ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายกล้าณรงค์ ขันติศิริ โทร. 5806-7
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
หน่วยงานมีการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนหรือผู้รับบริการที่ปรากฎอยู่ในระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร และสามารถตอบผู้ร้องได้ภายในกำหนด
50230100/50230100
เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ประชาชนหรือผู้รับบริการแแจ้งผ่านมายังกรุงเทพมหานครเพื่อขอรับบริการ ความช่วยเหลือแก้ไขหรือบรรเทาเหตุ การตรวจสอบข้อเท็จจริงอันเนื่องมาจากการได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรม หรือพบเห็นการกระทำผิดกฎหมายที่ปรากฎอยู่ในระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร
จัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ร้อยละ 90 ขึ้นไป
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/09/2563 : สรุปเรื่องร้องเรียนปีงบประมาณ 2563 จำนวน 1,656 เรื่อง และมีคุณภาพจากเรื่องร้องเรียน 5 ประเภทเรื่อง จำนวน 946 เรื่อง ดำเนินการได้ตามเป้าหมายที่กำหนดรแล้วเสร็จ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-31)
31/08/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนกรกฎาคม 2563 จำนวน 160 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด 102 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 58 เรื่อง ส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2563 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนกรกฎาคม 2563 ถูกต้องตามเงื่อนไขทั้งหมด 145 เรื่อง มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 51 เรื่อง และอยู่ระว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนสิงหาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 168 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด 112 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 56 เรื่อง ส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนพฤษภาคม 2563 ถูกต้องตามเงื่อนไขทั้งหมด 145 เรื่อง มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 51 เรื่อง และอยู่ระว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนกรกฎาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวน 143 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด 137 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง ส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนเมษายน 2563 ถูกต้องตามเงื่อนไขทั้งหมด 145 เรื่อง มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 62 เรื่อง และอยู่ระว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนมิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-31)
31/05/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนเมษายน 2563 จำนวน 145 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด 107 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 38 เรื่อง ส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนมีนาคม2563 ถูกต้องตามเงื่อนไขทั้งหมด 166 เรื่อง มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 128 เรื่อง และอยู่ระว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนพฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-21)
21/04/2563 : .ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 201 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด 178 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 23 เรื่อง ส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ถูกต้องตามเงื่อนไขทั้งหมด 166 เรื่อง มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 128 เรื่อง และอยู่ระว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนเมษายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 166 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด ส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนมกราคม 2562 ถูกต้องตามเงื่อนไขทั้งหมด 160 เรื่อง มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 113 เรื่อง และอยู่ระว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนมีนาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนมกราคม 2563 จำนวน 145 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด 12 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง ส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2562 ถูกต้องตามเงื่อนไขทั้งหมด 145 เรื่อง มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 110 เรื่อง และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนมกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-23)
23/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 145 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด 142 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง ส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนพฤศจิกายน 2562 ถูกต้องตามเงื่อนไขทั้งหมด 177 เรื่อง มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 113 เรื่อง และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนมกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 177 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด และส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2562 สรุปคุณภาพของการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2562 มีคุณภาพทั้งหมดรวมจำนวน 128 เรื่อง และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 204 เรื่องแล้วเสร็จภายในกำหนด และส่งรายงานให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 และอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชนในเดือนพฤศจิกายน 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การติดตามและแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการในเดือนตุลาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากจากประชาชน/ ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละขึ้นไป : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละขึ้นไป : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **