ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
คุณอรรถพล โทร.5064
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
50170300/50170300
1. เพื่อให้ประชาชนที่มาขอคัดสำเนาใบอนุญาตการก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนอาคาร ได้รับความสะดวก รวดเร็ว 2. เพื่อพัฒนาระบบการบริการให้มีประสิทธิภาพ และตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น 3. เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ประชาชนที่มาใช้บริการ
เพื่อจัดเก็บข้อมูลสแกนใบอนุญาตการก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนอาคารตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530- 2556 เข้าในระบบคอมพิวเตอร์ จำนวน 3,349 ราย และให้ผู้รับบริการได้รับความสะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-19)
19/9/2560 : เดือนกันยายน 60 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 7 ราย ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 91.50 (2017-08-28)
28/8/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน............เดือนlสิงหาคม 60 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 6 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2017-07-26)
26/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.........เดือนกรกฎาคม 60 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 11 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2017-06-28)
28/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน......เดือนมิถุนายน 60 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 9 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 67.00 (2017-05-29)
29/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนพฤษภาคม 60 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 10 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.34 (2017-04-25)
25/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนเมษายน 60 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 15 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-03-28)
28/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนมีนาคม 60 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 12 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 42.00 (2017-02-24)
24/2/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนกุมภาพันธ์ มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 16 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2017-01-30)
30/1/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนมกราคม มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 13 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2016-12-26)
26/12/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนธันวาคม 59 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 9 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-11-29)
29/11/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.....เดือนพฤศจิกายน 59 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 14 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2016-10-28)
28/10/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนตุลาคม 59 มีผู้มาใช้บริการฯ จำนวน 11 ราย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **