและขนอุจจาระหรือสิ่งปฏิกูลไขมัน เป็นต้น 3.การให้บริการตอบข้อสงสัยหรือให้ข้อมูลต่างๆ ตลอดจนรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ ในการติดต่อส่วนราชการของสำนักงานเขตบางนา มีการประชุมแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ทั้ง 10 ฝ่าย เพื่อดูแลและตอบคำถามให้กับประชาชนหรือผู้ใช้บริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. มีการให้บริการ LINE OFFICIAL ACCOUNT สำนักงานเขตบางนา อย่างต่อเนื่อง 2. จัดทำแบบสำรวจการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ (แบบฟอร์ม 5) 3. รายงานการประยุกต์ใช้ LINE OFFICIAL ACCOUNT ต่อผู้บริหาร ตามหนังสือ กท 8401/232 ลงวันที่ 9 กันยายน 2564

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด