ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสุนิศา พวงประดับ โทร 6457
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครมอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ เพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานโดยตรง
50080100/50080100
1.เพื่อสนับสนุนนโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร 2.เพื่อรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์และประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหา
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สลป. กำหนด)
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-20)
20/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :การดำเนินการเรื่องร้องทุกข์เป็นไปตามเป้าหมายทุกขั้นตอนที่กำหนด
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-08-30)
30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 89 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 80 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-31)
31/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 83 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 62 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.70 ระหว่างดำเนินการ 21 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.30
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-06-28)
28/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 115 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 86 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.78 ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.22
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-05-30)
30/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 78 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 50 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.10 ระหว่างดำเนินการ 28 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 39.90
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-04-30)
30/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 71 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 49 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 69.01 ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 30.99
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-03-27)
27/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนมีนาคม 2562 จำนวน 87 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 62 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 71.26 ระหว่างดำเนินการ 25 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 28.74
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-26)
26/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนกุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 84 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 67เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 79.76 ระหว่างดำเนินการ 17 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20.24
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-29)
29/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม ถึงเดือนมกราคม 2562 จำนวน 104 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 81เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77.88 ระหว่างดำเนินการ 23 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 22.12
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-25)
25/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2561 จำนวน 66 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 51 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77.27 ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 22.73
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-30)
30/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม ถึงเดือนพฤศจิกายน 2561 จำนวน 175 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 122 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 63.71 ระหว่างดำเนินการ 53 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 30.29
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-29)
29/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนปฏิบัติการ รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2561 จำนวน 73 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 54 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 73.97 ระหว่างดำเนินการ 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 26.03
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **