ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวณทภัค จิตผ่อง โทร. 3318, 3365
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครประสบปัญหาด้านการจราจรซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของเมืองที่เป็นศูนย์กลางของความเจริญทางด้านต่างๆของประเทศ ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนด้านการจราจรใช้เส้นทางสัญจรเพื่อเดินทางไม่สะดวกรวดเร็วอันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น การเกิดอุบัติเหตุบนถนน การก่อสร้างสาธารณูปโภค การเกิดเหตุเพลิงไหม้ ฝนตกน้ำท่วมถนน เป็นต้น สภาพปัญหาการจราจรติดขัดในกรุงเทพมหานคร มีหลายหน่วยงานรับผิดชอบและดำเนินการแก้ไขมาอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานครเป็นส่วนสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลืออำนวยการจราจรแก่ประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอำนวยความสะดวกการจราจรในฐานะเป็นผู้ช่วยสนับสนุนเจ้าพนักงานจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครทั้ง 50 สำนักงานเขต บริเวณโรงเรียน สถานศึกษา สถานที่สำคัญ พื้นที่จัดกิจกรรม จุดวิกฤตจราจรจากสาเหตุต่างๆ ทำให้สามารถช่วยแก้ไขและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนได้ในระดับหนึ่ง ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่ปฏิบัติการและขยายพื้นที่ขอบข่ายในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กว้างขวางยิ่งขึ้นจากเดิม จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวนี้ขึ้น
15000000/15000000
2.1 เพื่อให้การจราจรมีความสะดวก รวดเร็ว ในการเดินทางสัญจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครดียิ่งขี้นและมีความปลอดภัยแก่ประชาชนผู้ใช้เส้นทางสัญจร 2.2 เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุจากการจราจรให้กับนักเรียน ผู้ปกครองและประชาชนทั่วไปในช่วงเวลาเร่งด่วน เช้า-เย็น 2.3 เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎจราจรและรักษาวินัยจราจร
3.1 สนับสนุนเจ้าหน้าที่เทศกิจสังกัดสำนักเทศกิจและสำนักงานเขตอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและดูแลความปลอดภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่มีผลกระทบต่อการจราจรตามที่ได้รับการร้องขอหรือสั่งการ ดังนี้ 3.1.1 บริเวณหน้าโรงเรียน สถานศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ตั้งอยู่ในจุดที่มีการจราจรคับคั่งในวันทำการวันละ 32 รอบ (ช่วงเช้าและช่วงเย็น) 3.1.2 บริเวณพื้นที่ก่อสร้างสาธารณูปโภคหรือการก่อสร้างอื่นๆ 3.1.3 บริเวณทางร่วมทางแยกที่มีการจราจรติดขัด 3.1.4 บริเวณพื้นที่จุดฝืดหรือจุดวิกฤตจราจรต่างๆ เช่น เกิดเหตุน้ำท่วมขัง เกิดเหตุเพลิงไหม้ ประชาชนรวมกลุ่มจัดกิจกรรม หรือการจราจรหนาแน่นจากสาเหตุอื่นๆ 3.2 เจ้าหน้าที่เทศกิจมีความรู้ความเข้าใจ รณรงค์ ประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับกฎจราจรและการรักษาวินัยจราจรรวมทั้งทักษะที่นำไปใช้ในการจัดการจราจรเบื้องต้นในฐานะผู้ช่วยจราจรแก่ประชาชนผู้ใช้เส้นทางสัญจรไปมาได้
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-26)
26/09/2566 : เดือนกันยายน 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,118 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 462 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 91 จุด (จนท. จำนวน 74 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 165 จุด (จนท. จำนวน 70 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 17 จุด (จนท. จำนวน 9 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 16 จุด (จนท. จำนวน 10 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 105 จุด (จนท. จำนวน 55 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 97 จุด (จนท. จำนวน 19 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 72 จุด (จนท. จำนวน 101 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 118 จุด (จนท. จำนวน 18 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 818 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-20)
20/09/2566 : เดือนกันยายน 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,118 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 462 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 91 จุด (จนท. จำนวน 74 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 165 จุด (จนท. จำนวน 70 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 17 จุด (จนท. จำนวน 9 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 16 จุด (จนท. จำนวน 10 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 105 จุด (จนท. จำนวน 55 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 97 จุด (จนท. จำนวน 19 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 72 จุด (จนท. จำนวน 101 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 118 จุด (จนท. จำนวน 18 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 818 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-31)
31/08/2566 : เดือนสิงหาคม 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,129 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 457 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 89 จุด (จนท. จำนวน 83 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 150 จุด (จนท. จำนวน 67 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 20 จุด (จนท. จำนวน 10 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 14 จุด (จนท. จำนวน 38 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 95 จุด (จนท. จำนวน 77 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 127 จุด (จนท. จำนวน 13 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 68 จุด (จนท. จำนวน 121 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 129 จุด (จนท. จำนวน 18 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 884 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-07-24)
24/07/2566 : เดือนกรกฎาคม 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,143 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 437 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 106 จุด (จนท. จำนวน 58 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 219 จุด (จนท. จำนวน 48 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 11 จุด (จนท. จำนวน 6 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 12 จุด (จนท. จำนวน 16 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 100 จุด (จนท. จำนวน 68 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 111 จุด (จนท. จำนวน 13 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 66 จุด (จนท. จำนวน 14 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 81 จุด (จนท. จำนวน 19 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 679 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-06-30)
30/06/2566 : เดือนมิถุนายน 2566 1. จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,092 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 464 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 90 จุด (จนท. จำนวน 52 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 197 จุด (จนท. จำนวน 52 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 16 จุด (จนท. จำนวน 12 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 17 จุด (จนท. 21 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 101 จุด (จนท. จำนวน 58 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 118 จุด (จนท. จำนวน 24 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 60 (จนท. จำนวน 5 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 56 จุด (จนท. จำนวน 21 คน) 2. จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 709 คน 3. การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-06-28)
28/06/2566 : เดือนมิถุนายน 2566 1. จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,092 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 464 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 90 จุด (จนท. จำนวน 52 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 197 จุด (จนท. จำนวน 52 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 16 จุด (จนท. จำนวน 12 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 17 จุด (จนท. 21 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 101 จุด (จนท. จำนวน 58 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 118 จุด (จนท. จำนวน 24 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 60 (จนท. จำนวน 5 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 56 จุด (จนท. จำนวน 21 คน) 2. จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 709 คน 3. การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-06-08)
08/06/2566 : เดือนพฤษภาคม 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,137 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 461 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 92 จุด (จนท. จำนวน 52 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 186 จุด (จนท. จำนวน 48 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 15 จุด (จนท. จำนวน 4 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 14 จุด (จนท. จำนวน 9 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 116 จุด (จนท. จำนวน 61 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 118 จุด (จนท. จำนวน 33 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 64 จุด (จนท. จำนวน 6 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 95 จุด (จนท. จำนวน 21 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 695 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-05-08)
08/05/2566 : เดือนเมษายน 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,106 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 0 คน) ปิดภาคเรียน 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 98 จุด (จนท. จำนวน 0 คน) ปิดภาคเรียน 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 209 จุด (จนท. จำนวน 0 คน) ปิดภาคเรียน 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 5 จุด (จนท. จำนวน 0 คน) ปิดภาคเรียน 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 6 จุด (จนท. จำนวน 12 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 115 จุด (จนท. จำนวน 71 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 110 จุด (จนท. จำนวน 15 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 66 จุด (จนท. จำนวน 5 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 60 จุด (จนท. จำนวน 20 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 123 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2023-04-08)
8/04/2566 : เดือนมีนาคม 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,335 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 447 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 97 จุด (จนท. จำนวน 61 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 205 จุด (จนท. จำนวน 29 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 5 จุด (จนท. จำนวน 1 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 19 จุด (จนท. จำนวน 1 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 142 จุด (จนท. จำนวน 73 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 173 จุด (จนท. จำนวน 48 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 86 จุด (จนท. จำนวน 297คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 171 จุด (จนท. จำนวน 33 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 990 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2023-03-16)
16/03/2566 : เดือนกุมภาพันธ์ 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,328 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 463 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 100 จุด (จนท. จำนวน 66 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 188 จุด (จนท. จำนวน 46 คน) 1.4 จุดวิกฤต จำนวน 1 จุด (หน้าสำนักงานเขตธนบุรี จนท. จำนวน 1 คน) 1.5 จุดฝืด จำนวน 157 จุด (จนท. จำนวน 59 คน) 1.6 สถานที่ราชการ จำนวน 185 จุด (จนท. จำนวน 46 คน) 1.7 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 94 จุด (จนท. จำนวน 192 คน) 1.8 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 166 จุด (จนท. จำนวน 34 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 907 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-02-22)
20/10/2565 : เดือนตุลาคม 2565 (โรงเรียนปิดเทอม) 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,090 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 0 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 45 จุด (จนท. จำนวน 0 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 43 จุด (จนท. จำนวน 0 คน) 1.4 จุดวิกฤต จำนวน 1 จุด (หน้าสำนักงานเขตธนบุรี จนท. จำนวน 0 คน) 1.5 จุดฝืด จำนวน 147 จุด (จนท. จำนวน 78 คน) 1.6 สถานที่ราชการ จำนวน 167 จุด (จนท. จำนวน 43 คน) 1.7 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 72 จุด (จนท. จำนวน 96 คน) 1.8 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 178 จุด (จนท. จำนวน 19 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 236 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-02-15)
15/02/2566 : เดือนมกราคม 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,304 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 452 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 94 จุด (จนท. จำนวน 66 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 179 จุด (จนท. จำนวน 58 คน) 1.4 จุดวิกฤต จำนวน 1 จุด (หน้าสำนักงานเขตธนบุรี จนท. จำนวน 1 คน) 1.5 จุดฝืด จำนวน 145 จุด (จนท. จำนวน 55 คน) 1.6 สถานที่ราชการ จำนวน 178 จุด (จนท. จำนวน 46 คน) 1.7 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 97 จุด (จนท. จำนวน 353 คน) 1.8 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 173 จุด (จนท. จำนวน 41 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 1,072 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ 22/02/2566 : ได้มีการแก้ไขโครงการโดยเพิ่มเติมกิจกรรมของสำนักการจราจรและขนส่ง "ร้อยละความสำเร็จในการลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน" และนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2023-01-25)
25/01/2566 : เดือนธันวาคม 2565 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,138 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 447 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 61 จุด (จนท. จำนวน 65 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 62 จุด (จนท. จำนวน 53 คน) 1.4 จุดวิกฤต จำนวน 1 จุด (หน้าสำนักงานเขตธนบุรี จนท. จำนวน 1 คน) 1.5 จุดฝืด จำนวน 169 จุด (จนท. จำนวน 70 คน) 1.6 สถานที่ราชการ จำนวน 182 จุด (จนท. จำนวน 2,045 คน) 1.7 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 89 จุด (จนท. จำนวน 227 คน) 1.8 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 137 จุด (จนท. จำนวน 48 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 2,956 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2022-12-30)
30/12/2565 : เดือนพฤศจิกายน 2565 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,151 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 447 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 61 จุด (จนท. จำนวน 65 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 62 จุด (จนท. จำนวน 53 คน) 1.4 จุดวิกฤต จำนวน 1 จุด (หน้าสำนักงานเขตธนบุรี จนท. จำนวน 1 คน) 1.5 จุดฝืด จำนวน 155 จุด (จนท. จำนวน 55 คน) 1.6 สถานที่ราชการ จำนวน 171 จุด (จนท. จำนวน 43 คน) 1.7 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 78 จุด (จนท. จำนวน 96 คน) 1.8 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 186 จุด (จนท. จำนวน 13 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 773 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จของการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรโดยเทศกิจผู้ช่วยจราจร (สนท.2566)
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **