ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ : 50080000-2875

สำนักงานเขตพญาไท : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสุนิศา พวงประดับ โทร 6457

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครมอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ เพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานโดยตรง

50080100/50080100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อสนับสนุนนโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร 2.เพื่อรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์และประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหา

เป้าหมายของโครงการ

คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สลป. กำหนด)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-20)

100.00

20/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :การดำเนินการเรื่องร้องทุกข์เป็นไปตามเป้าหมายทุกขั้นตอนที่กำหนด

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-08-30)

95.00

30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 89 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 80 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-31)

90.00

31/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 83 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 62 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.70 ระหว่างดำเนินการ 21 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.30

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-06-28)

80.00

28/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 115 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 86 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.78 ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.22

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-05-30)

75.00

30/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 78 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 50 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.10 ระหว่างดำเนินการ 28 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 39.90

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-04-30)

70.00

30/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 71 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 49 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 69.01 ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 30.99

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-03-27)

60.00

27/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนมีนาคม 2562 จำนวน 87 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 62 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 71.26 ระหว่างดำเนินการ 25 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 28.74

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-26)

50.00

26/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนกุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 84 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 67เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 79.76 ระหว่างดำเนินการ 17 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20.24

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-29)

40.00

29/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม ถึงเดือนมกราคม 2562 จำนวน 104 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 81เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77.88 ระหว่างดำเนินการ 23 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 22.12

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-25)

30.00

25/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2561 จำนวน 66 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 51 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 77.27 ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 22.73

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-30)

20.00

30/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม ถึงเดือนพฤศจิกายน 2561 จำนวน 175 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 122 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 63.71 ระหว่างดำเนินการ 53 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 30.29

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-29)

10.00

29/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนปฏิบัติการ รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2561 จำนวน 73 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 54 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 73.97 ระหว่างดำเนินการ 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 26.03

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนปฏิบัติการ
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:แต่งตั้งคณะทำงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รับเรื่อง เสนอ ผอ.เขต
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
:40.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ติดตามผลดำเนินการจัดทำรายงาน
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50080000-2875

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50080000-2875

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5008-0783

ตัวชี้วัด : 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **