ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายกฤษดา ชาติเวทนันท์ นักประชาสัมพันธ์
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักงานเขตดอนเมือง ได้ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เพื่อให้การบริหารระบบราชการเป็นไปด้วยความถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม ตลอดจนดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ประสบผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม
50250100/50250100
เพื่อรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ และดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนให้เป็นไปโดยรวดเร็วขึ้น สามารถคลายทุกข์ คลายกังวลให้แก่ประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนได้ทันต่อเหตุการณ์
รับเรื่องร้องทุกข์และแก้ไขปัญหาความเดือนร้อน ร้อยละ 100
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-24)
24/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้ ส่วนประจำเดือนกันยายนฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2561 - 24 กันยายน2561 มีจำนวน 41 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1) ดำเนินการเสร็จสิ้น 20 เรื่อง คิดเป็น 48.78% 2) อยู่ระหว่างดำเนินการ 21 เรื่อง คิดเป็น 51.22% ซึ่ง 21 เรื่อง ได้รับร้องทุกข์ในวันที่ 24 กันยายน 2561 แล้วจะดำเนินการเสร็จสิ้นภายในวันที่ 27 กันยายน 2561
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-/-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-/-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-08-20)
20/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2561 - 15 สิงหาคม2561 มีจำนวน 37 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1) ดำเนินการเสร็จสิ้น 23 เรื่อง คิดเป็น 62.16% 2) อยู่ระหว่างดำเนินการ 14 เรื่อง คิดเป็น 37.84% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 31 กรกฎาคม 2561 สำนักงานเขตดอนเมือง ไม่มีรายงานเรื่องร้องเรียนเกินกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-/-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-/-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-07-20)
20/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 - 20 กรกฎาคม2561 มีจำนวน 56 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1) ดำเนินการเสร็จสิ้น 32 เรื่อง คิดเป็น 57.14% 2) อยู่ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง คิดเป็น 42.86% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 30 มิถุนายน 2561 สำนักงานเขตดอนเมือง ไม่มีรายงานเรื่องร้องเรียนเกินกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-06-19)
19/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2561 - 15 มิถุนายน 2561 มีจำนวน 46 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1) ดำเนินการเสร็จสิ้น 34 เรื่อง คิดเป็น 73.91% 2) อยู่ระหว่างดำเนินการ 12 เรื่อง คิดเป็น 26.09% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 31 พฤษภาคม 2561 สำนักงานเขตดอนเมือง ไม่มีรายงานเรื่องร้องเรียนเกินกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี- / -ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี- / -ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-05-15)
15/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ1555 ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 - 15 พฤษภาคม 2561 มีจำนวน 32 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 14 เรื่อง คิดเป็น 43.75% 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 18 เรื่อง คิดเป็น 56.25% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 30 เมษายน 2561 สำนักงานเขตดอนเมือง ไม่มีการรายงานเรื่องร้องเรียนเกินกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-01-22)
22/1/2561 : ฝ่ายปกครองได้รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1-15 มกราคม 2561 จำนวน 29 เรื่อง แบ่งเป็น 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 24 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 82.76 2. ระหว่างดำเนินการ จำนวน 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 17.24 3. ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึง 31 ธันวาคม 2560 สำนักงานเขตดอนเมืองยังไม่มีการรายงานเกินกำหนดแต่อย่างใด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-06)
6/12/2560 : ฝ่ายปกครองได้รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2560 จำนวน 75 เรื่อง แยกเป็น 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 68 เรื่อง คิดเป็น 90.67% 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 7 เรื่อง คิดเป็น 9.33% และระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2560 ยังไม่มีการรายงานเกินกำหนดแต่อย่างใด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-13)
13/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2560 จำนวน 69 เรื่อง แบ่งเป็น 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 53 เรื่อง คิดเป็น 76.81% 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 16 เรื่อง คิดเป็น 23.19% และยังไม่มีการรายงานเกินกำหนดแต่อย่างใด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 99.13
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **