ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย (กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด) : 08000000-7105

สำนักอนามัย : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

กองสุขาภิบาลอาหาร

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

แผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ ๒๐ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๘๐) ฉบับปรับปรุง กำหนดวิสัยทัศน์ให้กรุงเทพมหานครเป็น “มหานครแห่งเอเชีย” โดยการดำเนินการตามแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ ๒๐ ปี ระยะที่ ๓ (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) ในยุทธศาสตร์ที่ ๑ การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ ยุทธศาสตร์ย่อยที่ ๑.๕ เมืองสุขภาพดี (Healthy City) ให้ความสำคัญกับการพัฒนากรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองอาหารปลอดภัย ซึ่งได้กำหนดเป้าหมายในการพัฒนาการตรวจเฝ้าระวังคุณภาพอาหารและการรับรองมาตรฐานสถานประกอบการอาหาร เพื่อให้ประชาชนบริโภคอาหารที่มีความปลอดภัยจากเชื้อโรคและสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ชาติ ระยะ ๒๐ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๘๐) ที่กำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพคน ครอบคลุมความรอบรู้ด้านสุขภาพ การควบคุมและป้องกันปัจจัยเสี่ยงที่คุกคามต่อสุขภาพ การสร้างสภาวะแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีสุขภาวะที่ดี สถานการณ์การเจ็บป่วยด้วยโรคอาหารเป็นพิษในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในรอบ ๕ ปีล่าสุด (ปี พ.ศ. ๒๕๕๙ - ๒๕๖๓) พบว่าอัตราการป่วยต่อแสนประชากรเท่ากับ ๘๙.๘๔ ๙๑.๔๐ ๑๒๘.๗๒ ๑๑๖.๔๖ และ ๘๔.๕๒ ตามลำดับ ซึ่งมีแนวโน้มสูงขึ้นในปี พ.ศ. ๒๕๕๙ - ๒๕๖๑ และลดลงในปี พ.ศ. ๒๕๖๒ บ่งชี้ว่ากรุงเทพมหานครยังคงเผชิญกับสภาพปัญหาความไม่ปลอดภัยด้านอาหาร ทั้งนี้ เนื่องจากกรุงเทพมหานครเป็นศูนย์รวมของวัตถุดิบอาหาร เป็นแหล่งกระจายสินค้า วัตถุดิบอาหารส่วนใหญ่ มีการนำเข้ามาจากต่างจังหวัดและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมกำกับดูแลของกรุงเทพมหานคร อีกทั้งจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจและสังคม และการขยายตัวของเขตเมือง อัตราการเจริญเติบโตของธุรกิจอาหารเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เกิดสถานประกอบการอาหารเพิ่มจำนวนมากขึ้นตามแรงขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจที่มีผลมาจากนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐในผู้ประกอบการรายย่อย โดยมีจำนวนสถานประกอบการอาหารในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๒๐,๑๖๖ ราย (ข้อมูล ๓๐ กันยายน ๒๕๖๔) อีกทั้งยังส่งผลให้รูปแบบการประกอบธุรกิจด้านอาหารมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับวิถีชีวิตคนเมืองที่มีแต่ความเร่งรีบต้องการบริการที่ความสะดวกสบาย เช่น การเพิ่มจำนวนของธุรกิจจำหน่ายอาหารแบบออนไลน์และบริการส่งถึงที่ (Ready-to-Eat Food Delivery) การจำหน่ายอาหารในลักษณะของ Food Truck รถเร่ขายอาหารแบบให้บริการเข้าถึงชุมชน ประกอบกับการเคลื่อนย้ายและเพิ่มจำนวนแรงงานต่างด้าวที่ขาดความรู้ด้านสุขาภิบาลอาหารในสถานประกอบการด้านอาหาร สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อสุขลักษณะและความปลอดภัยของอาหาร และจากการเจริญเติบโตของธุรกิจอาหารที่มีเป็นจำนวนมากนั้น หากขาดการบริหารจัดการที่ดี และระบบตรวจสอบควบคุมกำกับของเจ้าหน้าที่ภาครัฐขาดประสิทธิภาพไม่สามารถควบคุมกำกับให้สถานประกอบการดำเนินการให้เป็นไปตามข้อกำหนดและกฎหมายที่เกี่ยวข้องได้อย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอ อาจส่งผลกระทบต่อสภาวะความเป็นอยู่โดยปกติสุขของประชาชนได้ เช่น เกิดเหตุเดือดร้อนรำคาญจากการประกอบกิจการอาหาร ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น เสียง ความร้อน การระบายน้ำเสีย หรือฝุ่นละออง นอกจากนี้ยังพบว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ และในพื้นที่กรุงเทพมหานครพบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก โดยสถานประกอบการจำหน่ายอาหาร ได้แก่ ตลาด ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท และแผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี เป็นสถานที่ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่มีความจำเป็น ต้องเข้าไปใช้บริการ และอาจก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) ได้ หากสถานประกอบการอาหารดังกล่าวไม่มีการปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันโรคตามที่ทางภาครัฐกำหนด ดังนั้น สำนักอนามัยจึงได้จัดทำโครงการกรุงเทพฯเมืองอาหารปลอดภัย ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ ขึ้น เพื่อกำหนดกรอบและทิศทางในการดำเนินงานด้านอาหารปลอดภัยให้มีความต่อเนื่อง รวมทั้งให้หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนได้ตื่นตัว ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร รวมทั้งควบคุม กำกับสถานประกอบการให้เป็นไปตามมาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร และมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนทั้งในด้านการได้บริโภคอาหารที่สะอาด ปลอดภัย ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี และได้รับการป้องกันการเกิดโรคติดต่อในสถานประกอบการอาหาร อีกทั้งเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ ประชาสัมพันธ์งานด้านอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานครด้วย

08960000/08960000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

๑) เพื่อปรับปรุง พัฒนา ยกระดับมาตรฐานสถานประกอบการอาหาร ทั้งด้านสุขลักษณะ ด้านความปลอดภัยอาหาร และการป้องกันโรคอุบัติใหม่ ๒) เพื่อตรวจสอบและเฝ้าระวังคุณภาพอาหารในสถานประกอบการอาหาร ๓) เพื่อพัฒนาความรู้ความเข้าใจ จิตสำนึกและความร่วมมือขององค์กรภาคเอกชน ผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไปในเรื่องการสุขาภิบาลอาหารและอาหารปลอดภัย ๔) เพื่อคุ้มครองผู้บริโภค และสร้างความมั่นใจในการบริโภคอาหารที่สะอาดปลอดภัย

เป้าหมายของโครงการ

๑. ตรวจสอบ เฝ้าระวังคุณภาพอาหารโดยสุ่มตรวจวิเคราะห์หาการปนเปื้อนเชื้อโรคและสารพิษในอาหารที่จำหน่ายในสถานประกอบการอาหารพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๕๐ เขต ได้แก่ ตลาด ซูเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท ร้านอาหาร แผงลอยจำหน่ายอาหารริมบาทวิถี และโรงเรียน ๒. ส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารทุกประเภทมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร และมีมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ร้อยละ ๑๐๐ ๓. จัดการอบรมหลักสูตรการสุขาภิบาลอาหารของกรุงเทพมหานครให้แก่ผู้ประกอบกิจการ และผู้สัมผัสอาหารในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๔. จัดทำคู่มือวิชาการสุขาภิบาลอาหาร ได้แก่ คู่มือแนวทางการจัดการอาหารปลอดภัยในสถานศึกษา คู่มือหลักสูตรการสุขาภิบาลอาหารของกรุงเทพมหานคร และคู่มือการดำเนินงานสุขาภิบาลอาหารในสถานที่จำหน่ายอาหารพื้นที่กรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์
๑.๕ - เมืองสุขภาพดี (Healthy City)
๑.๕.๒ ความครอบคลุมในการจัดให้มีระบบสุขภาพทุติยภูมิและตติยภูมิ%
๑.๕.๒.๑ พัฒนาศักยภาพการให้บริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-06)

100.00

06/09/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 1,053,072.60 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 594,677.40 บาท) 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. ประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5. สำนักงานเขตรายงานการล้างตลาดครบ 50 เขต เรียบร้อยแล้ว 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 28,400 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 1,150 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 และสรุปรายงานการประชุมแจ้งเวียนให้คณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ทราบเรียบร้อยแล้ว - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 2 แล้ว เป็นเงิน 9,425 บาท - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ครั้งที่ 2 แล้ว เป็นเงิน 225 บาท - ตรวจประเมินตลาดที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว จำนวน 10 แห่ง - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 3 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 14 อาคารธานีนพรัตน์ กรุงเทพมหานคร (ดินแดง) และผ่านสื่ออิเล็กทรอนอกส์ Microsoft Teams - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 3 แล้ว เป็นเงิน 9,425 บาท 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 118,672.60 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 39,527.40 บาท) - ดำเนินการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการจัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market เรียบร้อยแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 4,472.60 บาท - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างจัดทำป้ายตลาด Premium Market และโล่ประกาศเกียรติคุณสำนักงานเขตเรียบร้อยแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 57,000 บาท - จัดกิจกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) - ดำเนินการเบิกจ่ายค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ และอาหารว่างและเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 57,200 บาท

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 86.00 (2023-08-15)

86.00

15/08/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 924,975 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 722,775 บาท) 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. ประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5. สำนักงานเขตรายงานการล้างตลาดครบ 50 เขต เรียบร้อยแล้ว 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 18,975 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 10,575 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 และสรุปรายงานการประชุมแจ้งเวียนให้คณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ทราบเรียบร้อยแล้ว - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 2 แล้ว เป็นเงิน 9,425 บาท - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ครั้งที่ 2 แล้ว เป็นเงิน 225 บาท - ตรวจประเมินตลาดที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว จำนวน 10 แห่ง - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 3 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 14 อาคารธานีนพรัตน์ กรุงเทพมหานคร (ดินแดง) และผ่านสื่ออิเล็กทรอนอกส์ Microsoft Teams 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 158,200 บาท) - กำหนดจัดกิจกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market วันที่ 1 กันยายน 2566 - อยู่ระหว่างดำเนินการกำหนดรายละเอียดและดำเนินการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการจัดกิจกรรมฯ - ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างบริษัทเพื่อจัดทำโล่ประกาศเกียรติคุณสำนักงานเขต

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-15)

80.00

15/07/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 924,975 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 722,775 บาท) 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. ประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5. สำนักงานเขตรายงานการล้างตลาดครบ 50 เขต เรียบร้อยแล้ว 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 18,975 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 10,575 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 และสรุปรายงานการประชุมแจ้งเวียนให้คณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ทราบเรียบร้อยแล้ว - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 2 แล้ว เป็นเงิน 9,425 บาท - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ครั้งที่ 2 แล้ว เป็นเงิน 225 บาท - ตรวจประเมินตลาดที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว จำนวน 10 แห่ง - อยู่ระหว่างเตรียมการประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 3 โดยกำหนดจัดการประชุมคณะกรรมการฯ วันที่ 8 สิงหาคม 2566 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 158,200 บาท) - อยู่ระหว่างจัดทำแผนและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market - อยู่ระหว่างดำเนินการกำหนดรายละเอียดและดำเนินการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการจัดกิจกรรมฯ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2023-06-14)

68.00

14/06/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 924,975 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 722,775 บาท) 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. ประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5. สำนักงานเขตรายงานการล้างตลาดครบ 50 เขต เรียบร้อยแล้ว 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 18,975 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 10,575 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 และสรุปรายงานการประชุมแจ้งเวียนให้คณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ทราบเรียบร้อยแล้ว - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 2 แล้ว เป็นเงิน 9,425 บาท - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ครั้งที่ 2 แล้ว เป็นเงิน 225 บาท - อยู่ระหว่างเตรียมลงตรวจประเมินตลาดที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 158,200 บาท) - อยู่ระหว่างจัดทำแผนการจัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-05-12)

65.00

12/05/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 915,325 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 732,425 บาท) 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. ประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5. สำนักงานเขตรายงานการล้างตลาดครบ 50 เขต เรียบร้อยแล้ว 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 9,325 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 20,225 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุม 1 อาคารธานีนพรัตน์ ชั้น 14 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 1 แล้ว เป็นเงิน 8,925 บาท - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ครั้งที่ 1 แล้ว เป็นเงิน 400 บาท - อยู่ระหว่างเตรียมลงตรวจประเมินตลาดที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 1 - กำหนดจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 2 วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม 1 อาคารธานีนพรัตน์ ชั้น 14 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 158,200 บาท) - อยู่ระหว่างจัดทำแผนการจัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 61.00 (2023-04-14)

61.00

14/04/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 915,325 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 732,425 บาท) 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. ประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5. สำนักงานเขตรายงานการล้างตลาดครบ 50 เขต เรียบร้อยแล้ว 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 9,325 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 20,225 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุม 1 อาคารธานีนพรัตน์ ชั้น 14 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) ขณะนี้อยู่ระหว่างสรุปรายงานการประชุมฯ - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 1 แล้ว เป็นเงิน 8,925 บาท - ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ครั้งที่ 1 แล้ว เป็นเงิน 400 บาท - อยู่ระหว่างเตรียมลงตรวจประเมินตลาดที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 1 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 158,200 บาท) - อยู่ระหว่างจัดทำแผนการจัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 51.00 (2023-03-15)

51.00

15/03/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 915,325 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 732,425 บาท) 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. ประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5. อยู่ระหว่างรวบรวมรายงานการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาลจาก 50 สำนักงานเขต โดยมีสำนักงานเขตรายงานการจัดกิจกรรมมาแล้ว จำนวน 27 เขต 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 9,325 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 20,225 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุม 1 อาคารธานีนพรัตน์ ชั้น 14 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) ขณะนี้อยู่ระหว่างสรุปรายงานการประชุมฯ - เบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 1 แล้ว เป็นเงิน 8,925 บาท - เบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ครั้งที่ 1 แล้ว เป็นเงิน 400 บาท 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 158,200 บาท) - อยู่ระหว่างจัดทำแผนการจัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 49.00 (2023-02-14)

49.00

14/02/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 906,000 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 741,750 บาท) 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ตั้งฎีกาเบิกจ่ายแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ตั้งฎีกาเบิกจ่ายแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. ประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5. อยู่ระหว่างรวบรวมรายงานการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาลจาก 50 สำนักงานเขต 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 29,550 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุม 1 อาคารธานีนพรัตน์ ชั้น 14 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) - อยู่ระหว่างตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุมสำหรับคณะกรรมการ Premium Market ครั้งที่ 1 - อยู่ระหว่างตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มการจัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาดฯ ครั้งที่ 1 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 158,200 บาท) - อยู่ระหว่างจัดทำแผนการจัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market -//-

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-01-28)

45.00

28/01/2566 : กิจกรรมที่ 5 การพัฒนาสุขาภิบาลอาหารในตลาด (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,647,750 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,647,750 บาท, งบประมาณที่ใช้ไปจำนวน 906,000 บาท งบประมาณคงเหลือ จำนวน 741,750 บาท 5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล (งบประมาณที่ขอ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 1,460,000 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน 906,000 บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 554,000 บาท) การดำเนินการมีดังนี้ 1. จัดทำชุดกันเปื้อนพลาสติกกันน้ำ จำนวน 1,500 ผืน 2. จัดทำถุงผ้าประชาสัมพันธ์ เรื่อง อาหารปลอดภัยในเทศกาลตรุษจีน จำนวน 2,000 ใบ ตั้งฎีกาเบิกจ่ายแล้ว เป็นเงิน 314,000 บาท 3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด ประกอบด้วย - รองเท้าบูทกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - ถุงมือยางกันน้ำ จำนวน 1,500 คู่ - น้ำยาทำความสะอาดพื้น จำนวน 500 ถัง โดยดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและจัดส่งให้สำนักงานเขต 50 เขตเรียบร้อยแล้ว ตั้งฎีกาเบิกจ่ายแล้ว เป็นเงิน 592,000 บาท 4. อยู่ระหว่างประสานสำนักงานเขตจัดกิจกรรม Big Cleaning Day 50 เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอจำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 29,550 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 29,550 บาท) - จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 5.3 จัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market (งบประมาณที่ขอ จำนวน 158,200 งบประมาณที่ได้รับ จำนวน 158,200 บาท งบประมาณที่ใช้ไป จำนวน - บาท, งบประมาณคงเหลือ จำนวน 158,200 บาท) - อยู่ระหว่างจัดทำแผนการจัดกิจกรรมพัฒนาตลาด Premium Market

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี-//-

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี-//-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:5.1 สนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ๕๐ เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล 1) กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะสื่อประชาสัมพันธ์และวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการดำเนินโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2) ขอความเห็นชอบในหลักการเพื่อจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์
:5.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3) ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างบริษัทเพื่อจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์
:5.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4) ขอความเห็นชอบรูปแบบสื่อประชาสัมพันธ์ก่อนการผลิต
:5.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5) บริษัทผู้รับจ้างดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
:5.00%
เริ่มต้น :2022-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:6) จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการดำเนินกิจกรรม
:5.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:7) จัดส่งสื่อประชาสัมพันธ์ และวัสดุอุปกรณ์ในการดำเนินกิจกรรมให้กับสำนักงานเขต
:5.00%
เริ่มต้น :2022-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:8) รวบรวมและสรุปผลการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ๕๐ เขต ล้างตลาดตามหลักสุขาภิบาล
:10.00%
เริ่มต้น :2023-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 9
:5.2 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market 1) เตรียมการจัดประชุม 3 ครั้ง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 10
:2) จัดประชุมและสรุปผลการประชุม 3 ครั้ง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 11
:5.3 จัดกิจกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market 1) จัดทำเอกสารและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมการจัดกิจกรรม
:10.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 12
:2) ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างบริษัทเพื่อจัดทำป้ายตลาด Premium Market และโล่ประกาศเกียรติคุณสำนักงานเขต
:5.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 13
:3) จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการจัดกิจกรรม
:5.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 14
:4) จัดกิจกรรมการพัฒนาตลาด Premium Market และสรุปผลการ จัดกิจกรรม
:10.00%
เริ่มต้น :2023-05-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-05-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 08000000-7105

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 08000000-7105

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0800-6739

ตัวชี้วัด : ร้อยละของตัวอย่างอาหารที่ได้รับการสุ่มตรวจไม่พบการปนเปื้อน เชื้อโรค

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 96

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ )
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
85.17

0 / 0
3
92.86

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **