ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 50080000-2888

สำนักงานเขตพญาไท : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายธนกร รักษ์พันธุ์ โทร 6458

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

นโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร มุ่งเน้นการบริหารราชการด้วยความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ เกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการต่าง ๆ

50080100/50080100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อสนับสนุนนโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร 2.เพื่อประเมินความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการ

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการตามเป้าหมายตามที่กองงานผู้ตรวจราชการ กรุงเทพมหานครกำหนด (ประเมินความพึงพอใจ จำนวน 2 ครั้ง/ปี)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-06-27)

100.00

27/6/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :สถาบันนิด้าจัดส่งเจ้าหน้าที่ทอดแบบสอบถาม ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด เมื่อวันที่ 19 – 20 มิถุนายน 2562

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2019-05-30)

75.00

30/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะผู้บริหารราชการเขตพญาไท ตรวจการให้บริการของเจ้าหน้าที่ประจำ ศูนย์ BFC เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้บริการที่ดี รวดเร็ว ถูกต้อง ซื่อสัตย์สุจริตสร้างความประทับใจให้ผู้รับบริการ และ กำหนดตรวจประเมินฯ ครั้งที่ 2 เดือนมิถุนายน 2562

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-04-30)

70.00

30/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้อำนวยเขตพญาไทกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกคนให้บริการด้วยความประทับใจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-03-26)

60.00

26/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้อำนวยการเขตพญาไทเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้บริการที่ดี รวดเร็ว ถูกต้อง ซื่อสัตย์สุจริตสร้างความประทับใจให้ผู้รับบริการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-26)

50.00

26/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้อำนวยการเขตพญาไทเน้นย้ำในการประชุมข้าราชการและลูกจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 การให้บริการที่ดี ถูกต้อง ซื่อสัตย์สุจริต ประทับใจให้ผู้รับบริการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-28)

40.00

28/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) มอบหมายเจ้าหน้าที่ จำนวน 1 คน ดำเนินการทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขตพญาไท จำนวน 250 ชุด เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2562 และดำเนินการรายงานผลการแก้ไขปัญหาตามข้อเสนอแนะแนะจากผลการสำรวจความพึงพอใจของ สยป. เมื่อปี 2561 ผ่านระบบออนไลน์ ภายในวันที่ 20 มกราคม 2562 เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-26)

30.00

26/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกับคณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ในวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมบางกอกพาเลส โดยผู้ช่วยผู้อำนวยเขตพญาไท และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเข้าร่วมประชุม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-30)

20.00

30/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการจัดทำคำสั่งฯมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ประจำ BFC และมอบนโยบายการปฏิบัติงานให้เป็นไปตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-29)

10.00

29/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติการ และผู้อำนวยการเขตมอบนโยบายการให้บริการถูกต้อง รวดเร็ว ประทับใจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนปฏิบัติการ
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:แต่งตั้งคณะทำงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ประชุมกำหนดกิจกรรม
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ดำเนินกิจกรรม
:50.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ติดตามผลดำเนินการจัดทำรายงาน
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50080000-2888

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50080000-2888

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5008-0785

ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **