ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 82.02
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครอยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
-สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 เรียบร้อย อยู่ระหว่างการสรุปผลและเตรียมการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2
ได้รับทราบผลการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 แล้ว อยู่ระหว่างกำหนดวันทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2
ผลการดำเนินการสำรวจระดับความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 4.066 ผลการดำเนินการสำรวจระดับความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 4.136 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน คะแนนเฉลี่ย ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 คือ 4.101 คะแนน
ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๓)
ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๓)
ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๓)
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |