ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
คุณวรุณลักษม์ พลหาญ โทร. 0 2294 2393 ต่อ 6710
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
1.มีประชาชนมารับบริการงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก 2.การให้บริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนแด่พระภิกษุ สามเณร นักพรต นักบวช ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องทางด่วนพิเศษ (Fast Track) 3.ลดขั้นตอน ลดระยะเวลาในการใช้บริการ หากเข้าสู่ระบบปกติที่ต้องใช้เวลารอคอย ลดความเสี่ยงในการถูกร้องเรียน
50060200/50060200
1.เพื่อลดขั้นตอน ลดระยะเวลาในการให้บริการ เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน 2.เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและการให้บริการของสำนักทะเบียน 3.เพื่อสนองตอบต่อนโยบายผู้บริหารและสร้างความพึงพอใจแก่ประชาชนผู้รับบริการ 4.เพื่อจัดการความเสี่ยงที่จะถูกร้องเรียนกรณีการให้บริการช้า
ร้อยละของความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่มารับบริการมากกว่าร้อยละ 80
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-07)
7/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามตั้งแต่วันที 1 - 6 กันยายน 2561 จำนวน 12 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.33 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.92
** ปัญหาของโครงการ :7/9/2561 : ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :7/9/2561 : ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2018-08-24)
24/8/2561 : งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามจำนวน 43 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.07 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.95
** ปัญหาของโครงการ :24/8/2561 : ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :24/8/2561 : ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2018-07-25)
25/7/2561 : งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามจำนวน 51 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.43 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.92
** ปัญหาของโครงการ :25/7/2561 - ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :25/7/2561 - ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2018-06-25)
25/6/2561 : งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามจำนวน 40 ราย คิดเป็นร้อยละ 96.50 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.83
** ปัญหาของโครงการ :25/6/2561 : ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :25/6/2561 : ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2018-05-27)
25/5/2561 : งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามจำนวน 77 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.66 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.88
** ปัญหาของโครงการ :25/5/2561-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :25/5/2561-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-25)
25/4/2561 : งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามจำนวน 51 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.22 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.96
** ปัญหาของโครงการ :25/4/2561-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :25/4/2561-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 52.00 (2018-03-23)
23/3/2561 :งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามจำนวน 43 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.60 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.93
** ปัญหาของโครงการ :23/3/2561 : ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :23/3/2561 : ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 44.00 (2018-02-23)
23/2/2561 :งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามจำนวน 50 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.40 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.92
** ปัญหาของโครงการ :23/2/61 : ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 36.00 (2018-01-24)
24/1/2561 :งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถามจำนวน 50 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.60 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.88
** ปัญหาของโครงการ :24/1/2561-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :24/1/2561-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2017-12-25)
25/12/2560 : งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชนได้ให้บริการผลิตบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องบริการทางด่วนพิเศษ (Fast Track) ผลสำรวจทอดแบบสอบถาม จำนวน 44 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.27 ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 4.86
** ปัญหาของโครงการ :25/12/2560 : ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :25/12/2560 : ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 18.00 (2017-11-24)
24/11/2560 : ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของการให้บริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนแด่พระภิกษุ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการและสตรีมีครรภ์ ในช่องทางด่วนพิเศษ (Fast Track)ระหว่างวันที่ 1-24 พ.ย.2560 จำนวน 61 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.70 ค่าเฉลี่ย 4.89
** ปัญหาของโครงการ :24/11/2560 :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :24/11/2560 :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)
30/10/2560 : 1.เปิดบริการช่องทางด่วนพิเศษ(fast track) สำหรับกลุ่มเป้าหมาย 2.จัดเตรียมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ทางลาดพร้อมรถเข็นและจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก 3.แต่งตั้งคณะทำงาน 4.เปิดบริการโดยคัดกรองกลุ่มเป้าหมายและส่งให้เจ้าหน้าที่ช่องทางด่วนพิเศษ 5.ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (7) ร้อยละของความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการงานทะเบียน สำนักงานเขตยานนาวา
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.02
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **