ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวจันทิมา กรีเงิน โทร.3945
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ประชาชนสามารถแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ผ่านระบบ และสามารถแก้ไข/ชี้แจงได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้เกิดความพึงพอใจของประชาชน
24010200/24010200
จัดให้มีระบบร้องเรียนหรือรับเรื่องราวร้องทุกข์และการแจ้งกลับผู้ร้องเรียน
ตามที่กองกลางกำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-28)
28/9/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน....1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 28 กันยายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-29)
29/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 82.00 (2018-07-25)
25/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 74.00 (2018-06-27)
27/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2018-05-30)
30/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2018-04-30)
30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน......1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนมีนาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-28)
28/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนมีนาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด .
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-22)
22/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน .
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2018-01-26)
26/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน..1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน .
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.00 (2017-12-26)
26/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน 1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2017-11-27)
27/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2017-10-30)
30/10/2560 : 1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ mis ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ mis ภายในระยะเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ mis ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 5. จัดทำตารางสรุปผลการาดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลาง ทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **