ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายธนกร รักษ์พันธุ์ โทร 6458
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
นโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร มุ่งเน้นการบริหารราชการด้วยความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ เกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการต่าง ๆ
50080100/50080100
1.เพื่อสนับสนุนนโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร 2.เพื่อประเมินความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ดำเนินการตามเป้าหมายตามที่กองงานผู้ตรวจราชการ กรุงเทพมหานครกำหนด (ประเมินความพึงพอใจ จำนวน 2 ครั้ง/ปี)
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :สถาบันนิด้าดำเนินการทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจเรียบร้อยแล้ว
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 ซึ่งสถาบันนิด้าดำเนินการสำรวจเมื่อเดือนมิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันนิด้ามอบหมายเจ้าหน้าที่ จำนวน 2 คน ดำเนินการทอดแบบสอบถาม ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด ระหว่างวันที่ 27 – 29 พ.ค.63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการนำประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำสุดจากการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 จำนวน 2 อันดับ ได้แก่ หัวข้อมีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ และหัวข้อท่านชอบข้อมูลใน เว็บไซต์ (website), เฟชบุ๊ก (Facebook), หรือ ไลน์ (line) สำนักงานเขต ในระดับใด มาดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดีขึ้นกว่าเดิม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 คะแนน 3.944 ประสานแจ้งทุกฝ่ายดำเนินการพัฒนาการให้บริการที่ดีขึ้นเพื่อให้ได้รับคะแนนสูงขึ้นกว่าเดิม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะผู้บริหารราชการเขตพญาไทตรวจความพร้อมและติดตามการให้บริการของศูนย์ BFC เป็นประจำทุกวัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 จำนวน 250 ชุด เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-25)
25/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้อำนวยการเขตพร้อมเจ้าหน้าที่เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ณ ห้องปิ่นเกล้า 1 โรงแรมรอยัลซิตี้
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...คณะผู้บริหารเขตฯ ตรวจเยี่ยมการให้บริการที่ ศูนย์ BFC เป็นประจำทุกวัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-25)
25/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำแผนปฏิบัติการส่งเสริมการบริการประทับใจ จัดทำคำสั่งมอบหมายเจ้าหน้าที่ปฏิบัติ ศูนย์ BFC คณะผู้บริหารเขตตรวจติดตามการให้บริการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **