ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 50080000-2811

สำนักงานเขตพญาไท : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายธนกร รักษ์พันธุ์ โทร 6463

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ.2545 มาตรา 3/1 บัญญัติว่า "การบริหารราชการต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐ ความคุ้มค่าในเชิงภารกิจแห่งรัฐ ความมีประสิทธิภาพ การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน การลดภารกิจที่ไม่จำเป็น การกระจายภารกิจและทรัพยากรให้ท้องถิ่น การกระจายอำนาจ การตัดสินใจ การอำนวยความสะดวก และการตอบสนองความต้องการของประชาชน มีผู้รับผิดชอบต่อผลงาน และความรับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน"

50080100/50080100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

เป้าหมายของโครงการ

ร้อยละ 80

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-06-29)

100.00

29/6/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :สถาบันนิด้าฯ ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-06-28)

90.00

28/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันนิด้าฯ ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-05-30)

75.00

30/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการประชุมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำ BFC เพื่อมอบนโยบายและกำชับการปฏิบัติงานให้เป็นไปตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-04-30)

70.00

30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่จากนิด้า จำนวน 2 คน ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้ใช้บริการ จำนวน 200 ชุด เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-03-27)

65.00

27/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เวียนแจ้งหนังสือที่ประชาชนกล่าวชมเชยข้าราชการและลูกจ้างที่บริการดีและประทับใจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-02-27)

60.00

27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เน้นย้ำข้าราชการและลูกจ้างให้บริการที่ดีให้เป็นไปตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-01-31)

50.00

31/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการยกย่องข้าราชการและลูกจ้างที่บริการดีที่ได้รับการชมเชยจากประชาชนในการประชุมข้าราชการและลูกจ้างประจำของเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-12-28)

40.00

28/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้อำนวยการเขตพญาไทเน้นย้ำการให้บริการที่ประทับใจให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างพึงปฏิบัติ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-30)

20.00

30/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดประชุมข้าราชการลูกจ้างกำชับการให้บริการตาม พ.ร.บ.อำนวย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)

10.00

30/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนการประชาสัมพันธ์การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50080000-2811

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50080000-2811

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5008-0751

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 85.34

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
2.00

100 / 100
3
88.34

100 / 100
4
85.34

100 / 50

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **