ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางประภัสสร เกตแก้ว 5705
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครดำเนินการเป็นหน่วยงานปกครองรูปแบบพิเศษและเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงจึงมีประชากรเป็นจำนวนมาก ทั้งประการหลักและประชากรแฝง ทำให้โอกาศที่จะเกิดปัญหาต่างๆตามมาอย่างมากมาย หน่วยงานของกรุงเทพมหานครเองจึงมีการกำหนดแนวทางให้ทำหน้าที่ดูแลและแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้น จากเรื่องต่างๆเพื่อบรรเทาและลดโอกาศที่จะเกิดปัญหาในอนาคต
50180100/50180100
1.เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว 2.เพื่อเพิ่มช่องทางในการให้บริการแก่ประชาชนในการแสดงความคิดเห็นเสนอแนะ
แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนทุกเรื่องที่เขตบางกอกใหญ่ได้รับแจ้ง ให้ทันตามที่กำหนด และมีประสิทธิภาพ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/9/2563 : ไตมาส 4 - ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วเ ดังนี้ ประเภทเรื่องร้องทุกข์ กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการได้ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เรื่องฉุกเฉิน จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการได้ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการได้ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 การบริหารงานบุคคล 1 เรื่อง ดำเนินการได้ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เรื่องน้ำท่วม 5 เรื่อง ดำเนินการได้ 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เรื่องอาคาร 3 เรื่อง ดำเนินการได้ 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เรื่องเขื่อน คูคลอง 3 เรื่อง ดำเนินการได้ 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เรื่องปัญหาจราจร 2 เรื่อง ดำเนินการได้ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เหตุเดือดร้อนรำคาญ 4 เรื่อง ดำเนินการได้ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เรื่องไฟฟ้า 2 เรื่อง ดำเนินการได้ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เรื่องขยะและสิ่งปฏิกูล 2 เรื่อง ดำเนินการได้ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 รวม 28 เรื่อง ดำเนินได้ 28 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 สรุป มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 485 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 485 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-28)
28/08/2563 : รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ แยกตามประเภทเรื่องร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1 -28 ส.ค. 63 มีเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 50 เรื่อง คิดเป็น100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 50 เรื่อง คิดเป็น 100% โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะจำนวนเรื่องร้องทุกข์ 8 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 8 เรื่อง คิดเป็น 100% 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 4 เรื่อง คิดเป็น 100% 3. เรื่องฉุกเฉิน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 4. ถนน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 5. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็น 100% 6. ท่อระบายน้ำ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 7. อาคาร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 8. บาทวิถี จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 9. เขื่อน คูคลอง จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 10. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 22 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 22 เรื่อง คิดเป็น100% 11. ปัญหาจราจร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 12. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 100% 13. ไฟฟ้า จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 4 เรื่อง คิดเป็น 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)
31/07/2563 : รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ แยกตามประเภทเรื่องร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1 -31 ก.ค. 63 มีเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 39 เรื่อง คิดเป็น100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 33 เรื่อง คิดเป็น 84.62 อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 15.38 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะจำนวนเรื่องร้องทุกข์ 10 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 9 เรื่อง คิดเป็น 90% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 10% 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 3. เรื่องฉุกเฉิน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 66.67% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 33.33% 4. ถนน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 5. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 100% 6. การบริหารงานบุคคล จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 7. เรื่องเขื่อน คูคลอง จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 100% 8. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 12 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 10 เรื่อง คิดเป็น 83.33% อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง คิดเป็น 16.67% 9. ปัญหาจราจร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 10. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 5 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็น 60% อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง คิดเป็น 40% 11. ไฟฟ้า จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-30)
30/06/2563 : เดือนมิ.ย. 63 จำนวน 81 เรื่อง แบ่งเป็น 15 ประเภท ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 11 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 9 เรื่อง คิดเป็น 81.82% ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง คิดเป็น 18.18 2. สะพาน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 3. เรื่องฉุกเฉิน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 0 เรื่อง คิดเป็น 0% ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง คิดเป็น 100% 4. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็น 100% 5. ถนน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 6. อาคาร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 7. ท่อระบายน้ำ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 0 เรื่อง คิดเป็น 0% ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 8. น้ำท่วม จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 9. เรื่อง คูคลอง จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 4 เรื่อง คิดเป็น 100% 10.บาทวิถี จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 0 เรื่อง คิดเป็น 0% ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 11.ปัญหาจราจร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็น 100% 12. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 10 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 10 เรื่อง คิดเป็น 100% 13. โทรศัทพ์ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 100% 14. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 5 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 5 เรื่อง คิดเป็น 100% 15. ไฟฟ้า จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 25% ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง คิดเป็น 75% รวมทั้งสิ้น 51 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 41 เรื่อง คิดเป็น 80.39% ระหว่างดำเนินการ 10 เรื่อง คิดเป็น 19.61%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ แยกตามประเภทเรื่องร้องทุกข์ในระบบงานเรื่องราวร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. – 28 พ.ค. 63 ประเภทที่ 1 การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 3 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 66.67% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 33.33 ประเภทที่ 2 เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ประเภทที่ 3 เรื่องฉุกเฉิน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 5 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 4 เรื่อง คิดเป็น 80% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 20% ประเภทที่ 4 ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ประเภทที่ 5 ถนน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ประเภทที่ 6 อาคาร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 5 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 5 เรื่อง คิดเป็น 100% ประเภทที่ 7 ท่อระบายน้ำ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 100% ประเภทที่ 8 เขื่อน คูคลอง จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ประเภทที่ 9 บาทวิถี จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% ประเภทที่ 10 เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 11 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 9 เรื่อง คิดเป็น 100% อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง คิดเป็น 18.18% ประเภทที่ 11 ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 66.67% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 33.33% ประเภทที่ 12 ไฟฟ้า จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)
29/04/2563 : การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ ประจำเดือนเมษายน 2563 มีผู้ร้องเรียนจำนวน 62 ราย แยกเป็น 14 ประเภท ดังนี้ 1. ประเภทร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ จำนวน 5 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. ประเภทกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 3. ประเภทเรื่องฉุกเฉิน จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 66.67 อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 33.33 4. ประเภทต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 5. ประเภทถนน จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 6. ประเภทการบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 7. ประเภทท่อระบายน้ำ จำนวน 5 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 8. ประเภทอาคาร จำนวน 8 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 8 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 9. ประเภทน้ำท่วม จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 10.ประเภทเขื่อน คู คลอง จำนวน 17 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 17 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 11.ประเภทเหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 6 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 6 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 12.ประเภทปัญหาจราจร จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 13.ประเภทขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 14.ประเภทไฟฟ้า จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 รวมทั้งสิ้น 62 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 61 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.39 อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 1.61
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-27)
เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีเรื่องร้องทุกข์ 10 ประเภท จำนวน 45 เรื่อง 1. ประเภทกระทำผิดในที่สาธารณะ มีเรื่องร้องทุกข์ 16 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 16 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. ประเภทเหตุเดือดร้อนรำคาญ มีเรื่องร้องทุกข์ 21 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 21 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 3. ประเภทขยะ 0 เรื่อง มีเรื่องร้องทุกข์ 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 0 4. ประเภทถนน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 5. ประเภทอาคาร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 5 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือนมีนาคม 2563 (1-27 มี.ค. 63) จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ทั้งหมด 48 เรื่อง แบ่งเป็น 11 ประเภท 1 ประเภทเรื่องร้องทุกข์กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 7 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2 ประเภทเรื่องร้องทุกข์ฉุกเฉิน จำนวน 8 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 6 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75 อยู่ระหว่างการดำเนินการ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25 3 ประเภทเรื่องร้องทุกข์ถนน จำนวน 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75 อยู่ระหว่างการดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25 4 ประเภทเรื่องร้องทุกข์ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 5 ประเภทเรื่องร้องทุกข์อาคาร จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 6 ประเภทเรื่องร้องทุกข์ท่อระบายน้ำ จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 7 ประเภทเรื่องร้องทุกข์เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 8 ประเภทเรื่องร้องทุกข์เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 13 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 9 ประเภทเรื่องร้องทุกข์โทรศัพท์ จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 10 ประเภทเรื่องร้องทุกข์ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 66.67 อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 33.33 11 ประเภทเรื่องร้องทุกข์ไฟฟ้า จำนวน 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 รวมทั้งสิ้น จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 48 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 44 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.57 อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็น 8.33
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนกุมภาพันธ์ 2563 (1-28 ก.พ. 63) มีเรื่องร้องเรียน จำนวน 50 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 46 เรื่อง คิดเป็น 92.00% ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็น 8% เรื่องราวร้องทุกข์แยกประเภทเรื่องร้องทุกข์ 7 ประเภท คือ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 16 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 15 เรื่อง คิดเป็น 93.75% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 6.25% 2. ถนน จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็น 66.67% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 33.33% 3. อาคาร จำนวน 5 เรื่องดำเนินการเสร็จสิ้น 4 เรื่อง คิดเป็น 80% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 20 % 4. เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 5. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 21 เรื่องดำเนินการเสร็จสิ้น 20 เรื่อง คิดเป็น 96.24% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 4.76 % 6. โทรศัพท์ จำนวน 1 เรื่องดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็น 100% 7. ไฟฟ้า จำนวน 3 เรื่องดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็น 100%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่ทั
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-28)
28/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนมกราคม 2563 (28 ม.ค. 63) มีเรื่องร้องทุกข์ 10 ประเภท จำนวน 37 เรื่อง 1. ประเภทกระทำผิดในที่สาธารณะ มี 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75 อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25 2. ประเภทเรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่น ๆ มี 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 3. ประเภทต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 4. ประเภทถนน จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 5. ประเภทอาคาร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 6. ประเภทเขื่อน คูคลอง จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 2 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 7. ประเภทเหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 12 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 10 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 83.33 อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง คิดร้อยละ 16.67 8. ประเภทจราจร จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 1 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 9. ประเภทไฟฟ้า มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 5 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 80 อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20 10. ขยะและสิ่งปฏิกูล มีเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 6 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 6 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 สรุป รวมเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 37 เรื่อง (100%) ดำเนินการเสร็จสิ้น 33 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89.18 อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 10.81
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-27)
27/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนในระหว่างวันที่ 1 - 27 ธันวาคม 2562 จำนวน 35 เรื่อง คิดเป็น 100% แยกเป็น 9 ประเภท - - อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง คิดเป็น 8.57% - ดำเนินการแล้วเสร็จ 32 เรื่อง คิดเป็น 91.43%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-28 พฤศจิกายน 2562 จำนวนทั้งสิ้น 19 เรื่อง (100%) ดำเนินการแล้ว 16 เรื่อง (84.21%) และอยู่ระหว่างการดำเนินการ 3 เรื่อง (15.79๔%)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนต.ค. 62 มีจำนวนเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ จำนวน 42 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 8 ประเภท ดำเนินการแล้วเสร็จ 40 เรื่อง คิดเป็น 95.24% อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง คิดเป็น4.76%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : มิติที่ 3 (3.1) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **