ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 98
นางสาวปรีชญา แสงประเสริฐ โทร 0 2203 2844
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานครเป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านสุขภาพอนามัยและส่งเสริมป้องกันโรคให้แก่ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร โดยมีศูนย์บริการสาธารณสุข 68 แห่ง ศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา 76 แห่ง หน่วยบริการทางการแพทย์ 2 แห่ง คลินิกสัตวแพทย์ 6 แห่ง และคลินิกสัตวแพทย์ที่กลุ่มของสำนักงานสัตวแพทย์-สาธารณสุขทุกแห่ง ที่เปิดให้บริการประชาชนกระจายในทุกพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งระบบสารสนเทศศูนย์บริการสาธารณสุข เป็นการนำระบบคอมพิวเตอร์เพื่อสนับสนุนการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูล การตรวจสอบสิทธิการรักษา ประวัติการรักษาพยาบาลของแต่ละศูนย์งานในคลินิกที่เปิดให้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข รวมถึง สามารถนำข้อมูลที่ได้จากการตรวจรักษามาวิเคราะห์เป็นสถิติเพื่อประโยชน์ในด้านการรักษาพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในเรื่องของการเก็บข้อมูลเป็นระบบ และสามารถสืบค้นข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นการปรับปรุงระบบการทำงานให้เกิดความสะดวกรวดเร็วทั้งต่อประชาชนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งสอดคล้องและสนองต่อนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แผนยุทธศาสตร์สำนักอนามัย แผนบริการราชการกรุงเทพมหานคร และแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งชาติในการนำเทคโนโลยีมาใช้สนับสนุนการให้บริการประชาชนได้อย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ สร้างความประทับใจให้กับประชาชนที่มารับบริการ โดยมีการติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และระบบสารสนเทศศูนย์บริการสาธารณสุขในการใช้งานและให้บริการที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 68 แห่ง หน่วยบริการทางการแพทย์ 2 แห่ง คลินิกสัตวแพทย์ 6 แห่ง และคลินิกสัตวแพทย์ที่กลุ่มของสำนักงานสัตวแพทย์สาธารณสุขทุกแห่ง ซึ่งเปิดให้บริการทั้งในเวลาราชการ และนอกเวลาราชการ นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องและระบบสารสนเทศศูนย์บริการสาธารณสุขสำหรับใช้งานและให้บริการของศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา 76 แห่ง กอง สำนักงานและผู้บริหารของสำนักอนามัย ผ่านระบบเครือข่าย และมีการปรับปรุงระบบสารสนเทศศูนย์บริการสาธารณสุขเข้าสู่ Cloud เพื่อแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย การเข้าถึงและการเรียกใช้งานระบบสารสนเทศ รวมทั้งความเสถียรของระบบสำหรับการปฏิบัติการ การบริหารจัดการ และการให้บริการแก้ประชาชน ตลอดจนยกระดับบริการสาธารณสุขและส่วนราชการของสำนักอนามัย
08940000/08940000
เพื่อพัฒนาและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา หน่วยบริการทางการแพทย์ กทม. 1 และกทม. 2 รวมถึงคลินิกสัตวแพทย์ เพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการสำหรับการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์เชิงสถิติ
ระบบสารสนเทศศูนย์บริการสาธารณสุข (HCIS) ในส่วนของศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา หน่วยบริการทางการแพทย์ กทม. 1 และกทม. 2 คลินิกสัตวแพทย์ และสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข เพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการสำหรับการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์เชิงสถิติ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 98.00 (2019-09-24)
24/9/2562 : 1. คณะกรรมการตรวจรับฯ ได้ประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 9 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2562 2. ได้เบิกจ่ายเงินงวดที่ 8 เรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 515,100 บาท และอยู่ระหว่างเบิกจ่ายเงินงวดที่ 9 3. สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข ได้มีหนังสือที่ กท 0702/2384 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2562 เรื่อง ขอกันเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไว้เบิกเหลื่อมปี ในปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (กรณีที่ก่อหนี้ผูกพันแล้ว) ถึงเลขานุการสำนักอนามัย เพื่อขอกันเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ไว้เบิกเหลื่อมปี ในปีงบประมาณ พ.ศ.2563 แผนงานอนามัย งานพัฒนาระบบสาธารณสุข หมวดค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ (ค่าใช้สอย) ในรายการค่าบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ เป็นเงินทั้งสิ้น 1,030,200 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 96.00 (2019-09-12)
12/9/2562 : 1. ได้เบิกจ่ายเงินงวดที่ 6-7 เรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 1,030,200 บาท และอยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงิน งวดที่ 8 2. บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้มีหนังสือที่ HD62/029 ลงวันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ.2562 เรื่อง แจ้งส่งมอบการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ของงวดที่ 9 (ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม พ.ศ.2562) 3. คณะกรรมการตรวจรับฯ ได้กำหนดการประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 9 ในวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2562 4. ขณะนี้บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด อยู่ระหว่างการดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 10 (ระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน พ.ศ.2562) ซึ่งเป็นงวดสุดท้ายของสัญญาปีงบประมาณ พ.ศ.2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 94.00 (2019-08-20)
20/8/2562 : 1. คณะกรรมการตรวจรับฯ ได้ประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 8 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2562 2. บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด อยู่ระหว่างการดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 9 (ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม พ.ศ.2562) 3. ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงิน งวดที่ 6-7
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2019-08-13)
13/8/2562 : 1. บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้มีหนังสือที่ HD62/024 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ.2562 เรื่อง แจ้งส่งมอบการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ของงวดที่ 8 (ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม พ.ศ.2562) 2. คณะกรรมการตรวจรับฯ ได้กำหนดการประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 8 ในวันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-23)
23/7/2562 : 1.บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้มีหนังสือที่ HD62/021 ลงวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2562 เรื่อง แจ้งส่งมอบการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ของงวดที่ 7 (ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน พ.ศ.2562) 2.คณะกรรมการตรวจรับฯ ได้กำหนดการประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 7 ในวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ.2562 3.คณะกรรมการตรวจรับได้ประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 7 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ.2562 4.บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด อยู่ระหว่างการดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 8 (ระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม พ.ศ.2562) 5.ได้เบิกจ่ายเงินงวดที่ 1-5 เรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 2,575,500 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 86.00 (2019-06-26)
26/6/2562 : 1.คณะกรรมการตรวจรับได้ประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 6 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562 2. บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด อยู่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ ในงวดที่ 7(ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน พ.ศ. 2562)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี่
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2019-06-10)
10/6/2562 : 1. บริษัท แอ๊บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้มีหนังสือที่ HD62/017 ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 เรื่องแจ้งส่งมอบการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ของงวดที่ 6 (ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2562) 2. คณะกรรมการตรวจรับฯ ได้กำหนดการประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 6 ในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 3. บริษัท แอ๊บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด อยู่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ ในงวดที่ 7 (ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2562)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 82.00 (2019-05-23)
23/5/2562 : 1. คณะกรรมการตรวจรับได้ประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 5 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 2. บริษัท แอ๊บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด อยู่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาฯ ในงวดที่ 6 (ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2562)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-05-10)
10/5/2562 : 1. บริษัท แอ๊บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้มีหนังสือที่ HD62/012 ลงวันที่ 22 เมษายน 2562 เรื่องแจ้งส่งมอบการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ของงวดที่ 5 (ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2562) 2. คณะกรรมการตรวจรับฯได้กำหนดการประชุมตรวจรับฯ งวดที่ 5 ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 3. บริษัท แอ๊บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด อยู่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาฯ ในงวดที่ 6 (ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2562)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 78.00 (2019-04-23)
23/4/2562 :1. คณะกรรมการตรวจรับได้ประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกด์ งวดที่ 4 เรียบร้อยแล้วในวันที่ 5 เมษายน 2562 2. บริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาฯ ในงวดที่ 5 (ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2562) 3. ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงิน งวดที่ 1-4
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2019-04-04)
4/4/2562 : 1.คณะกรรมการตรวจรับได้กำหนดการประชุมตรวจรับจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 4 ในวันที่ 5 เมษายน 2562 2. บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้มีหนังสือที่ HD62/008 ลงวันที่ 25 มีนาคม 2562 เรื่อง แจ้งส่งมอบการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ของงวดที่ 4 (ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม 2562) 3. บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ ในงวดที่ 5 (ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2562) ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินงวดที่ 1-3
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 74.00 (2019-03-25)
25/3/2562 : 1.คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้ดำเนินการตรวจรับงานงวดที่ 1-3 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินงวดที่ 1-3
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 69.00 (2019-03-14)
14/3/2562 : คณะกรรมการตรวจรับฯ ได้ประชุมตรวจรับการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 3 ในวันที่ 13 มีนาคม 2562 โดยมีมติตรวจรับงานงวดที่ 3 แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินในงวดที่ 3
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2019-03-11)
11/3/2562 : บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด อยู่ระหว่างการดำเนินการในงวดที่ 4 ระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 67.00 (2019-02-27)
27/2/2562 : 2.บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้ส่งมอบงานงวดที่ 3 ตามหนังสือที่ HD62/004 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 โดยส่งมอบงานงวดที่ 3 (ระหว่างวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2562) ซึ่งมีเอกสารการบำรุงรักษาแบบป้องกัน (Preventive Maintenance:PM) และเอกสารการให้คำปรึกษาแนะนำและแก้ไขปัญหาในการใช้งาน (Corrective Maintenance:CM)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(16) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2019-02-26)
26/2/2562 : บริษัทฯ อยุ่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ ในงวดที่ 3 ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(17) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2019-02-08)
8/2/2562 : 1.บริษัทได้ส่งมอบงานงวดที่ 2 ตามหนังสือที่ HD62/002 ลงวันที่ 24 มกราคม 2562 เพื่อขอส่งมอบงานงวดที่ 2 (ระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม 2562 โดยมีเอกสารการดำเนินการ ดังนี้ 1) รายละเอียดการบำรุงรักษาแบบป้องกัน (Preventive maintance:PM) ประกอบด้วย -ตารางการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ (Preventive maintance) -รายงานแจ้งปัญหาผ่าน Call Center 2.) รายละเอียดการให้คำปรึกษาแนะนำและหลังแก้ไขปัญหาในการใช้งาน (Corrective Maintance:CM) -ตารางสำรองระบบฐานข้อมูลแบบอัตโนมัติ (Backup) -รายงานสรุปผลการ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรโกรมในกรณีที่มีการแก้ไขและรายงานการดำเนินการเป็นรายเดือน 2.บริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้มีหนังสือที่ HD62/003 ลงวันที่ 24 มกราคม 2562 เรื่อง ขอจัดส่งแผนการบำรุงรักษา และรายชื่อเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง โดยได้ส่งแผนการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ รายชื่อเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลรับผิดชอบในการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ คู่มือการใช้งานระบบการแจ้งปัญหา Online และแจ้งศูนย์บริการรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง (Hot line Center) ไม่น้อยกว่า 3 คู่สาย ซึ่งสามารถโทรแจ้งปัญหาได้ที่หมายเลข 02-945-0040-45 ต่อ 151-153 3. คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้มีการประชุมพิจารณาตรวจรับพัสดุจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ งวดที่ 2 ประจำปีงบปรประมาณ พ.ศ.2562 ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 โดยมีมติตรวจรับงานในงวดที่ 2 แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(18) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 61.00 (2019-01-25)
25/1/2562 : คณะกรรมการตรวจรับพัสดุได้มีการประชุมตรวจรับจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ ครั้งที่ 1/2562 ในวันพุธที่ 16 มกราคม 2562 โดยได้มติตรวจรับงานงวดที่ 1 แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี่
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(19) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-01-10)
10/1/2562 : 1. สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุขได้แจ้งแนวทางการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ตามหนังสือที่ กท 0702/22 ลงวันที่ 3 มกราคม 2562 2. บริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ในงวดที่ 2 (ระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม 2562) 3. บริษัทฯ ได้ส่งมอบงานงวดที่ 1 ตามหนังสือที่ HD61/078 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2561 โดยส่งมอบการบำรุงรักษาระบบสารสนเทศศูนย์บริการสาธารณสุข (HCIS) สำนักอนามัยของงวดที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2561
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(20) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-12-25)
25/12/2561 : 1. บริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ในงวดที่ 1 (ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2561) 2.คณะกรรมการตรวจรับฯ ได้มีการประชุมหารือการดำเนินการและตรวจรับงานบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ ร่วมกับคณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯและผู้เกี่ยวข้อง และบริษัท แอ็บสแตรค คอมพิวเตอร์จำกัด เพื่อหารือในการดำเนินการและการตรวจรับงานแต่ละงวด เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 โดยมีมติให้ดำเนินการตรวจรับงาน โดยมีเอกสารที่ใช้ประกอบการตรวจรับงานแบ่งเป็น 2 ส่วน ดังนี้ ส่วนที่ 1 รายละเอียดการให้คำปรึษาแนะนำและแก้ไขปัญหาในการใช้งาน (Corrective Maintance:CM) -ตารางการสำรองระบบฐานข้อมูลแบบอัตโนมัติ (Backup) -รายงานสรุปผลการ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข และรายงานผลการดำเนินการเป็นรายเดือน -รายงานแจ้งปัญหาผ่าน Call Center เป็นรายเดือน ส่วนที่ 2 รายละเอียดการบำรุงรักษาแบบป้องกัน (Preventive Maintance : PM) ระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ทุกครั้งที่ดำเนินการและรายงานผลต่อผู้ว่าจ้างทุกงวด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(21) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-12-17)
17/12/2561 : 1. ดำเนินการจัดหาผู้รับจ้างด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โดยดำเนินการดังนี้ - เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคา ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 -มีผู้เสนอราคาเพียง 1 ราย คือบริษัท แอ็บสแตร๊ค คอมพิวเตอร์ จำกัด และได้เป็นผู้รับจ้างด้วยราคา 5,151,000.-บาท(ห้าล้านหนึ่งแสนห้าหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน) เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 -คณะกรรมการจัดซื้อจัดจ้างฯ พิจารณาผลและตรวจสอบเอกสารจัดซื้อจัดจ้าง สำหรับการประกวดราคาจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ส่งให้นิติกรตรวจสอบร่างสัญญา และมีการลงนามในสัญญา เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ตามสัญญาเลขที่ สพธ.1/2562 ลงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 โดยมีระยะเวลาการดำเนินการตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2562
** ปัญหาของโครงการ :งบประมาณที่ได้รับอนุมัติ 7,700,000.- บาท งบประมาณที่ใช้จริง 5,151,000.- บาท
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(22) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-09)
9/11/2561 :1.จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง (ไม่น้อยกว่า 3 วันทำการ) ประกาศวันที่ 22 - 26 ตุลาคม 2561 2. ประกาศเผยแพร่TOR(ไม่น้อยกว่า 3 วันทำการ) ประกาศวันที่ 29 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน 2561 3.จัดทำเอกสารเผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคา (ไม่น้อยกว่า 10 วันทำการ) ประกาศวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 4. ผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สอบทางทาง E-mail หรือชองทางตามที่กรมบัญชีกลางกำหนด ภายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(23) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-30)
30/10/2561 : 1.แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและกำหนดราคากลาง ในการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ ตามหนังสือสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุขที่ กท 0702/2653 ลงวันที่ 7 สิงหาคม 2561 2. จัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและกำหนดราคากลาง ในการจ้างเหมาบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ และรายงานผลให้ทราบ เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561ตามหนังสือศูนย์บริการสาธารณสุข 28 ที่ กท 0713.28/410 ลงวันที่ 27 กันยายน 2561
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของความสำเร็จของการบำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการ (ผลลัพธ์)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **