ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายสุวัฒน์ โทร 5659
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เรื่องร้องเรียน หมายถึง การร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) การบริหารจัดการกับเรื่องร้องเรียน หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ โดย 1. มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2. แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด 3. จัดให้มีรูปภาพหรือหลักฐานอื่นๆ ประกบการดำเนินการแก้ไขปัญหาพร้อมรายงานผลการแก้ไขปัญหาให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 4. ชี้แจงผู้ร้อง (กรณีสามารถติดต่อได้) 5. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร และรายงานความห้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ หมายถึง ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร โดยระบุวิธีการดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องร้องเรียนเข้าสู่กระบวนการสอบสวนข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือน การดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่อง หรืออื่นๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย พร้อมกับแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ (กรณีสามารถติดต่อผู้ร้องได้) ทั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้
50190100/50190100
เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนเป็ไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองต่อประชาชนในพื้นที่ได้ ตามที่กองกลาง สนป. กำหนด
เป็นไปตามขั้นตอน เกณฑ์การให้คะแนน ที่กองกลาง สนป. กำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-30)
30/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว เรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2562 - 30 กันยายน 2562 จำนวน 122 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 110 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 12 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-08-23)
23/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 - วันที่ 20 สิงหาคม 2562 จำนวนเรื่องร้องเรียน 79 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 54 เรื่อง กำลังดำเนินการ จำนวน 25 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2019-07-31)
31/7/2562 : สรุปจำนวนเรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-06-29)
29/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 21 - 30 มิถุนายน 2562 จำนวน 18 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 5 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 13 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-06-25)
25/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 - 20 มิถุนายน 2562 จำนวน 114 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 89 เรื่อง จำนวนเรื่องคงค้าง จำนวน 25 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-05-22)
22/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน - 20 พฤษภาคม 2562 จำนวน 70 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 53 เรื่อง คงค้าง จำนวน 17 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-04-30)
30/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม - 20 เมษายน 2562 จำนวน 83 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 83 เรื่อง ไม่มีเรื่องคงค้าง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-03-30)
30/3/2562 : จำนวนเรื่องร้องเรียน ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 - 20 มีนาคม 2562 จำนวน 112 เรื่อง ดำเนินการ เสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 87 เรื่อง กำลังดำเนินการจำนวน 15 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-02-25)
25/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2562 - 20 กุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 146 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 121 เรื่อง เรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ 25 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-01-31)
31/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 20 - 26 ธันวาคม 2562 จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 9 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-01-29)
29/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 - 26 มกราคม 2562 จำนวน 102 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 74 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 28 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-12-26)
26/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เรื่องร้องทุกข์ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 - 20 ธันวาคม 2561 มีจำนวน 91 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 72 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 19 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-11-20)
20/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน 2561 จำนวน 84 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นจำนวน 53 เรื่อง คงค้างจำนวน 31 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-31)
31/10/2561 : ขั้นตอนอยู่ระหว่างแก้ไขโครงการ และเสนอขออนุมัติโครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-26)
26/10/2561 : เรื่องร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 20 ตุลาคม 2561 จำนวน 72 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 38 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 34 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 100
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **