ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา : 23000000-6662

สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวนันวดี ศรีโชติ โทรศัพท์ 0 2203 2735

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

ปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมได้เข้ามามีบทบาทในการดำรงชีวิตประจำวันของคน เป็นอย่างมาก รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงในการใช้งานอย่างรวดเร็ว และสังคมได้มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มมากขึ้น ทุกคนในสังคมมีความสนใจในการศึกษาหาความรู้การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในการชีวิต และการประกอบอาชีพ ซึ่งช่วยให้การติดต่อสื่อสารต่างๆ มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเนื่องจากห้องสมุดเป็นแหล่งรวบรวมทรัพยากรสารสนเทศหลากหลาย ที่มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิต ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถตอบสนองต่อ ความต้องการของประชาชนได้อย่างรวดเร็ว ทันเวลา สอดคล้องกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เปลี่ยนไป สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว จึงจัดทำกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา เพื่อให้การปรับปรุง พัฒนา การนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในกระบวนการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัย มีประสิทธิภาพ ตอบสนองได้ตรงตามความต้องการของประชาชน

23041300/23041300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

๒.๑ เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา ๒.๒ เพื่อนำผลการสำรวจที่ได้ไปพัฒนา ปรับปรุง และส่งเสริมการนำนวัตกรรมมาให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ

เป้าหมายของโครงการ

เชิงปริมาณ ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา ระดับ 4 เชิงคุณภาพ นำผลการสำรวจความพึงพอใจไปปรับปรุง พัฒนาในการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อ ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)

100.00

29/09/2566 : ดำเนินการประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาแล้วเสร็จ ระดับความพึงพอใจภาพรวมอยู่ที่ ระดับ 4

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-08-31)

70.00

31/08/2566 : อยู่ระหว่างการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูล

** ปัญหาของโครงการ :จำนวนผู้ใช้บริการนวัตกรรมใหม่มีจำนวนน้อย ทำให้ผลการวิเคราะห์ข้อมูลอาจคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-07-27)

65.00

27/07/2566 : สำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการห้องสมุด DriveThru Library

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-06-29)

60.00

29/06/2566 : เก็บข้อมูลความพึงพอใจจากผู้เข้าใช้บริการ อยู่ระหว่างติดตามห้องสมุดฯ ที่ยังไม่ส่ง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-05-31)

40.00

31/05/2566 : จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ อยู่ระหว่างรอให้ครบกำหนดระยะเวลาการให้บริการ และจะดำเนินการทอดแบบสอบถามในเดือน พฤษภาคม 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-04-25)

40.00

25/04/2566 : จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ อยู่ระหว่างรอให้ครบกำหนดระยะเวลาการให้บริการ และจะดำเนินการทอดแบบสอบถามในเดือน พฤษภาคม 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2023-03-29)

27.00

29/03/2566 : ตรวจสอบคุณภาพและปรับปรุงแบบสำรวจความพึงพอใจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-02-28)

25.00

28/02/2566 : จัดทำแบบฟอร์มโครงการเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างจัดทำนวัตกรรม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-01-31)

20.00

31/01/2566 : สร้างแบบสำรวจความพึงพอใจนวัตกรรมเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:สร้างแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฯ โดยกำหนดวัตถุประสงค์ ระบุเนื้อหาให้สอดคล้องกับการดำเนินงาน
:20.00%
เริ่มต้น :2022-11-15 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-15 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ตรวจสอบคุณภาพและปรับปรุงแบบสำรวจความพึงพอใจ
:10.00%
เริ่มต้น :2023-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฯ โดยใช้แบบสำรวจ
:40.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:บรรณาธิกร ลงรหัส
:20.00%
เริ่มต้น :2023-05-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-05-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ประมวลผลข้อมูล และวิเคราะห์ข้อมูล
:5.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:สรุปผลและจัดทำรายงานการสำรวจ ความพึงพอใจผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรม ที่ได้รับการพัฒนา
:5.00%
เริ่มต้น :2023-09-15 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-15 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 23000000-6662

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 23000000-6662

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 2300-896

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของผู้ใช้บริการ นวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
4.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **