ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายมงคล กฤษฎษพรรณ
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) จัดตั้งขึ้นตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง) โดยให้มีลักษณะเป็ฯศูนย์รับคำขอด้านทะเบียนราษฏรและการอนุญาตต่างๆ โดยแบ่งพื้นที่รับคำขอและพื้นที่พิจารณาแยกออกจากกัน เพื่อลดขั้นตอนและระยะเวลา
50050100/50050100
เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการที่ดีสะดวกสบายโปร่งใสปราศจากการเรียกรับสินบน รับรู้ถึงสิทธิและหน้าที่ของตนเอง
ผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) มีความพึงพอใจ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-30)
30/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2017-08-31)
31/8/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน....รอรายงาน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-07-31)
31/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...none
** ปัญหาของโครงการ :none
** อุปสรรคของโครงการ :none
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-06-30)
30/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 62.00 (2017-05-31)
31/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำระบบแลน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-05-05)
5/5/2560 : -ออกคำสั่งจัดตั้งศูนย์ Bangkok Fast & Clear เรียบร้อยแล้ว - จัดทำคำสั่งให้ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต เป็นผู้อำนวยการศูนย์บริหารราชการฯ และมีอำนาจลงนามในการอนุญาต อนุมัติเฉพาะงานที่เหิดให้บริการในศูนย์บริหารราชการฯ -ออกคำสั่งมอบหมายเจ้าหน้าที่ปฏิ่บัติงานประจำศูนย์ BFC - จัดทำคู่มือปฏิบัติานและบัตรคิว - จัดทำแบบฟอร์ม ใบคำร้องต่างๆ - จังส่งรายชื่อข้าราชการ จำนวน 30 ราย และลูกจ้างประจำ จำนวน 3 ราย เข้ารับการอบรมฯ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉ้บไวใสสะอาด(BFC) สำนักงานเขตปทุมวัน
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 0
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **