ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวนันวดี ศรีโชติ โทรศัพท์ 0 2203 2735
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมได้เข้ามามีบทบาทในการดำรงชีวิตประจำวันของคน เป็นอย่างมาก รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงในการใช้งานอย่างรวดเร็ว และสังคมได้มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มมากขึ้น ทุกคนในสังคมมีความสนใจในการศึกษาหาความรู้การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในการชีวิต และการประกอบอาชีพ ซึ่งช่วยให้การติดต่อสื่อสารต่างๆ มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเนื่องจากห้องสมุดเป็นแหล่งรวบรวมทรัพยากรสารสนเทศหลากหลาย ที่มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิต ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถตอบสนองต่อ ความต้องการของประชาชนได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา สอดคล้องกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เปลี่ยนไป สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว จึงจัดทำกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา เพื่อให้การปรับปรุง พัฒนา การนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในกระบวนการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัย มีประสิทธิภาพ ตอบสนองได้ตรงตามความต้องการของประชาชน
23041300/23041300
๒.๑ เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา ๒.๒ เพื่อนำผลการสำรวจที่ได้ไปพัฒนา ปรับปรุง และส่งเสริมการนำนวัตกรรมมาให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ
เชิงปริมาณ ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา ระดับ 4 เชิงคุณภาพ นำผลการสำรวจความพึงพอใจไปปรับปรุง พัฒนาในการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อ ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)
29/09/2566 : ดำเนินการประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาแล้วเสร็จ ระดับความพึงพอใจภาพรวมอยู่ที่ ระดับ 4
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-08-31)
31/08/2566 : อยู่ระหว่างการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูล
** ปัญหาของโครงการ :จำนวนผู้ใช้บริการนวัตกรรมใหม่มีจำนวนน้อย ทำให้ผลการวิเคราะห์ข้อมูลอาจคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-07-27)
27/07/2566 : สำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการห้องสมุด DriveThru Library
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-06-29)
29/06/2566 : เก็บข้อมูลความพึงพอใจจากผู้เข้าใช้บริการ อยู่ระหว่างติดตามห้องสมุดฯ ที่ยังไม่ส่ง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-05-31)
31/05/2566 : จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ อยู่ระหว่างรอให้ครบกำหนดระยะเวลาการให้บริการ และจะดำเนินการทอดแบบสอบถามในเดือน พฤษภาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-04-25)
25/04/2566 : จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ อยู่ระหว่างรอให้ครบกำหนดระยะเวลาการให้บริการ และจะดำเนินการทอดแบบสอบถามในเดือน พฤษภาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2023-03-29)
29/03/2566 : ตรวจสอบคุณภาพและปรับปรุงแบบสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-02-28)
28/02/2566 : จัดทำแบบฟอร์มโครงการเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างจัดทำนวัตกรรม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-01-31)
31/01/2566 : สร้างแบบสำรวจความพึงพอใจนวัตกรรมเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของผู้ใช้บริการ นวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **