ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายพงษ์สิทธิ บัวเมือง 5705
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครมีการให้บริการประชาชนเป็นหลัก การดำเนินการต่างๆจึงมีความจำเป็นและสำคัญที่จะเป็นการอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของประชาชน และเพื่อความพึงพอใจของประชาชนเป็นผู้ได้รับประโยชน์สูงสุด
50180100/50180100
1. เพื่อประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ 2. เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกของปนะชาชน
ดำเนินการประเมินความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ใน ระดับ 5
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-08-19)
19/8/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว การประเมินครั้งที่ 2 ได้คะแนนเฉลี่ยที่ 4.530
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-26)
26/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับหนังสือที่ กท 0409/817 ลงวันที่ 5 ก.ค. 2562 เพื่อขอรายชื่อผู้เข้าร่วมการประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เพื่อประชุมในวันที่ 15 ส.ค. 2562 ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ส่งนายสัมฤทธิ์ สุมาลี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และนายพงษ์สิทธิ์ บัวเมือง นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-06-24)
24/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้มาทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 จำนวน 250 ชุด รอการสรุปผลการประเมินจากนิด้าแจ้งกลับมา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-05-23)
23/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับหนังสือจากกองงานผู้ตรวจราชการ ที่ กท 0409/527 เรื่อง ขอความอนุเคราะห์อำนวยความสะดวกในการเข้าสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในหน่วยงานส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อให้สำนักงานเขตอำนวยความสะดวกให้กับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ซึ่งเป็นผู้สำรวจความพึงพอใจ และเป็นคร้ังที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2019-04-24)
24/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เมื่อได้รับการประเมินครั้งที่ 1 แล้ว สำนักงานเขตเตรียมตัวรับการประเมิน ครั้งที่ 2 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ซึ่งจะแจ้งวันเวลาการประเมินภายหลัง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-03-27)
27/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1 จากกองงานผุู้ตรวจราชการ ซึ่งสำรวจโดยสถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) มีผลประเด็นสำรวจ ดังนี้ 1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ ผลอยู่ระดับมากที่สุด 4.682 2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ผลอยู่ระดับมากที่สุด 4.691 3. ด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ อยู่ระดับมากที่สุด 4.472 4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ระดับมากที่สุด 4.582 5. ด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของสำนักงานเขต อยู่ระดับมากที่สุด 4.477 6. ด้านกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของสำนักงานเขต อยู่ระดับมากที่สุด 4.505 รวมเฉลี่ย ระดับมากที่สุด 4.568
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-26)
26/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลการประมวลแบบสอบถามความพึงพอใจผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 จำนวน 250 ชุดจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) NIDA
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-01-29)
29/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เข้าดำเนินการทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ คร้ังที่ 1 จำนวน 250 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-26)
26/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2561 ประชุมรับฟังการชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยของ กทม. ประจำปี พ.ศ. 2562 ณ โรงแรมบางกอกพาเลซ เขตราชเทวี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-30)
30/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-19)
19/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการเพื่อรับการสำรวจความพึงใจจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : มิติที่ 3 (3.3) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับคะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับคะแนน : 4.53
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **