ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 24000000-2871

สํานักพัฒนาสังคม : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวจันทิมา กรีเงิน โทร.3945

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ประชาชนสามารถแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ผ่านระบบ และสามารถแก้ไข/ชี้แจงได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้เกิดความพึงพอใจของประชาชน

24010200/24010200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

จัดให้มีระบบร้องเรียนหรือรับเรื่องราวร้องทุกข์และการแจ้งกลับผู้ร้องเรียน

เป้าหมายของโครงการ

ตามที่กองกลางกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-28)

100.00

28/9/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน....1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 28 กันยายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-29)

90.00

29/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 82.00 (2018-07-25)

82.00

25/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 74.00 (2018-06-27)

74.00

27/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2018-05-30)

66.00

30/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2018-04-30)

58.00

30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน......1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนมีนาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-28)

50.00

28/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน 6. ตัั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนมีนาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ MIS จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว และดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด .

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-22)

40.00

22/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน .

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2018-01-26)

32.00

26/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน..1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน .

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.00 (2017-12-26)

24.00

26/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน 1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2017-11-27)

16.00

27/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ MIS ภายในเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ MIS ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 5. จัดทำตารางสรุปผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลางทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2017-10-30)

8.00

30/10/2560 : 1. ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ mis ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง 2. กรณีมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการแจ้งผู้บริหารสำนัก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานผลให้สำนักงานเลขานุการทราบ เพื่อตอบในระบบ mis ภายในระยะเวลาที่กำหนด 3. ตอบข้อร้องเรียนที่ได้ดำเนินการแก้ไขลงในระบบ mis ภายใน 3 วันทำการ กรณีที่เรื่องร้องเรียนยังไม่ยุติ ต้องรายงานความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 4. รายงานให้ผู้บริหารสำนักทราบเมื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนแล้วเสร็จ 5. จัดทำตารางสรุปผลการาดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำทุกเดือนเสนอผู้บริหารสำนัก และผู้อำนวยการกองกลาง ทราบภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง
:100.00%
เริ่มต้น :2016-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2016-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 24000000-2871

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 24000000-2871

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 2400-0966

ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **