ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายปรัชญา สีดาพันธ์ โทร0957491084 หรือ 02246 0347ภายใน 2515
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนจากผู้รับบริการ และการดำเนินการติดตามความคืบหน้าของการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ต้องมีการจัดการอย่างเป็นระบบเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนผู้รับบริการได้
23010000/23010000
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานครซึ่งปรากฏในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS)โดยให้ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้
สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวสามารถจัดการกับเรื่องร้องเรียนได้ตามขั้นตอนและระยะเวลาที่กำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-24)
2018-9-24 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว รายงานเรื่องร้องเรียนสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนกันยายน 2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560ถึ3วันที่ 24 กันยายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมดจำนวน 133 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงแก้ไขเสร็จสิ้นจำนวน130 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง100173/61 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับอุปกรณ์ห้องฟิตเนสชำรุด คงค้าง จำนวน 48 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง118293/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับศูนย์กีฬาบางขุนเทียนทางเข้าออกถนนขรุขระ คงค้าง จำนวน 11 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง122825/61 ของกองการกีฬารู้ เกี่ยวกับศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ทางเข้าออกไม่พบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและไม่มีการแลกบัตรเข้าออกพร้อมมีการย้ายลานจอดรถ คงค้าง จำนวน 3 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ปัจจุบันสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มีการปรับปรุงโครงสร้างหน่วยงานทำให้ชี้แจงล่าช้า
** อุปสรรคของโครงการ :ปัจจุบันสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มีการปรับปรุงโครงสร้างหน่วยงานทำให้ชี้แจงล่าช้า
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-09-06)
6/9/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกันยายน2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 จนถึงวันที่ 6 กันยายน 2561 มีทั้งหมดจำนวน 136 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 134 เรื่อง คงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง100173/61 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ออกกำลังกายศูนย์เยาวชนลุมพินีชำรุด คงค้าง จำนวน 30 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง109323/61 ของสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับขอให้เปิดเส้นทางถนนที่ปิดกั้นในพิพิธภัณฑ์เด็กฯ ทุ่งครุ คงค้าง จำนวน 9 วัน
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจาก สวท.มีการปรับปรุงโครงสร้างใหม่ทำให้การติดตามงานล่าช้า
** อุปสรรคของโครงการ :เนื่องจาก สวท.มีการปรับปรุงโครงสร้างใหม่ทำให้การติดตามงานล่าช้า
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-20)
20/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 จนถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2561 มีทั้งหมดจำนวน 122 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 118 เรื่อง คงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ 1.เลขที่รับแจ้ง 99399/61 ของกองนันทาการเกี่ยวกับการให้บริการเจ้าหน้าที่สนามเปตองศูนย์เยาวชนเวฬ่ราชิน คงค้าง จำนวน 6 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง100173/61 ของกองนันทาการ เกี่ยวกับอุปกรณ์ออกกำลังกายห้องฟิตเนสศูนย์เยาวชนลุมพินีชำรุด คงค้างจำนวน 13 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง101752/61 ของกองนันทาการเกี่ยวกับตัวแทนสมาชิกชมรมลีลาศศูนย์เยาวชนคลองกุ่มขอใช้สถานที่ห้องกิจกรรมแต่งดให้เนื่องจากมีการเก็บเงิน คงค้างจำนวน 10 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง105460/61 ของกองการกีฬาเกี่ยวกับการขอเข้าชมศูนย์การเรียนรู้น้ำเพื่อชีวิตและการให้บริการเรือคายัค คงค้างจำนวน 1 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าขัดข้องบ่อยทำให้การติดต่อทางระบบอินเตอร์เน็ตและรายงานผลในระบบmisล่าช้า
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าขัดข้องบ่อยทำให้การติดต่อทางระบบอินเตอร์เน็ตและรายงานผลในระบบmisล่าช้า
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2018-08-03)
3/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560-3 สิงหาคม 2561 มีทั้งสิ้น จำนวน 111 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงแก้ไขแล้ว จำนวน 96 เรื่อง คงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 5 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง 87426/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับการใช้บัตรสมาชิกของศูนย์เยาวชนบางกะปิ คงค้าง จำนวน 25 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง92901/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมในหอสมุดเมืองกรุงเทพมหานครบ่อยครั้งมีเสียงรบกวนสมาชิกและมีคนนุ่งสั้นเข้ามาใช้บริการ คงค้าง จำนวน 14 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง94572/61 ของกองนันทาการเกี่ยวกับระเบียบการแต่งชุดออกกำลังกายเล่นฟิตเนสศูนย์เยาวชนลุมพินี คงค้างจำนวน 9 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง94578/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับการขอให้ใช้บัตรประชาชนใช้บริการอินเตอร์เน็ตโดยไม่ใช้บัตรสมาชิกห้องสมุด คงค้าง จำนวน 9 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง94985/61 ของกองนันทาการเกี่ยวกับศูนย์เยาวชนสะพานสูงเปิดเครื่องขยายเสียงเต้นแอโรบิกเสียงดัง คงค้าง จำนวน 3 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ช่วงฤดูฝนมีมรสุมทำให้ระบบไฟฟ้าขัดข้องบ่อยไม่สามารถเข้าระบบอินเตอร์เน็ตได้
** อุปสรรคของโครงการ :ช่วงฤดูฝนมีมรสุมทำให้ระบบไฟฟ้าขัดข้องบ่อยไม่สามารถเข้าระบบอินเตอร์เน็ตได้
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-07-23)
23/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น จำนวน 108 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงแก้ไขแล้ว จำนวน 99 เรื่อง เหลือคงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบและชี้แจง จำนวน 9 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง87426/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับสมาชิกศูนย์เยาวชนหนองจอกไม่สามารถใช้บริการสระว่ายน้ำศูนย์เยาวชนบางกะปิได้ คงค้าง จำนวน 14 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง87761/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับศูนย์เยาวชนสะพานพระราม9 มีการปิดให้บริการเพรามีการก่อสร้างบริเวณใต้สะพานแขวนแต่มีการจัดกิจกรรม คงค้าง จำนวน 14 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง87772/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับสมุดลงชื่อกิจกรรมของห้องสมุดจิรายุ-พูนทรัพย์มีอกสารซ้ำซ้อนไม่ตรงกัน คงค้าง จำนวน 11 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง88030/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินค่ารับเหมา หจก.ชัยพิทักษ์ปรับปรุงศูนย์เยาวชนบางกะปิ คงค้าง จำนวน 13 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง88036/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับให้ศูนย์เยาวชนบางกะปิกเร่งรัดเบิกจ่ายค่าชดเชยค่าปรับบริษัทสินชัยพงษ์จำกัด คงค้างจำนวน 13 วัน 6.เลขที่รับแจ้ง88459/61ขงกองนันทนาการเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ห้องสมุดสวนสมเด็จย่าฯ พระรามสอง นำบุตรหลานให้เจ้าหน้าที่เลี้ยง คงค้าง จำนวน 10 วัน 7.เลขที่รับแจ้ง89272/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับการคืนเงินประกันการยืมหนังสือสมาชิกที่ทำบัตรใหม่ของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้สะพานสูง คงค้าง จำนวน 8 วัน 8.เลขที่รับแจ้ง89824/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับศูนย์เยาวชนลาดกระบังมีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี มาใช้บริการโดยไม่มีผูีผู้ปกครอง คงค้าง จำนวน 8 วัน 9.เลขที่รับแจ้ง92901/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับหอสมุดเมืองกรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมเสียงดังบ่อยครั้งรบกวนสมาชิกและผู้มาใช้บริการแต่งกายนุ่งสั้น คงค้างจำนวน 3 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าอาคารธานีนพรัตน์ขัดข้องเป็นประจำ
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าอาคารธานีนพรัตน์ขัดข้องเป็นประจำ
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-07-05)
5/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมดจำนวน 96 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 91 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 5 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง66335/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับขอให้ขยายเวลาให้บริการส่วนขยายศูนย์เยาวชนวัดหัวลำโพง คงค้าง 41 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง81424/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับศูนย์เยาวชนบางขุนเทียนไม่มีเจ้าหน้าที่ทำการสอนกิจกรรมศิลปะ คงค้าง จำนวน 10 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง83866/61 ของกองการท่องเที่ยว เกี่ยวกับขอให้รื้อถอนซุ้มท่องเที่ยวเซ็นทรัลเวิร์ด คงค้าง จำนวน 2 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง83910/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนเวฬุราชินเจ้าหน้าที่ไม่ให้เบิกอุปกรณ์ คงค้าง จำนวน 1 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง85522/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนสะพานสูงกระเบื้องสระว่ายน้ำแตกชำรุด คงค้าง จำนวน 1 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าอาคารธานีนพรัตน์ขัดข้องบ่อย
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าอาคารธานีนพรัตน์ขัดข้องบ่อย
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-06-22)
22/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 87 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 82 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ คงค้าง จำนวน 5 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง63044/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับขอเิ่มเวลาทำบัตรศูนย์เยาวชนลุมพินีเป็น 08.00 น. จาก 10.00 น. คงค้าง 31 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง66335/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับขอขยายส่วนกิจกรรมศูนย์ฯลุมพินีทั้งเวลาจัดและเพิ่มกิจกรรม คงค้าง 28 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง73828/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ห้องสมุดศูนย์การเรียนรู้บางกะปิส่งเสียงดังและเวฟกับข้าวส่งกลิ่นรบกวน คงค้าง จำนวน 4 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง75153/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ สนามเทนนิสชำรุดและหลอดไฟฟ้าดับ คงค้าง จำนวน 4 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง79655/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับขอขยายเวลาเปิดให้บริการศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา เป็นเวลา 8.00 น. จากเวลา 10.00 น. คงค้าง จำนวน 1 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าตึกธานีนพรัตน์ขัดข้องบ่อย
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าตึกธานีนพรัตน์ขัดข้องบ่อย
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-06-08)
8/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561ถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2561 จำนวน 81 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 74 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 7 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง63044/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับขอขยายเวลาทำบัตรสมาชิกศูนย์เยาวชนลุมพินี คงค้าง จำนวน 17 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง66335/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับขอขยายเวลาให้บริการส่วนกิจกรรมขยายศูนย์เยาวชนลุมพินี คงค้าง จำนวน 14 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง68993/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับหลอดไฟโคมไฟชั้นบนหอสมุดเมืองฯไม่มี คงค้าง จำนวน 8 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง70902/61 ของกองการกีฬาเกี่ยวกับการจองคอร์ทแบดมินตันศูนย์กีฬารามอินทรา คงค้าง จำนวน 4 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง72082/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์หอสมุดเมืองฯไม่ปลอดภัย คงค้าง จำนวน 2วัน 6.เลขที่รับแจ้ง72104/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับศูนย์เยาวชนลาดกระบังจักรยานออกกำลังกายในอาคารยิมชำรุด คงค้าง จำนวน 2 วัน 7.เลขที่รับแจ้ง72108/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับศูนย์เยาวชนลาดกระบังจักรยานออกกำลังกายในอาคารยิมชำรุด คงค้าง จำนวน 2 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าอาคารธานีนพรัตน์ดับบ่อยเข้าระบบไม่ได้
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าอาคารธานีนพรัตน์ดับบ่อยเข้าระบบไม่ได้
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-05-22)
22/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนพฤษภาคม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560-วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 69 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 63 เรื่อง อยู่ระหว่าง ดำเนินการ 6 เรื่อง ได้แก่ 1.เลขที่รับแจ้ง 57527/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับการย้ายโต๊ะปิงปองศูนย์เยาวชนบางขุนเทียน คงค้าง 14 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง58513/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับแม่บ้านศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ใช้วาจาไม่สุภาพ คงค้าง 6 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง59298/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับห้องน้ำหญิงศูนย์เยาวชนลุมพินีฝักบัวชำรุดห้องน้ำมีกลิ่น คงค้าง 11 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง61694/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับสระว่ายน้ำศูนย์เยาวชนลุมพินีสกปรก คงค้าง 6 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง63119/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับสนามฟุตซอลศูนย์เยาวชนคลองกุ่มชำรุด คงค้าง 4 วัน 6.เลขทีีรับแจ้ง63624/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ของประชาชนในห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ทุ่งคร คงค้าง 2 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าตึกธานีนพรัตน์ขัดข้องเป็นประจำ
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าตึกธานีนพรัตน์ขัดข้องเป็นประจำ
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-05-08)
8/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนพฤษภาคม 2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560-8 พฤษภาคม 2561 มีทั้งหมดจำนวน 61 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 60 เรื่้อง คงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 1 เรื่อง คือ 1.เลขที่รับแจ้ง52793/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับขอให้ศูนย์กีฬารามอินทราพิจารณาเปิดให้บริการในวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์เป็นเวลา 08.00 น. คงค้าง 10 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าตึกอาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง ระบบไฟฟ้าขัดข้อง ไฟดับเป็นประจำทำให้ไม่สามารถเข้าระบบ MIS และระบบInternet ได้
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าตึกอาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง ระบบไฟฟ้าขัดข้อง ไฟดับเป็นประจำทำให้ไม่สามารถเข้าระบบ MIS และระบบInternet ได้
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-04-20)
20/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนเมษายน 2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560- 20 เมษายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 59 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 55 เรื่อง คงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง41508/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับการปรับโครงสร้างเกลี่ยอัตรากำลัง คงค้างจำนวน 17 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง42730/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ห้องสมุดเคหะดินแดง คงค้างจำนวน 15 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง44537/61 ของสำนักงานเลขานการ เกี่ยวกับการเบิกจ่างเงินให้บริษัทรักษาความสะอาดกองนันทนาการและกองการกีฬา คงค้างจำนวน 10 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง48410/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนคลองกุ่มสายไฟฟ้าชำรุดบริเวณห้องออกกำลังกาย คงค้างจำนวน 1 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าตึกธานีนพรัตน์ขัดข้องไฟฟ้าดับบ่อยครั้งโดยเฉพาะในวันที่ 18 เมษายน 2561 ซึ่งต้องรายงานระบบMis
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าตึกธานีนพรัตน์ขัดข้องไฟฟ้าดับบ่อยครั้งโดยเฉพาะในวันที่ 18 เมษายน 2561 ซึ่งต้องรายงานระบบMis
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2018-04-05)
5/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึง วันที่ 5 เมษายน 2561 มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 56 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 54 เรื่อง คงค้างจำนวนสองเรื่องดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง36786/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับห้องน้ำศูนย์เยาวชนวัดฉัตรแก้ว จงกลณี ห้องน้ำสกปรก คงค้าง จำนวน 12 วัน 2.41508/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับการเกลี่ยอัตรากำลังของเจ้าหน้าที่ คงค้าง จำนวน 2 วัน
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากเจ้าหน้าที่บางส่วนราชการต้องไปปฏิบัติราชการกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่จังหวัดน่านทำให้การชี้แจงล่าช้า
** อุปสรรคของโครงการ :เนื่องจากเจ้าหน้าที่บางส่วนราชการต้องไปปฏิบัติราชการกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่จังหวัดน่านทำให้การชี้แจงล่าช้า
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-03-20)
20/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2561 มีทั้งหมดจำนวน 53 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 51 เรื่อง ได้แก่ 1.เลขที่รับแจ้ง 31612/61 ของกองการท่องเที่ยว เกี่ยวกับให้ปรับปรุงป้ายbangkok city of life ซุ้มท่องเที่ยวแยกราชประสงค์ คงค้างจำนวน 1 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง 31873/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่สระว่ายน้ำศูนย์เยาวชนลุมพินีไม่ให้บริการในเวลาพักเที่ยง คงค้างจำนวน 3 วัน
** ปัญหาของโครงการ :สัญญาณระบบอินเตอร์เน็ตและระบบMIS อาคารธานีนพรัตน์ไม่ดีขัดข้องบ่อยและระบบไฟฟ้าดับเป็นประจำ
** อุปสรรคของโครงการ :สัญญาณระบบอินเตอร์เน็ตและระบบMIS อาคารธานีนพรัตน์ไม่ดีขัดข้องบ่อยและระบบไฟฟ้าดับเป็นประจำ
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2018-03-05)
5/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560- วันที่ 5 มีนาคม 2561 มีทั้งหมดจำนวน 50 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 48 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง ได้แก่ 1.เลขที่รับแจ้ง 15694/61 ของกองนันทนาการ เี่ยวกับประตูทางเข้าออกสวนในศูนย์เยาวชนสะพานพระราม 8 คงค้าง จำนวน 25 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง21215/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ห้องฟิตเนสศูนย์เยาวชนลุมพินี ใช้วาจาไม่สุภาพ คงค้าง จำนวน 11 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบไฟฟ้าที่ตึกธานีนพรัตน์กระแสไฟฟ้าขัดข้องบ่อยครั้งทำให้ระบบอินเตอร์เน็ตและระบบmisไม่สามารถเข้าได้
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบไฟฟ้าที่ตึกธานีนพรัตน์กระแสไฟฟ้าขัดข้องบ่อยครั้งทำให้ระบบอินเตอร์เน็ตและระบบmisไม่สามารถเข้าได้
------------------&&&--------------------
(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2018-02-20)
20/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 48 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 47 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 1 เรื่อง คือ 1.เลขที่รับแจ้ง 15694/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับการปิดกั้นทางเข้าสวนสาธารณะศูนย์เยาวชนสะพานพระราม 9 เนื่องจากมีการก่อสร้าง คงค้าง จำนวน 12 วัน
** ปัญหาของโครงการ :การเข้าระบบmis ที่ตึกอาคารธานีนพรัตน์ ไม่สะดวกเนื่องจากสัณญาณไม่ดี
** อุปสรรคของโครงการ :การเข้าระบบmis ที่ตึกอาคารธานีนพรัตน์ ไม่สะดวกเนื่องจากสัณญาณไม่ดี
------------------&&&--------------------
(16) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-02-06)
6/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560- 6 กุมภาพันธ์ 2561 มีเร่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 47 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 45 เรื่อง คงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 เรื่อง คือ 1.เลขที่รับแจ้ง11118/61 ของกองการท่องเที่ยว เกี่ยวกับซุ้มท่องเที่ยวหน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ล กีขวางทางเดิน คงค้าง จำนวน 1 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง12310/61 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับรปภ.ห้ามจอดรถบริเวณลานเต้นแอโรบิคศูนย์เยาวชนบางแค คงค้าง จำนวน 6 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบmisและอินเตอร์เน็ตตึกธานีนพรัตน์ไม่ค่อยเสถียร
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบmisและอินเตอร์เน็ตตึกธานีนพรัตน์ไม่ค่อยเสถียร
------------------&&&--------------------
(17) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-01-22)
22/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนมกราคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1-22 มกราคม 2561 จำนวน 9 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 4 เรื่อง คงค้าง 5 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง4564/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับการจองคอร์ทแบดมินตันศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) คงค้าง 9 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง4884/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ในการจัดงานวันเด็กที่สวนวนธรรม เขตประเวศเจ้าหน้าที่คงค้าง 6 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง5635/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับมีการเก็บเงินค่าจับสลากหางบัตรจำนวน 10 บาท ในการจัดงานวันเด็กของศูนย์เยาวชนบางนา คงค้าง 5 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง6576/61 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับการขอให้พิจารณาการลดอายุผู้มาร่วมกิจกรรมแอโรบิคใต้น้ำของศูนย์เยาวชนลุมพินีจาก 60 ปีเป็น 55 ปี คงค้าง 4 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง7568/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับการขอให้พิจารณาการใช้คอร์ทแบดมินตันศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ84พรรษา กรณีไม่มีสมาชิกมาใช้บริการตามการจองคิว คงค้าง 1 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบอินเตอร์เน็ตในอาคารธานีนพรัตน์ไม่ดีทำให้การทำงานล่าช้า
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบอินเตอร์เน็ตในอาคารธานีนพรัตน์ไม่ดีทำให้การทำงานล่าช้า
------------------&&&--------------------
(18) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 21.00 (2018-01-05)
5/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนมกราคม 2561 ไม่มีเรื่องเรียน มีเรื่องร้องเรียนคงค้างตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560-วันที่ 5 มกราคม 2561 จำนวน 2 เรื่องคือ 1.เลขที่รับแจ้ง162873/60 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับระเบียบชุดออกกำลังกายศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ คงค้าง จำนวน 8 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง398/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งศูนย์กีฬารามอินทราชำรุด คงค้าง จำนวน 2 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบMISภายในตึกธานีนพรัตน์ขัดข้องบ่อยทำให้การรายงานลำบาก
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบMISภายในตึกธานีนพรัตน์ขัดข้องบ่อยทำให้การรายงานลำบาก
------------------&&&--------------------
(19) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-29)
29/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคมของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1-29 ธันวาคม 2560 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมดจำนวน 11 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 8 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 เรื่อง คือ 1.เลขที่รับแจ้ง159811/60 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับ ขอให้ปรับปรุงศูนย์เยาวชนคลองสามวา คงค้าง จำนวน 9 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง160011/60 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับ มีกล่องรับบริจาคเงินศูนย์กีฬารามอินทรา คงค้าง จำนวน 10 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง162873/60 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับขอให้พิจารณาชุดออกกำลังกายห้องฟิตเนส คงค้าง จำนวน 1 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ระบบอินเตอร์เนตและmisอาคารธานีนพรัตน์ไม่เสถียรทำให้การเข้าระบบติดขัด
** อุปสรรคของโครงการ :ระบบอินเตอร์เนตและmisอาคารธานีนพรัตน์ไม่เสถียรทำให้การเข้าระบบติดขัด
------------------&&&--------------------
(20) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 17.00 (2017-12-13)
13/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนธันวาคม ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 13 ธันวาคม 2560 มีทั้งหมดจำนวน 6 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 2 เรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ 1.เลขที่รับแจ้ง153111/60 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับสระวา่ยน้ำศูนย์เยาวชนบางขุนเทียนมีสีขุ่นเขียว คงค้าง 12 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง155780/60 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับห้องออกกำลังกายศูนย์เยาวชนเทเวศน์อุปกรณ์ชำรุดและก็อกน้ำในห้องน้ำชายชำรุด คงค้าง 5 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง157374/60ของกองวัฒนธรรมเกี่ยวกับเจาหน้าที่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่1บริเวณตึกสีรุ้งใช้วาจาไม่สุภาพและเพดานชำรุดมีป้ายประกาศห้ามเล่น คงค้าง 1 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง157507/60ของกองนันทนาการเกี่ยวกับพบร้านก๋วยเตี๋ยวนายฮั้งเพ้งเปิดข้างรั้วศูนย์เยาวชนเทเวศน์มีการเชื่อมต่อไฟ้ฟ้าและใช้น้ำจากศูนย์และมีเจ้าหน้าที่เก็บเงินวันละ700บาท คงค้าง 1 วัน
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากย้ายที่ทำการมาที่ตึกธานีนพรัตน์ทำให้ระบบอินเตอร์เน็ตและmisเข้าระบบล่าช้าและติดขัด
** อุปสรรคของโครงการ :เนื่องจากย้ายที่ทำการมาที่ตึกธานีนพรัตน์ทำให้ระบบอินเตอร์เน็ตและmisเข้าระบบล่าช้าและติดขัด
------------------&&&--------------------
(21) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2017-11-29)
29/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่วันที่ 1-29 พฤศจิกายน 2560 มีทั้งหมดจำนวน 13 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 9 เรื่อง คงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง148301/60 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับศูนย์เยาวชนลาดกระบังมีการเก็บเงินรายปีผู้มาเตะบอล คงค้าง 8 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง148821/60 ของกองการกีฬาเกี่ยวกับศูนย์กีฬาบึงหนองบอนเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งชำรุด คงค้าง 7 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง149599/60 ของกองการกีฬาเกี่ยวกับการจองสนามแบดมินตันศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติมีการเรียกเก็บเงิน 84 พรรษา คงค้าง 6 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง149599/60 ของกองการกีฬาเกี่ยวกับศูนย์ฝึกกีฬาเยาวชน(โรงเรียนกีฬา แห่งที่ 1) มีการยกเลิกอาหารฟรี 3 มื้อ คงค้าง 2 วัน
** ปัญหาของโครงการ :เปป็นช่วงเริ่มปีงบประมาณทำให้มีการร้องเรียนเรื่องการเบิกจ่ายงบประมาณล่าช้า
** อุปสรรคของโครงการ :เปป็นช่วงเริ่มปีงบประมาณทำให้มีการร้องเรียนเรื่องการเบิกจ่ายงบประมาณล่าช้า
------------------&&&--------------------
(22) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 13.00 (2017-11-15)
15/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 มีเรื่องร้องเรียนตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2560- 15 พฤศจิกายน 2560 จำนวน 4 เรื่องดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 2 เรื่อง คงค้างจำนวน 2 เรื่อง ได้แก่ 1.เลขที่รับแจ้ง139101/60 ของกองการกีฬาเกี่ยวกับวิทยากรแอโรบิคศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 13 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง143432/60 ของศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น)เกี่ยวกับเสารไฟฟ้าหลอดไฟส่องสว่างจำนวน 5 เสาใช้การไม่ได้ ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 0 วัน เรื่องซ้ำกับเรื่องเดิม 3.เลขที่รับแจ้ง144539/60 ของกองนันทาการเกี่ยวกับการปิดปรับปรุงอาคารโรงยิมศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ บางมด อยู่ระหว่างดำเนินการ คงค้าง 1 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง144906/60 ของศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ทย-ญี่ปุ่น)เกี่ยวกับห้องสุขาหญิงสกปรก อยู่ระหว่างดำเนินการ คงค้าง 0 วัน
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากมีการย้ายอาคาที่ทำการมาตึกธานีนพรัตน์ทำให้ระบบmisและอินเตอร์เน็ตใช้การลำบาก
** อุปสรรคของโครงการ :เนื่องจากมีการย้ายอาคาที่ทำการมาตึกธานีนพรัตน์ทำให้ระบบmisและอินเตอร์เน็ตใช้การลำบาก
------------------&&&--------------------
(23) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)
30/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน..รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560-30 ตุลาคม 2561 มีทั้งหมดจำนวน 5 เรื่อง อยูระหว่างดำเนินการ 5 เรื่องดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง121786/60 ของกองนันทนาการเกี่ยวกับวิทยากรศูนย์เยาวชนลาดกระบังเรียกเก็บเงิน คงค้าง 14 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง129451/60 ของกองนันทนาการ เกี่ยวกับการใช้อินเตอร์เน็ตในห้องสมุดฯ คงค้าง 14 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง135570/60 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ ทุ่งครุมีแมวจรจัดสร้างมลภาวะสิ่งปฏิกูล คงค้าง 5 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง135586/60 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับทางวิ่งออกกำลังกายบริเวณเนินเขาหลอดไฟดับ คงค้าง 5 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง136783/60 ของศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) หลอดไฟฟ้าบริเวณประตู5 ยังไม่ได้แก้ไข คงค้าง 2 วัน
** ปัญหาของโครงการ :ส่วนราชการอยู่ห่างไกลทำให้การชี้แจงล่าช้า
** อุปสรรคของโครงการ :ส่วนราชการอยู่ห่างไกลทำให้การชี้แจงล่าช้า
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : มิติที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **