ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 10
นายสุพรพล หนูครองสิน
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ ได้ดำเนินการส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) โดยการทำตราเครื่องหมาย "Bangkok Brand" สำหรับใช้เป็นเครื่องหมายแสดงถึงความีคุณภาพมาตรฐาน คุณค่า อัตลักษณ์ (Identity) ใช้ในการรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ดังนั้น เพื่อให้การส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม จึงได้จัดทำโครงการมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2020 เพื่อส่งเสริมให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการได้มีสถานที่จำหน่ายและแสดงสินค้าและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของประชาชนโดยทั่วไป
24040100/24040100
1. เพื่อส่งเสริมให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ได้มีสถานที่จำหน่ายและแสดงสินค้า มีรายได้เพิ่มมากขึ้น เกิดเงินทุนหมุนเวียน และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ 2. เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของประชาชนทั่วไป ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ 3. เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเกิดความสนใจและมีการบริโภคสินค้าผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) เพิ่มมากขึ้น
ดำเนินการจัดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2020 จำนวน 1 ครั้ง ระยเะเวลา 5 วัน โดยใช้สถานที่ราชการหรือเอกชนที่มีชื่อเสียงในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่เหมาะสม
ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน |
๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ% |
๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-04-28)
28/4/2563 : ยกเลิกโครงการ เนื่องจาก...สำนักงบประมาณขอคืนงบประมาณที่ยังไม่ก่อหนี้ผูกพัน ณ วันที่ 22 เม.ย. 63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :สถานการณ์การระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนา (COVID - 19)
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ยกเลิกประกาศ e-bidding
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19)
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-02-27)
27/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เผยแพร่ TOR และประกาศ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประชุมคณะกรรมการ TOR
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะ (TOR) และราคากลาง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-11-29)
29/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ และกำหนดราคากลางและประมาณการรายละเอียดงานจ้าง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ขอความอนุเคราะห์กรรมการ TOR
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้น
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 10
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **