ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรับชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment (ฺBest Service) : 14000000-2652

สํานักการคลัง : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ผู้อำนวยการกองการเงิน

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระภาษี เพิ่มช่องทางการชำระเงินให้ผู้มีหน้าที่เสียภาษีเลือกชำระเงินได้มากขึ้น

14030000/14030000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ผู้มีหน้าที่เสียภาษีได้รับความสะดวกในการชำระภาษี กรุงเทพมหานครได้รับเงินรายได้ภาษีรวดเร็วขึ้น มีช่องทางการรับชำระภาษีเพิ่มมากขึ้น ส่งเสริมให้สังคมกรุงเทพมหานครเป็นสังคมไร้เงินสด

เป้าหมายของโครงการ

ผู้มีหน้าที่เสียภาษี ทั้ง 3 ภาษี ประกอบด้วย (ภาษีโรงเรือนและที่ดิน ภาษีบำรุงท้องที่ และภาษีป้าย)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-19)

100.00

19/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 98.00 (2019-08-25)

98.00

25/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานประจำเดือน กรกฎาคม 2562 และ สิงหาคม 2562 1.จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 2.ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 3.จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 4.ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 23%

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-06-26)

95.00

26/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานประจำเดือนมิถุนายน 2562 1.จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 2.ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 3. จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 4. ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 20%

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2019-05-30)

84.00

30/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานประจำเดือน พฤษภาคม 2562 1. จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 25% 2. ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 20% 3. จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 25% 4. ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้ย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 14%

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-04-26)

80.00

26/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1.จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 25% 2.ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 18% 3.จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 25% 4.ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 12%

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-03-25)

75.00

25/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1.จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 2.ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 15% 3.จัดตั้งศูนยฺ์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินการ 25% 4.ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code คิดเป็น 25% ร้อยละของการดำเนินงาน 10%

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-26)

50.00

26/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment และทอดแบบสอบถามคามพึงพอใจด้วย QR Code

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-28)

40.00

28/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment และทอดแบบสอบถามความพึงพอใจด้วย QR Code

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2018-12-24)

35.00

24/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดให้มีเอกสารและการประชาสัมพันธ์ ชี้แจงรายละเอียดให้ฝ่ายการคลังและฝ่ายรายได้ จัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment c และทอดแบบสอบถามความถึงพอใจด้วย QR Code

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-28)

15.00

28/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ที่ประชุมคณะกรรมการการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกุงเทพมหาคร ของสำนักงาน ก.ก.มีมติให้ปรับปรุงแก้ไขเพื่ออนุมัติเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-31)

10.00

31/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีผ่านระบบ QR Payment โดยจัดทำเป็นแผ่นพับประฃาสัมพันธ์

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีผ่านระบบ
:0.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:กิจกรรมให้คามรู้การชำระภาษีผ่านระบบ
:0.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:กิจกรรมจัดตั้งศูนย์บริการตอบปัญหาการชำระภาษี
:0.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:กิจกรรม สำรจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
:0.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 14000000-2652

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 14000000-2652

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 1400-0811

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (มิติที่ 3.3 ของ ผตร.)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **