ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสำราญ บุญเปี่ยม
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เนื่องจากมีผู้มาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้เกิดปัญหาด้านการให้บริการเพิ่มขึ้น ผู้มารับบริการที่มารับบัตรคิวต้องใช้เวลารอคอยนานอีกทั้งเอกสารที่เตรียมมาอาจจะไม่ครบถ้วนทำให้ไม่สามารถรบริการได้ต้องมาติดต่อใหม่ในภายหลัง
50140200/50140200
เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน, ลดระยะเวลา และค่าใช้จ่ายของประชาชนในการมารับบริการและให้มีช่องทางในการมารับบริการเพิ่มขึ้น และเป็นการให้บริการด้วยความทันสมัยทุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน
ปรับปรุงการให้บริการให้มีมาตรฐานมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้ประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการมีโอกาสและช่องทางในการขอรับบริการเพิ่มมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-27)
27/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 98.00 (2018-09-25)
2018-9-25 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผนช่วงสุดท้าย โดยมีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางระบบอินเตอร์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเป็นการพิ่มช่องทางการติดต่ออีกทางหนึ่ง ในเดือนกันยายนไม่มีผู้ใช้บริการช่องทางนี้เลย ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมผลการดำเนินงานเป็นขั้นตอนสุดท้ายของโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-28)
28/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยมีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางระบบอินเตอร์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเป็นการพิ่มช่องทางการติดต่ออีกทางหนึ่ง ในเดือนสิงหาคม 2561 ไม่มีผู้ใช้บริการในช่องทางดังกล่าว
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-07-25)
25/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยมีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางระบบอินเตอร์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเป็นการพิ่มช่องทางการติดต่ออีกทางหนึ่ง ในเดือนกรกฎาคม 2561 ไม่มีผู้ใช้บริการในช่องทางดังกล่าว
** ปัญหาของโครงการ :-ไมมี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-27)
27/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยมีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางระบบอินเตอร์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและเป็นการพิ่มช่องทางการติดต่ออีกทางหนึ่ง ในเดือนมิถุนายน 2561 ไม่มีผู้ใช้บริการช่องทางนี้เลย
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2018-05-23)
23/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน : โดยเปิดให้บริการจองคิวและตอบปัญหาทางอินเตอร์เน็ทเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้รับบริการและเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อให้กับประชาชนอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งปกติได้มีการปิดให้บริการโดยไม่พักเที่ยงเป็นการอำนวยความสะดวกและการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็วอยู่แล้ว แต่ในขณะนี้ยังไม่มีผู้ใช้บริการผ่านช่องทางนี้
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-25)
25/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน : เปิดให้บริการจองคิวและตอบปัญหาทางอินเตอร์เน็ทเป็นประจำอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ไม่มีผู้ใช้บริการผ่านช่องทางนี้ซึ่งเปิดดำเนินการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอีกช่องทางหนึ่ง โดยปกติได้มีการปิดให้บริการโดยไม่พักเที่ยงเพื่ออำนวยความสะดวกและการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็ว
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-28)
28/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน โดยมีการเปิดให้จองคิวผ่านระบบอินเตอร์เน็ทเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางการติดต่ออีกช่องทางหนึ่ง แต่ในขณะนี้ยังไม่มีผู้ที่ใช้บริการผ่านระบบนี้ฯ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-26)
26/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาผ่านระบบอินเตอร์เน็ท เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ยังไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการจองคิวทางอินเตอร์เน็ทเลย
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-01-30)
30/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน : มีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับผู้รับบริการที่มีความประสงค์ที่จะใช้บริการผ่านระบบนี้ฯ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-26)
26/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามแผน : มีการเปิดให้บริการรับจองคิวและตอบปัญหาทางอินเตอร์เน็ทเพื่อเพิ่มช่องทางการติดต่อให้แก่ผู้รับบริการที่สะดวกอีกช่องทางหนึ่ง
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-30)
30/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเเนินการตามแผน : มีการเปิดใหบริการรับจองคิวทางอินเตอร์เเนท โดยจะดำเเนินการเปนประจำอย่างต่อเนื่อง ในขณะนียังไม่มีผูรับบริการในช่องทางนี
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 3.00 (2017-10-27)
27/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างการนำเสนอโครงการเพื่อขออนุมัติฯ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ภารกิจงานประจำ 9. (1) จำนวนข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) ที่มีการบันทึกจัดเก็บในฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ (2) ประชาชนผู้มารับบริการตรวจสอบ ค้นหาและรับรองข้อมูลสูติบัตร (ทร.19) มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป
ค่าเป้าหมาย ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 0
ผลงานที่ทำได้ ตามเกณฑ์ที่กำหนด : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **