ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ผู้อำนวยการกองการเงิน
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระภาษี เพิ่มช่องทางการชำระเงินให้ผู้มีหน้าที่เสียภาษีเลือกชำระเงินได้มากขึ้น
14030000/14030000
ผู้มีหน้าที่เสียภาษีได้รับความสะดวกในการชำระภาษี กรุงเทพมหานครได้รับเงินรายได้ภาษีรวดเร็วขึ้น มีช่องทางการรับชำระภาษีเพิ่มมากขึ้น ส่งเสริมให้สังคมกรุงเทพมหานครเป็นสังคมไร้เงินสด
ผู้มีหน้าที่เสียภาษี ทั้ง 3 ภาษี ประกอบด้วย (ภาษีโรงเรือนและที่ดิน ภาษีบำรุงท้องที่ และภาษีป้าย)
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-19)
19/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 98.00 (2019-08-25)
25/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานประจำเดือน กรกฎาคม 2562 และ สิงหาคม 2562 1.จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 2.ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 3.จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 4.ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 23%
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-06-26)
26/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานประจำเดือนมิถุนายน 2562 1.จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 2.ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 3. จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 4. ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 20%
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2019-05-30)
30/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานประจำเดือน พฤษภาคม 2562 1. จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 25% 2. ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 20% 3. จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 25% 4. ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้ย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 14%
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-04-26)
26/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1.จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 25% 2.ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 18% 3.จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 25% 4.ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 12%
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-03-25)
25/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1.จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 2.ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 15% 3.จัดตั้งศูนยฺ์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 4.ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 10%
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-26)
26/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment และทอดแบบสอบถามคามพึงพอใจด้วย QR Code
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-28)
28/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment และทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2018-12-24)
24/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment c และทอดแบบสอบถามความถึงพอใจด้วย QR Code
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-28)
28/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ที่ประชุมคณะกรรมการการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกุงเทพมหาคร ของสำนักงาน ก.ก.มีมติให้ปรับปรุงแก้ไขเพื่ออนุมัติเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-31)
31/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment โดยจัดทำเป็นแผ่นพับประฃาสัมพันธ์
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (มิติที่ 3.3 ของ ผตร.)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **