ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี : 08000000-7144

สำนักอนามัย : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

สำนักงานเลขานุการ

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

เพื่อเป็นการควบคุม เร่งรัด การใช้จ่ายงบประมาณตามแผนงาน/โครงการและติดตามการใช้จ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามที่เสนอของบประมาณไว้ ผู้บริหารทราบถึงความก้าวหน้า ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน และเพื่อให้หน่วยรับงบประมาณสามารถใช้จ่ายงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเวลา เกิดประโยชน์สูงสุดต่อราชการ ผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้อง

08010000/08010000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อให้ทราบถึงขั้นตอนการดำเนินงานของส่วนราชการในสังกัด 2. เพื่อให้ทราบถึงการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี

เป้าหมายของโครงการ

1. เพื่อให้การเบิกจ่ายเงินเป็นไปอย่างถูกต้อง และรวดเร็วตามเป้าหมายที่กำหนด 2. เพื่อเร่งรัด ตรวจสอบ และประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 3. เพื่อให้การใช้จ่ายเงินเกิดประสิทธิผลมากที่สุด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-15)

100.00

15/09/2566 : ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้ เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 15 กันยายน 2566 1. งบดำเนินงาน งบประมาณหลังปรับโอน 389,433,788.- บาท เบิกจ่ายได้ 375,253,436.56 บาท คิดเป็น 96.36% 2. งบลงทุน งบประมาณหลังปรับโอน 73,119,105.- บาท เบิกจ่ายได้ 47,520,697.60- บาท คิดเป็น 64.99 % 3. งบเงินอุดหนุน งบประมาณหลังปรับโอน 206,598,894.- บาท เบิกจ่ายได้ 206,598,303.00 บาท คิดเป็น 100 % 4. งบรายจ่ายอื่น งบประมาณหลังปรับโอน 251,493,097.- บาท เบิกจ่ายได้ 232,409,170.66 บาท คิดเป็น 92.41% รวม งบประมาณที่ได้รับ 920,644,844.- บาท เบิกจ่ายได้ 861,781,607.82 บาท คิดเป็น 93.61%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบมีภาระงานที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับไม่เข้าใจขั้นตอนการปฏิบัติงานรวมถึงการรวบรวมเอกสารการเบิกจ่าย ล่าช้า ไม่ครบถ้วน

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-25)

90.00

25/08/2566 : เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 1. งบดำเนินงาน งบประมาณหลังปรับโอน 428,754,165.- บาท เบิกจ่ายได้ 316,263,222.81 บาท คิดเป็น 73.76% 2. งบลงทุน งบประมาณหลังปรับโอน 73,214,605.- บาท เบิกจ่ายได้ 44,339,097.60 บาท คิดเป็น 60.56 % 3. งบเงินอุดหนุน งบประมาณหลังปรับโอน 214,600,300.- บาท เบิกจ่ายได้ 0.00 บาท คิดเป็น 0.00% 4. งบรายจ่ายอื่น งบประมาณหลังปรับโอน 257,390,065.- บาท เบิกจ่ายได้ 228,660,841.06 บาท คิดเป็น 88.84% รวม งบประมาณที่ได้รับ 973,959,135.- บาท เบิกจ่ายได้ 589,263,161.47 บาท คิดเป็น 60.51%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-26)

80.00

26/07/2566 : เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 1. งบดำเนินงาน งบประมาณหลังปรับโอน 428,754,165.- บาท เบิกจ่ายได้ 273,402,596.73 บาท คิดเป็น 63.77% 2. งบลงทุน งบประมาณหลังปรับโอน 73,214,605.- บาท เบิกจ่ายได้ 33,285,094.- บาท คิดเป็น 45.46 % 3. งบเงินอุดหนุน งบประมาณหลังปรับโอน 214,600,300.- บาท เบิกจ่ายได้ 0.00 บาท คิดเป็น 0.00% 4. งบรายจ่ายอื่น งบประมาณหลังปรับโอน 257,334,165.- บาท เบิกจ่ายได้ 225,641,788.06 บาท คิดเป็น 87.68% รวม งบประมาณที่ได้รับ 973,903,235.- บาท เบิกจ่ายได้ 532,329,478.79 บาท คิดเป็น 54.66%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-06-28)

75.00

28/06/2566 : เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 26 มิถุนายน 2566 1. งบดำเนินงาน งบประมาณหลังปรับโอน 427,956,240.- บาท เบิกจ่ายได้ 187,382,730.61 บาท คิดเป็น 43.79% 2. งบลงทุน งบประมาณหลังปรับโอน 73,543,545.- บาท เบิกจ่ายได้ 32,373,894.- บาท คิดเป็น 44.02 % 3. งบเงินอุดหนุน งบประมาณหลังปรับโอน 214,600,300.- บาท เบิกจ่ายได้ 0.00 บาท คิดเป็น 0.00% 4. งบรายจ่ายอื่น งบประมาณหลังปรับโอน 257,377,750.- บาท เบิกจ่ายได้ 219,579,604.06 บาท คิดเป็น 85.31% รวม งบประมาณที่ได้รับ 973,477,835.- บาท เบิกจ่ายได้ 439,336,228.67 บาท คิดเป็น 45.13%

** ปัญหาของโครงการ :เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบมีภาระงานที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับไม่เข้าใจในขั้นตอนการปฏิบัติงาน รวมถึงการรวบรวมเอกสารประกอบการเบิกจ่ายล่าช้า ไม่ครบถ้วน

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-05-31)

70.00

31/05/2566 : กำลังดำเนินการ เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 - หมวดค่าตอบแทน ใช้สอย และวัสดุ งบประมาณที่ได้รับ 657,874,000.- บาท เบิกจ่ายได้ 263,137,630.15 บาท คิดเป็น 40.00% - หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณที่ได้รับ 66,590,700.- บาท เบิกจ่ายได้ 48,482,702.77 บาท คิดเป็น 72.81% - หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง งบประมาณที่ได้รับ 67,834,745.- บาท เบิกจ่ายได้ 32,373,894.- บาท คิดเป็น 47.72 % - หมวดเงินอุดหนุน งบประมาณที่ได้รับ 214,600,300.- บาท เบิกจ่ายได้ 0.00 บาท คิดเป็น 0.00% - หมวดรายจ่ายอื่น งบประมาณที่ได้รับ 263,044,050.- บาท เบิกจ่ายได้ 217,825,224.46 บาท คิดเป็น 82.81% รวม งบประมาณที่ได้รับ 1,269,943,795.- บาท เบิกจ่ายได้ 561,819,451.38 บาท คิดเป็น 44.24%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-04-28)

65.00

28/04/2566 : เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 28 เมษายน 2564 - หมวดค่าตอบแทน ใช้สอย และวัสดุ งบประมาณที่ได้รับ 657,874,000.- บาท เบิกจ่ายได้ 218,014,359.86 บาท คิดเป็น 33.14% - หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณที่ได้รับ 66,590,700.- บาท เบิกจ่ายได้ 43,531,939.97 บาท คิดเป็น 65.37% - หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง งบประมาณที่ได้รับ 67,834,745.- บาท เบิกจ่ายได้ 17,978,700.96 บาท คิดเป็น 26.50 % - หมวดเงินอุดหนุน งบประมาณที่ได้รับ 214,600,300.- บาท เบิกจ่ายได้ 0.00 บาท คิดเป็น 0.00% - หมวดรายจ่ายอื่น งบประมาณที่ได้รับ 262,973,050.- บาท เบิกจ่ายได้ 10,663,066.50 บาท คิดเป็น 4.05% รวม งบประมาณที่ได้รับ 1,269,872,795.00.- บาท เบิกจ่ายได้ 290,188,067.29 บาท คิดเป็น 22.85%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-03-30)

60.00

30/03/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการ เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 30 มีนาคม 2566 - หมวดค่าตอบแทน ใช้สอย และวัสดุ งบประมาณที่ได้รับ 657,874,000.- บาท เบิกจ่ายได้ 176,775,124.76 บาท คิดเป็น 26.87% - หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณที่ได้รับ 66,590,700.- บาท เบิกจ่ายได้ 38,284,479.08 บาท คิดเป็น 57.49% - หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง งบประมาณที่ได้รับ 67,834,745.- บาท เบิกจ่ายได้ 16,891,700.96- บาท คิดเป็น 24.90 % - หมวดเงินอุดหนุน งบประมาณที่ได้รับ 214,600,300.- บาท เบิกจ่ายได้ 0.00 บาท คิดเป็น 0.00% - หมวดรายจ่ายอื่น งบประมาณที่ได้รับ 262,523,050.- บาท เบิกจ่ายได้ 7,906,856.50 บาท คิดเป็น 3.01% รวม งบประมาณที่ได้รับ 1,269,422,795.- บาท เบิกจ่ายได้ 239,858,161.30 บาท คิดเป็น 18.895%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-02-28)

50.00

28/02/2566 : เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 - หมวดค่าตอบแทน ใช้สอย และวัสดุ งบประมาณที่ได้รับ 658,054,000.- บาท เบิกจ่ายได้ 124,475,686.39 บาท คิดเป็น 18.92% - หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณที่ได้รับ 66,590,700.- บาท เบิกจ่ายได้ 22,913,724.37 บาท คิดเป็น 41.92% - หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง งบประมาณที่ได้รับ 67,834,745.- บาท เบิกจ่ายได้ 1,401,745.- บาท คิดเป็น 2.07 % - หมวดเงินอุดหนุน งบประมาณที่ได้รับ 214,600,300.- บาท เบิกจ่ายได้ 0.00 บาท คิดเป็น 0.00% - หมวดรายจ่ายอื่น งบประมาณที่ได้รับ 262,453,050.- บาท เบิกจ่ายได้ 5,001,613.50 บาท คิดเป็น 1.91% รวม งบประมาณที่ได้รับ 1,269,532,795.- บาท เบิกจ่ายได้ 158,792,771.26 บาท คิดเป็น 12.51

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-01-30)

30.00

30/01/2566 : เบิกจ่ายภาพรวม ณ.วันที่ 30 มกราคม 2566 - หมวดค่าตอบแทน ใช้สอย และวัสดุ งบประมาณที่ได้รับ 658,054,000.- บาท เบิกจ่ายได้ 74,906,953.30 บาท คิดเป็น 11.38% - หมวดค่าสาธารณูปโภค งบประมาณที่ได้รับ 66,590,700.- บาท เบิกจ่ายได้ 22,780,877.74 บาท คิดเป็น 34.21% - หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง งบประมาณที่ได้รับ 67,834,745.- บาท เบิกจ่ายได้ 1,401,745.- บาท คิดเป็น 2.07 % - หมวดรายจ่ายอื่น งบประมาณที่ได้รับ 261,911,150.- บาท เบิกจ่ายได้ 3,369,057.50 บาท คิดเป็น 1.29% รวม งบประมาณที่ได้รับ 1,054,390,595.- บาท เบิกจ่ายได้ 102,458,633.54 บาท คิดเป็น 9.72

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. 1. เร่งรัด และติดตามผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณตามข้อบัญญัติและงบกลาง
:40.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. รายงานการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำเดือนและประจำปีในที่ประชุมผู้บริหารสำนักอนามัย
:40.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. ดำเนินการคืนงบประมาณเหลือจ่ายเข้างบกลางหลังจากเบิกจ่ายแล้วเสร์จ
:20.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 08000000-7144

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 08000000-7144

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0800-6789

ตัวชี้วัด : ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณ ในภาพรวม (องค์ประกอบที่ 5.1)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 10

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 9.76

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ )
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.49

0 / 0
2
1.89

0 / 0
3
4.51

0 / 0
4
9.76

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **