ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (มิติที่ 3 (3.3)) : 50180000-3215

สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายพงษ์สิทธิ บัวเมือง 5705

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครมีการให้บริการประชาชนเป็นหลัก การดำเนินการต่างๆจึงมีความจำเป็นและสำคัญที่จะเป็นการอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของประชาชน และเพื่อความพึงพอใจของประชาชนเป็นผู้ได้รับประโยชน์สูงสุด

50180100/50180100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ 2. เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกของปนะชาชน

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการประเมินความพึงพอใจประชาชนผู้รับบริการในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ใน ระดับ 5

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-08-19)

100.00

19/8/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว การประเมินครั้งที่ 2 ได้คะแนนเฉลี่ยที่ 4.530

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-26)

90.00

26/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับหนังสือที่ กท 0409/817 ลงวันที่ 5 ก.ค. 2562 เพื่อขอรายชื่อผู้เข้าร่วมการประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เพื่อประชุมในวันที่ 15 ส.ค. 2562 ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ส่งนายสัมฤทธิ์ สุมาลี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และนายพงษ์สิทธิ์ บัวเมือง นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-06-24)

80.00

24/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้มาทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 จำนวน 250 ชุด รอการสรุปผลการประเมินจากนิด้าแจ้งกลับมา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-05-23)

60.00

23/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับหนังสือจากกองงานผู้ตรวจราชการ ที่ กท 0409/527 เรื่อง ขอความอนุเคราะห์อำนวยความสะดวกในการเข้าสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในหน่วยงานส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อให้สำนักงานเขตอำนวยความสะดวกให้กับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ซึ่งเป็นผู้สำรวจความพึงพอใจ และเป็นคร้ังที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2019-04-24)

55.00

24/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เมื่อได้รับการประเมินครั้งที่ 1 แล้ว สำนักงานเขตเตรียมตัวรับการประเมิน ครั้งที่ 2 จากสถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ ซึ่งจะแจ้งวันเวลาการประเมินภายหลัง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-03-27)

50.00

27/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1 จากกองงานผุู้ตรวจราชการ ซึ่งสำรวจโดยสถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) มีผลประเด็นสำรวจ ดังนี้ 1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ ผลอยู่ระดับมากที่สุด 4.682 2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ผลอยู่ระดับมากที่สุด 4.691 3. ด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ อยู่ระดับมากที่สุด 4.472 4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ระดับมากที่สุด 4.582 5. ด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของสำนักงานเขต อยู่ระดับมากที่สุด 4.477 6. ด้านกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของสำนักงานเขต อยู่ระดับมากที่สุด 4.505 รวมเฉลี่ย ระดับมากที่สุด 4.568

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-26)

30.00

26/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลการประมวลแบบสอบถามความพึงพอใจผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 จำนวน 250 ชุดจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) NIDA

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-01-29)

35.00

29/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เข้าดำเนินการทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ คร้ังที่ 1 จำนวน 250 ชุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-26)

30.00

26/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2561 ประชุมรับฟังการชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยของ กทม. ประจำปี พ.ศ. 2562 ณ โรงแรมบางกอกพาเลซ เขตราชเทวี

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-30)

20.00

30/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-19)

5.00

19/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการเพื่อรับการสำรวจความพึงใจจากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50180000-3215

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50180000-3215

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5018-0777

ตัวชี้วัด : มิติที่ 3 (3.3) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับคะแนน : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับคะแนน : 4.53

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับคะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
4.57

100 / 100
3
4.57

100 / 100
4
4.53

100 / 50

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **