ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 93
นางสาวกมลวรรณ วิเศาอุดมศักดิ์ โทร. 6557
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักงานเขตพระนครเป็นหน่วยงานหลักที่ให้บริการแก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตพระนครให้ครอบคุมภารกิจทุกด้าน อาทิ การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย การบำรุงรักษาทางบก ทางน้ำ การป้องครองท้องที่ การทะเบียนราษฎร์ และการทะเบียนปกครองต่างๆ เป็นต้น จึงจำเป็นต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้ครอบคุมภารกิจต่างๆ ที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ หรือขจัดปัญหาเรื่องเดือดร้อนของประชาชนให้หมดสิ้นไป เพื่อให้ประชาชนได้เกิดความพึงพอใจในระดับสูงสุด
50010100/50010100
3.1.1 เพื่อแก้ไขเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้ครอบคุมทุกภารกิจที่ให้บริการ 3.1.2 เพื่อให้ประชาชนได้ร้บความพึงพอใจในระดับสูงสุด 3.1.3 เพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลและเป็นไปตามหลักราชการใสสะอาด
3.2.1 ร้อยละของความสำเร็จของการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ MIS2 ตามขั้นตอนที่กองกลางกำหนด ร้อยละ 100 3.2.2 ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-27)
2018-9-27 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-31)
31/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -31 สิงหาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 1175 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1081 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 94 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-07-31)
31/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -31 กรกฎาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 1091 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 997 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.38 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 94 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8.62
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-06-26)
26/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน......การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 มิถุนายน 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 1,018 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 938 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.14 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 80 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.86
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-05-31)
31/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -31 พฤษภาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 884 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 825 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.33 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 59 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 6.67
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-30)
30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 เมษายน 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 775 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 695 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89.68 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 80 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 10.32
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-03-29)
29/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -28 มีนาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 662 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 612 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.45 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 50 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.55
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-02-28)
28/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -28 กุมภาพันธ์ 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 563 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 516 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.65 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 47 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8.35
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-01-31)
31/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -31 มกราคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 465 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 423 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90.97 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 42 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 9.03
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-29)
29/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 พฤศจิกายน 2560 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 361 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 316 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.53 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 45 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 12.47
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-30)
30/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 พฤศจิกายน 2560 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 272 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 223 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.99 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 49 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 18.01
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-11-09)
9/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ขั้นตอน : 3
ผลงานที่ทำได้ ขั้นตอน : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **