ค่าเป้าหมาย ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 0
ผลงานที่ทำได้ ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
มีกานำข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) มาบันทึกลงในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยนำสูติบัตรตั้งแต่ปี 2500 - 2526 มาบันทึก เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วในการค้นหาและตรวจสอบได้ทุกสำนักทะเบียน เป้าหมาย 10,000 รายการ ซึ่งในขณะนี้ได้มีการบันทึกข้อมูลฯ ไปแล้ว จำนวน 2,131 รายการ
มีกานำข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500-2526 ที่มีการบันทึกด้วยระบบมือ นำมาScanและบันทึกลงในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วในการค้นหาและสามารถตรวจสอบได้ทุกสำนักทะเบียน โดยมีเป้าหมาย 10,000 รายการ ซึ่งผลการดำเนินงาน ณ ขณะปัจุจุบัน คือ ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2560 ถึง 28 มีนาคม 2561 มีการนำข้อมูลสูติบัตรมาScan และบันทีกลงในระบบฯ ไปแล้วจำนวน 5,479 รายการ
มีการนำข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500-2526 ที่มีการบันทึกด้วยระบบมือ นำมาจับภาพเอกสารด้วยวิธี Scanและบันทึกลงในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วในการค้นหาและสามารถตรวจสอบได้ทุกสำนักทะเบียน โดยมีเป้าหมาย 10,000 รายการ ซึ่งผลการดำเนินงาน ณ ขณะปัจุจุบัน คือ ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2560 ถึง 27 มิถุนายน 2561 มีการนำข้อมูลสูติบัตรมา Scan และบันทีกลงในระบบฯ ไปแล้วจำนวน 15,000 รายการ ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย ขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดทำรายงานสรุป
มีการนำข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500-2526 ที่มีการบันทึกด้วยระบบมือ นำมาจับภาพเอกสารด้วยวิธี Scanและบันทึกลงในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็วในการค้นหาและสามารถตรวจสอบได้ทุกสำนักทะเบียน โดยมีเป้าหมาย 10,000 รายการ ซึ่งผลการดำเนินงาน ณ ขณะปัจุจุบัน คือ ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2560 ถึง 31 พฤษภาคม 2561 มีการนำข้อมูลสูติบัตรมา Scan และบันทีกลงในระบบฯ ไปทั้งหมด 136 แฟ้ม รวมทั้งสิ้น 15,000 รายการ ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย
ผู้รับบริการ หมายถึง ผู้มาใช้บริการตรวจสอบและค้นหาเอกสารสูติบัตร (ทร.19) ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
- จำนวนข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ที่มีการบันทึกจัดเก็บด้วยระบบคอมพิวเตอร์ - จำนวนผู้รับบริการตรวจสอบและค้นหาเอกสารสูติบัตร (ทร.19) ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ในระดับมากขึ้นไป คูณด้วย 100 หารด้วยจำนวนผู้รับบริการทั้งหมด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |