รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น : 0900-2100

ค่าเป้าหมาย ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั : 0

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ระดับการศึกษาที่สูงขึ้น หมายถึง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ หรือ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) หรือการศึกษาอื่น ๆ ตามความต้องการ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2565 และศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น ในปีการศึกษา 2566 หารด้วย จำนวนนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2565

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

การกรอกข้อมูลนักเรียนรายบุคคลในระบบฐานข้อมูลกลางด้านการศึกษาออนไลน์ : Bangkok of Education Management Information System (ฺBEMIS)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
:๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา%
:๓.๓.๑.๑ เพิ่มโอกาสทางการศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง