ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสุนิศา พวงประดับ โทร 6457
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครมอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ เพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานโดยตรง
50080100/50080100
1.เพื่อสนับสนุนนโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร 2.เพื่อรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์และประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหา
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตามที่ สลป. กำหนด)
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-26)
26/09/2563 :
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :จำนวนเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้ง รวมทั้งหมด 949 เรื่อง ตอบรับภายในกำหนด 949 เรื่อง รายงานตามหลักเกณฑ์ จำนวน 949 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ คิดเป็นร้อยละ 100
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-30)
30/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนสิงหาคม 2563 จำนวน 81 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 79 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.5 ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 2.5
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องจำนวน 47 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 32 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 15 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 96 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 64 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 66.67 ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 33.33
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 69 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 58 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 84.06 ระหว่างดำเนินการ 11 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 15.94
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนเมษายน 2563 จำนวน 64 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 54 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 84.38 ระหว่างดำเนินการ 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 15.62
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 81 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 72 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 88.89 ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 11.11
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 81 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 79 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.5 ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 2.5
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-30)
30/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนมกราคม 2562 จำนวน 101 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 75 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.26 ระหว่างดำเนินการ 20 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.74
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-25)
25/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 76 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 56 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 73.68 ระหว่างดำเนินการ 20 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 26.32
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับเรื่องร้อมทุกข์ พ.ย.62 จำนวน 89 เรื่อง ดำเนินการแล้ว จำนวน 72 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 17 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-25)
25/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน จำนวน 72 เรื่อง ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ จำนวน 40 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **