ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50320000

Home Home SED

๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม

(1) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
66.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ยังไม่สามารถประมวลผลความก้าวหน้าได้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ได้รับผลกระทบจากการประกาศ พ.ร.ก. ในสถานการณ์ฉุกเฉินเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เป็นผลให้ยังไม่สามารถดำเนินการได้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-อยู่ระหว่างดำเนินกิจกรรมทำความสะอาดและปรับปรุงภูมิทัศน์คลอง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินกิจกรรมพัฒนาคลองตามแผนที่กำหนด ร่วมกับเขตในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลาง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร

(2) ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ฯ 3 ช่องทาง // ร้อยละความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ร้อยละ 80)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ฯ 3 ช่องทาง // ร้อยละความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ร้อยละ 80)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :124.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
50.00

0 / 0
3
50.00

0 / 0
4
124.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 ตัวชี้วัดย่อย คือ ประชาสัมพันธ์ฯ ข้อมูลแล้ว 4 ช่องทาง (ส่งจดหมาย, แจ้งผ่าน FB แจ้งกรรมการชุมชน และแจ้งผ่าน website เขต) และอยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจความพึงพอใจฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียน 4 ช่องทาง - การประชุมกรรมการชุมชน - Facebook ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตราชเทวี - กระดานบอร์ดประชาสัมพันธ์ - ส่งจดหมาย - อยู่ระหว่างทอดแบบสอบถาม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-1. ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียน 4 ช่องทาง 2. แจกแบบสอบถามประชาชนที่มาลงทะเบียนรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 – เดือนกันยายน 2563 (ยกเว้นเดือนธันวาคม 2562) โดยการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ จำนวน 567 ชุด โดยมีผลความพึงพอใจอยู่ที่ร้อยละ 92.07

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด