ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวศุภวรรณ รูปงาม
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
1. ให้หน่วยงานให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วๆไปกับประชาชน หรือบุคคลของหน่วยงานหรือส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร โดยต้องปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด 2. ผู้ประเมินทำการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการของหน่วยงานต่างๆ โดยอาจร่วมมือกับหน่วยงานหรือบุคคลภายนอก ตามกรอบการประเมินและเกณฑ์การให้คะแนนตัวชี้วัดที่ 3.3 ตามระยะเวลาที่กำหนด 3. แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการให้เป็นไปตามที่ผู้ตรวจราชการกำหนด
04090501/04090501
เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร
ตามเกณฑ์คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (มิติที่ ๓ ตัวชี้วัดที่ ๓.๓)
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-15)
15/09/2563 : ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2 แล้ว จำนวน 250 ชุด จากหลักสูตร ดังนี้ ๑. หลักสูตรเทคนิคทางการบริหาร รุ่นที่ ๑ และรุ่นที่ ๒ ๒. หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะที่จำเป็นของข้าราชการในศตวรรษที่ 21 ๓. หลักสูตรการฝึกอบรม Coaching and Mentoring เพื่อพัฒนาคุณภาพการปฏิบัติงาน และกองงานผู้ตรวจได้สรุปผลคะแนนและจัดทำรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจส่งมาให้ สถาบันฯ เรียบร้อยแล้ว รวมจำนวนแบบสอบถาม ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 ทั้งสิ้น 500 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 57.00 (2020-08-20)
20/8/2563 : อยู่ระหว่างกำหนดวันทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-07-20)
20/7/2563 : อยู่ระหว่างกำหนดวันทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 52.00 (2020-06-19)
19/6/2563 : อยู่ระหว่างกำหนดวันทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-05-20)
20/5/2563 : อยู่ระหว่างจัดเตรียมการทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2 สำหรับผลการทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งผลมาให้สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครทราบแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 48.00 (2020-04-20)
20/4/2563 : อยู่ระหว่างวางแผนการทอดแบบสำรวจครั้งถัดไป
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-03-20)
20/3/2563 : อยู่ระหว่างสรุปผลการทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้บริการ ครั้งที่ 1 และจัดเตรียมการทอดแบบสำรวจครั้งถัดไป
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-17)
17/2/2563 : อยู่ระหว่างสรุปผลการทอดแบบสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้บริการ ครั้งที่ 1 และจัดเตรียมการทอดแบบสำรวจครั้งถัดไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : ดำเนินทอดแบบสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2019-12-20)
20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการศึกษาข้อมูลการจัดทำกิจกรรมการสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-11-18)
18/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการศึกษาข้อมูลสำหรับการดำเนินการสำรวจระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2019-10-18)
18/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (น้ำหนักร้อยละ 6)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 82.02
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **