ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การให้บริการประชาชนโดยการรับจองคิวทางอินเตอร์เน็ท : 50140000-3205

สำนักงานเขตลาดกระบัง : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสำราญ บุญเปี่ยม

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากมีผู้มาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้เกิดปัญหาด้านการให้บริการเพิ่มขึ้น ผู้มารับบริการที่มารับบัตรคิวต้องใช้เวลารอคอยนานอีกทั้งเอกสารที่เตรียมมาอาจจะไม่ครบถ้วนทำให้ไม่สามารถรบริการได้ต้องมาติดต่อใหม่ในภายหลัง

50140200/50140200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน, ลดระยะเวลา และค่าใช้จ่ายของประชาชนในการมารับบริการและให้มีช่องทางในการมารับบริการเพิ่มขึ้น และเป็นการให้บริการด้วยความทันสมัยทุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน

เป้าหมายของโครงการ

ปรับปรุงการให้บริการให้มีมาตรฐานมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้ประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการมีโอกาสและช่องทางในการขอรับบริการเพิ่มมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-27)

100.00

27/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 98.00 (2018-09-25)

98.00

2018-9-25 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผนช่วงสุดท้าย โดยมีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางระบบอินเตอร์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเป็นการพิ่มช่องทางการติดต่ออีกทางหนึ่ง ในเดือนกันยายนไม่มีผู้ใช้บริการช่องทางนี้เลย ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมผลการดำเนินงานเป็นขั้นตอนสุดท้ายของโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-28)

90.00

28/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยมีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางระบบอินเตอร์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเป็นการพิ่มช่องทางการติดต่ออีกทางหนึ่ง ในเดือนสิงหาคม 2561 ไม่มีผู้ใช้บริการในช่องทางดังกล่าว

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-07-25)

80.00

25/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยมีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางระบบอินเตอร์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเป็นการพิ่มช่องทางการติดต่ออีกทางหนึ่ง ในเดือนกรกฎาคม 2561 ไม่มีผู้ใช้บริการในช่องทางดังกล่าว

** ปัญหาของโครงการ :-ไมมี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-27)

75.00

27/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยมีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางระบบอินเตอร์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเป็นการพิ่มช่องทางการติดต่ออีกทางหนึ่ง ในเดือนมิถุนายน 2561 ไม่มีผู้ใช้บริการช่องทางนี้เลย

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2018-05-23)

66.00

23/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน : โดยเปิดให้บริการจองคิวและตอบปัญหาทางอินเตอร์เน็ทเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้รับบริการและเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อให้กับประชาชนอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งปกติได้มีการปิดให้บริการโดยไม่พักเที่ยงเป็นการอำนวยความสะดวกและการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็วอยู่แล้ว แต่ในขณะนี้ยังไม่มีผู้ใช้บริการผ่านช่องทางนี้

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-25)

60.00

25/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน : เปิดให้บริการจองคิวและตอบปัญหาทางอินเตอร์เน็ทเป็นประจำอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ไม่มีผู้ใช้บริการผ่านช่องทางนี้ซึ่งเปิดดำเนินการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอีกช่องทางหนึ่ง โดยปกติได้มีการปิดให้บริการโดยไม่พักเที่ยงเพื่ออำนวยความสะดวกและการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็ว

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-28)

50.00

28/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยมีการเปิดให้จองคิวผ่านระบบอินเตอร์เน็ทเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางการติดต่ออีกช่องทางหนึ่ง แต่ในขณะนี้ยังไม่มีผู้ที่ใช้บริการผ่านระบบนี้ฯ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-26)

40.00

26/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาผ่านระบบอินเตอร์เน็ท เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ยังไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการจองคิวทางอินเตอร์เน็ทเลย

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-01-30)

30.00

30/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน : มีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับผู้รับบริการที่มีความประสงค์ที่จะใช้บริการผ่านระบบนี้ฯ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-26)

20.00

26/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน : มีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางอินเตอร์เน็ทเพื่อเพิ่มช่องทางการติดต่อให้แก่ผู้รับบริการที่สะดวกอีกช่องทางหนึ่ง

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-30)

10.00

30/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเเนินการตามแผน : มีการเปิดใหบริการรับจองคิวทางอินเตอร์เเนท โดยจะดำเเนินการเปนประจำอย่างต่อเนื่อง ในขณะนียังไม่มีผูรับบริการในช่องทางนี

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 3.00 (2017-10-27)

3.00

27/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างการนำเสนอโครงการเพื่อขออนุมัติฯ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:แต่งตั้งคณะทำงานและแจ้งแนวทางการปฏิบัติ
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:เปิดอีเมลฯ และช่องทางการติดต่ออื่น ๆ เพื่อใช้เป็นช่องทางการติดต่อ
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:แจ้งผู้เกี่ยวข้องฯ
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ให้บริการตามมาตรฐาน
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:จัดเก็บแบบสอบถามเพื่อวิเคราะห์ปัญหาและรับฟังข้อเสนอแนะ
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50140000-3205

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50140000-3205

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5014-0842

ตัวชี้วัด : ภารกิจงานประจำ 9. (1) จำนวนข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ที่มีการบันทึกจัดเก็บในฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ (2) ประชาชนผู้มารับบริการตรวจสอบ ค้นหาและรับรองข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป

ค่าเป้าหมาย ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 0

ผลงานที่ทำได้ ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ตามเกณฑ์ที่กำหนด)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
90.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **