ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายธนกร รักษ์พันธุ์ โทร 6463
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ.2545 มาตรา 3/1 บัญญัติว่า "การบริหารราชการต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐ ความคุ้มค่าในเชิงภารกิจแห่งรัฐ ความมีประสิทธิภาพ การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน การลดภารกิจที่ไม่จำเป็น การกระจายภารกิจและทรัพยากรให้ท้องถิ่น การกระจายอำนาจ การตัดสินใจ การอำนวยความสะดวก และการตอบสนองความต้องการของประชาชน มีผู้รับผิดชอบต่อผลงาน และความรับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน"
50080100/50080100
เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ร้อยละ 80
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-06-29)
29/6/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :สถาบันนิด้าฯ ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-06-28)
28/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันนิด้าฯ ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-05-30)
30/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการประชุมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำ BFC เพื่อมอบนโยบายและกำชับการปฏิบัติงานให้เป็นไปตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-04-30)
30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่จากนิด้า จำนวน 2 คน ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้ใช้บริการ จำนวน 200 ชุด เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-03-27)
27/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เวียนแจ้งหนังสือที่ประชาชนกล่าวชมเชยข้าราชการและลูกจ้างที่บริการดีและประทับใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-02-27)
27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เน้นย้ำข้าราชการและลูกจ้างให้บริการที่ดีให้เป็นไปตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-01-31)
31/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการยกย่องข้าราชการและลูกจ้างที่บริการดีที่ได้รับการชมเชยจากประชาชนในการประชุมข้าราชการและลูกจ้างประจำของเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-12-28)
28/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้อำนวยการเขตพญาไทเน้นย้ำการให้บริการที่ประทับใจให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างพึงปฏิบัติ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-30)
30/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดประชุมข้าราชการลูกจ้างกำชับการให้บริการตาม พ.ร.บ.อำนวย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)
30/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการประชาสัมพันธ์การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 85.34
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **