ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์ สำหรับปรับปรุง และทดแทนระบบทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนของจุดบริการด่วนมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร : 21000000-2996

สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

หัวหน้าฝ่ายฐานข้อมูล 02245 6803

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครได้เปิดให้บริการด้านทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ที่จุดบริการด่วนมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 โดยเปิดให้บริการในส่วนของการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนและคัดรับรองสำเนา รวมถึงการให้บริการชำระภาษีและการให้บริการ รับจดทะเบียนพาณิชย์ ปัจจุบันระบบคอมพิวเตอร์มีอายุการใช้งานมากกว่า 7 - 8 ปี เสื่อมสภาพ มีการขัดข้อง ทำให้ไม่สามารถให้บริการประชาชนได้อย่างต่อเนื่อง จึงมีความจำเป็นต้องจัดหาระบบคอมพิวเตอร์สำหรับ ปรับปรุง และทดแทนระบบทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนของจุดบริการด่วนมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ให้สามารถให้บริการประชาชนได้อย่างต่อเนื่อง สะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกรุงเทพมหานคร อีกทั้งประชาชนได้รับความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ และเป็นไปตามมติที่ประชุมคณะกรรมการกำหนดรูปแบบและแนวทางการปรับปรุงด้านกายภาพของสำนักงานเขต ศูนย์บริการประชาชน และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต ครั้งที่ 2/2560 เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560 เห็นชอบให้ดำเนินการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์สำหรับปรับปรุงและทดแทนระบบทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนของจุดบริการด่วนมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

21080000/21080000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

จุดบริการด่วนมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร มีเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ประกอบที่มีความทันสมัย และมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ให้สามารถให้บริการประชาชนได้อย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ และได้รับความพึงพอใจจากประชาชน

เป้าหมายของโครงการ

1. ปรับเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่ให้บริการ ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น สามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง 2.เครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่ให้บริการด้านทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชนสามารถทำงานร่วมกับระบบของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-09-18)

90.00

18/9/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-08-17)

80.00

17/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจรับงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-07-19)

60.00

19/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-06-20)

80.00

20/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-05-17)

80.00

17/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-18)

60.00

18/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-20)

50.00

20/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนลงนามในส้ญญา

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-02-20)

50.00

20/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำร่างสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-01-17)

50.00

17/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนส่งตรวจร่างสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-12-19)

50.00

19/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนได้ผู้ขายแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-31)

5.00

1/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (0210-11-30)

5.00

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:อนุมัติโครงการและแต่งตั้งคณะกรรมการ TOR
:10.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดทำร่างขอบเขตงาน TOR
:30.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:คณะกรรมการฯ รายงานผล
:10.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ดำเนินการจัดหา
:10.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง
:10.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:จัดทำและลงนามในสัญญา
:10.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ดำเนินการตามสัญญา รวมถึงการส่งมอบและตรวจรับ
:20.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 21000000-2996

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 21000000-2996

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 2100-0931

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาระบบเพื่อการปรับปรุงการให้บริกรประชาชน

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 80

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
40.00

100 / 100
4
80.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **