ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของสำนักการคลัง : 14000000-2641

สํานักการคลัง : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

คุณพัชรนันท์ ฯ โทร.1604

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจ เป็นกิจกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ได้ทราบถึงความต้องการของผู้รับบริการ และนำมาสู่การปรับปรุง พัฒนาในด้านต่างๆของหน่วยงาน

14010000/14010000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับการบริการที่ดีมีประสิทธิภาพ

เป้าหมายของโครงการ

สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักการคลัง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-19)

100.00

19/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 91.00 (2019-08-26)

91.00

26/8/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการ ได้แจ้งการดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เริ่มสำรวจความพึงพอใจฯ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) ครั้งที่ 1 ระดับความพึงพอใจ 4.075 ครั้งที่ 2 ระดับความพึงพอใจ 4.030 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยน 4.053

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2019-07-31)

83.00

31/7/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการ ได้แจ้งการดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เริ่มสำรวจความพึงพอใจฯ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-06-28)

75.00

28/6/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการได้แจ้งการดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เริ่มเข้าสำรวจความพึงพอใจฯ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 67.00 (2019-05-29)

67.00

29/5/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการแจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ตามหนังสือที่ กท 0409/332 ลว. 15 มี.ค. 62 ซึ่งความพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยระดับ 4.075 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2019-04-30)

58.00

30/4/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการแจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ตามหนังสือที่ กท 0409/332 ลว. 15 มี.ค. 62 ซึ่งความพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยระดับ 4.075 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-03-26)

50.00

26/3/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการแจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ตามหนังสือที่ กท 0409/332 ลว 15 มี.ค. 62 ซึ่งความพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยความพึงพอใจทุกด้านได้รับคะแนนเฉลี่ยระดับ 4.075 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-02-26)

40.00

26/2/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-01-31)

35.00

31/1/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

** ปัญหาของโครงการ :/

** อุปสรรคของโครงการ :/

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-12-26)

25.00

26/12/2561 : กองงานผู้ตรวจได้มีการเชิญประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 17 ธันวา่คม 25561 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องเพทาย ชั้น Lobby โรงแรมบางกอกพาเลส กรุงเทพมหานคร การดำเนินการทอดแบบสอบถามดำเนินการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-28)

20.00

28/11/2561 : รอหลักเกณฑ์แนวทางปฎิบัติจากผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-29)

10.00

29/10/2561 : อยู่ระหว่างจัดเตรียมการดำเนินการตามขั้นตอนของกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของสำนักการคลัง และรอแนวทางจากกองงานผู้ตรวจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 14000000-2641

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 14000000-2641

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 1400-0811

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (มิติที่ 3.3 ของ ผตร.)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **