รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (น้ำหนักร้อยละ 6) : 0409-0938

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 82.02

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
8.00
100
100 / 100
2
45.00
100
100 / 100
3
55.00
100
100 / 100
4
82.02
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครอยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 เรียบร้อย อยู่ระหว่างการสรุปผลและเตรียมการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ได้รับทราบผลการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 แล้ว อยู่ระหว่างกำหนดวันทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ผลการดำเนินการสำรวจระดับความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 4.066 ผลการดำเนินการสำรวจระดับความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 4.136 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน คะแนนเฉลี่ย ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 คือ 4.101 คะแนน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๓)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๓)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๓)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง