ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
หัวหน้าฝ่ายฐานข้อมูล 02245 6803
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นโยบายที่ 1 “สะอาด” (CLEAN) : บ้านเมืองสะอาด การบริหารราชการใสสะอาด ภารกิจที่ 1 จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast &Clear หรือ BFC รับคำร้องด้านทะเบียนราษฎรและการอนุญาตต่าง ๆ โดยแบ่งพื้นที่รับคำร้องและพื้นที่พิจารณาออกจากกัน เพื่อลดขั้นตอน ลดระยะเวลา และสร้างกระบวนการที่ใสสะอาด ตามมาตรฐาน พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ ในการดำเนินการดังกล่าวฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตต้องรับผิดชอบในการให้บริการประชาชนที่จะมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น และมติที่ประชุมคณะกรรมการกำหนดรูปแบบและแนวทางการปรับปรุงด้านกายภาพของสำนักงานเขต ศูนย์บริการประชาชน และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต ครั้งที่ 2/2560 เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560 ได้กำหนดแนวทางการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ประกอบให้กับสำนักงานเขต เห็นชอบให้ดำเนินการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์สำหรับปรับปรุง และทดแทนระบบทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนของศูนย์บริการกรุงเทพมหานครจำนวน 4 สำนักงานเขต (สำนักงานเขตพระโขนง สาทร หนองแขม และวังทองหลาง) และให้เพิ่มระบบการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประกอบระบบคอมพิวเตอร์ของสำนักงานเขต ทั้ง 4 แห่ง จัดซื้อตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี จึงจำเป็นต้องจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทดแทน และจัดหาเพิ่มเติมให้เพิ่มเติม ให้ฝ่ายอื่น ๆ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC
21080000/21080000
สำนักงานเขต จำนวน 4 สำนักงานเขต (สำนักงานเขตพระโขนง สาทร หนองแขม และวังทองหลาง) มีเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ประกอบเพื่อใช้ในการปฏิบัติงานที่มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น สามารถให้บริการประชาชนได้อย่างต่อเนื่อง เป็นไปตามมาตรฐานของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast &Clear หรือ BFC และมีระบบการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1. ปรับเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องที่มีอยู่เดิม ให้ทันสมัย มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น. ปรับเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องของฝ่ายต่าง ๆ 2. ให้เป็นไปตามมาตรฐานศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC 3. กรุงเทพมหานครมีระบบการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการและระบบประชาสัมพันธ์ 4. กรุงเทพมหานครมีระบบการจองคิวรับบริการด้วย Mobile Application
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-09-18)
18/9/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการตามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-08-17)
17/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-07-19)
19/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-06-20)
20/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-05-17)
17/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนลงนามในสัญญา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-04-18)
18/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขออนุมัตจัดซื้อ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-20)
20/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนได้ตัวผู้รับจ้าง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-02-20)
20/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประกาศเชิญชวน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-01-17)
17/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขอความเห็นชอบจัดซื้อ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-12-19)
19/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขอความเห็นชอบจัดซื้อ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-11-22)
22/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำ TOR เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-31)
1/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาระบบเพื่อการปรับปรุงการให้บริกรประชาชน
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 80
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **