ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนผู้รับบริการ : 50010000-3211

สำนักงานเขตพระนคร : (2561)

93

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 93

นางสาวกมลวรรณ วิเศาอุดมศักดิ์ โทร. 6557

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตพระนครเป็นหน่วยงานหลักที่ให้บริการแก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตพระนครให้ครอบคุมภารกิจทุกด้าน อาทิ การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย การบำรุงรักษาทางบก ทางน้ำ การป้องครองท้องที่ การทะเบียนราษฎร์ และการทะเบียนปกครองต่างๆ เป็นต้น จึงจำเป็นต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้ครอบคุมภารกิจต่างๆ ที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ หรือขจัดปัญหาเรื่องเดือดร้อนของประชาชนให้หมดสิ้นไป เพื่อให้ประชาชนได้เกิดความพึงพอใจในระดับสูงสุด

50010100/50010100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

3.1.1 เพื่อแก้ไขเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้ครอบคุมทุกภารกิจที่ให้บริการ 3.1.2 เพื่อให้ประชาชนได้ร้บความพึงพอใจในระดับสูงสุด 3.1.3 เพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลและเป็นไปตามหลักราชการใสสะอาด

เป้าหมายของโครงการ

3.2.1 ร้อยละของความสำเร็จของการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ MIS2 ตามขั้นตอนที่กองกลางกำหนด ร้อยละ 100 3.2.2 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-27)

100.00

2018-9-27 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-31)

90.00

31/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -31 สิงหาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 1175 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1081 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 94 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-07-31)

85.00

31/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -31 กรกฎาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 1091 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 997 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.38 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 94 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8.62

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-06-26)

80.00

26/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน......การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 มิถุนายน 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 1,018 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 938 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.14 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 80 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.86

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-05-31)

70.00

31/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -31 พฤษภาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 884 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 825 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.33 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 59 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 6.67

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-30)

60.00

30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 เมษายน 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 775 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 695 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89.68 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 80 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 10.32

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-03-29)

40.00

29/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -28 มีนาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 662 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 612 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.45 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 50 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.55

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-02-28)

30.00

28/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -28 กุมภาพันธ์ 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 563 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 516 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.65 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 47 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8.35

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-01-31)

25.00

31/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -31 มกราคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 465 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 423 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90.97 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 42 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 9.03

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-29)

20.00

29/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 พฤศจิกายน 2560 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 361 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 316 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.53 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 45 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 12.47

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-30)

10.00

30/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 พฤศจิกายน 2560 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 272 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 223 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.99 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 49 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 18.01

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-11-09)

5.00

9/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50010000-3211

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50010000-3211

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5001-0708

ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ขั้นตอน : 3

ผลงานที่ทำได้ ขั้นตอน : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ขั้นตอน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

100 / 100
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **