ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
กลุ่มงานช่วยผู้ตรวจราชการ 1220
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครเป็นประจำทุกปี โดยมีการสำรวจความพึงพอใจ จำนวน 2 ครั้ง/ปี นั้น เพื่อให้หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการให้บริการประชาชนที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงมีการติดตามผลการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจในรอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยจะมีการติดตามผลการดำเนินการโดยผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ในรอบที่ 2 ต่อไป
04080000/04080000
เพื่อให้หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครนำผลสำรวจความพึงพอใจไปปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
หน่วยงานมีการดำเนินการ ร้อยละ 80
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-06-17)
17/6/2563 : ดำเนินการสรุปผลการดำเนินงานปรัปปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงาน นำเสนอปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อทราบ โดยหน่วยงานมีการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-05-19)
2020-5-19 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...หน่วยรับการตรวจทั้ง 77 หน่วยงาน ส่งข้อมูลผลการดำเนินการครบถ้วนแล้ว อยู่ระหว่างสรุปผลนำเสนอที่ประชุมผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-04-21)
21/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำข้อมูลการตรวจราชการเฉพาะพืันที่ รอบที่ 1/2563 เสนอผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-19)
19/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สรุปประเด็นแบบสอบถามความพึงพอใจที่หน่วยงานมีผลคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุด 2 อันดับ และเวียนแจ้งหน่วยรับการตรวจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-17)
17/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้รับจ้าง (นิด้า) สำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 1/2563 เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างวิเคราะห์และสรุปผลเพื่อนำเสนอคณะกรรมการฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-16)
16/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้รับจ้าง (นิด้า) ทอดแบบสอบถามผู้รับบริการฯ รอบที่ 1/63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-12)
12/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กำหนดจัดประชุมชี้แจงหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18-19 ธ.ค. 62 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-20)
20/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้ผู้รับจ้างแล้วคือ มหาวิทยาลัยพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-17)
17/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำ TOR และราคากลาง เพื่อจัดหาผู้รับจ้าง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : เจรจา 01 - ร้อยละความสำเร็จของการติดตามผลการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **