ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
คุณพัชรนันท์ ฯ โทร.1604
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจ เป็นกิจกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ได้ทราบถึงความต้องการของผู้รับบริการ และนำมาสู่การปรับปรุง พัฒนาในด้านต่างๆของหน่วยงาน
14010000/14010000
เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับการบริการที่ดีมีประสิทธิภาพ
สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักการคลัง
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-19)
19/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 91.00 (2019-08-26)
26/8/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการ ได้แจ้งการดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เริ่มสำรวจความพึงพอใจฯ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) ครั้งที่ 1 ระดับความพึงพอใจ 4.075 ครั้งที่ 2 ระดับความพึงพอใจ 4.030 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยน 4.053
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2019-07-31)
31/7/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการ ได้แจ้งการดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เริ่มสำรวจความพึงพอใจฯ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-06-28)
28/6/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการได้แจ้งการดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เริ่มเข้าสำรวจความพึงพอใจฯ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 67.00 (2019-05-29)
29/5/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการแจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ตามหนังสือที่ กท 0409/332 ลว. 15 มี.ค. 62 ซึ่งความพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยระดับ 4.075 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2019-04-30)
30/4/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการแจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ตามหนังสือที่ กท 0409/332 ลว. 15 มี.ค. 62 ซึ่งความพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยระดับ 4.075 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-03-26)
26/3/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการแจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ตามหนังสือที่ กท 0409/332 ลว 15 มี.ค. 62 ซึ่งความพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ยความพึงพอใจทุกด้านได้รับคะแนนเฉลี่ยระดับ 4.075 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-02-26)
26/2/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-01-31)
31/1/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-12-26)
26/12/2561 : กองงานผู้ตรวจได้มีการเชิญประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 17 ธันวา่คม 25561 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องเพทาย ชั้น Lobby โรงแรมบางกอกพาเลส กรุงเทพมหานคร การดำเนินการทอดแบบสอบถามดำเนินการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-28)
28/11/2561 : รอหลักเกณฑ์แนวทางปฎิบัติจากผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-29)
29/10/2561 : อยู่ระหว่างจัดเตรียมการดำเนินการตามขั้นตอนของกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของสำนักการคลัง และรอแนวทางจากกองงานผู้ตรวจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (มิติที่ 3.3 ของ ผตร.)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **