ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 : 50250000-3275

สำนักงานเขตดอนเมือง : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายกฤษดา ชาติเวทนันท์ นักประชาสัมพันธ์

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตดอนเมือง ได้ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เพื่อให้การบริหารระบบราชการเป็นไปด้วยความถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม ตลอดจนดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ประสบผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม

50250100/50250100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ และดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนให้เป็นไปโดยรวดเร็วขึ้น สามารถคลายทุกข์ คลายกังวลให้แก่ประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนได้ทันต่อเหตุการณ์

เป้าหมายของโครงการ

รับเรื่องร้องทุกข์และแก้ไขปัญหาความเดือนร้อน ร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-24)

100.00

24/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้ ส่วนประจำเดือนกันยายนฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2561 - 24 กันยายน2561 มีจำนวน 41 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1) ดำเนินการเสร็จสิ้น 20 เรื่อง คิดเป็น 48.78% 2) อยู่ระหว่างดำเนินการ 21 เรื่อง คิดเป็น 51.22% ซึ่ง 21 เรื่อง ได้รับร้องทุกข์ในวันที่ 24 กันยายน 2561 แล้วจะดำเนินการเสร็จสิ้นภายในวันที่ 27 กันยายน 2561

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-/-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-/-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-08-20)

80.00

20/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2561 - 15 สิงหาคม2561 มีจำนวน 37 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1) ดำเนินการเสร็จสิ้น 23 เรื่อง คิดเป็น 62.16% 2) อยู่ระหว่างดำเนินการ 14 เรื่อง คิดเป็น 37.84% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 31 กรกฎาคม 2561 สำนักงานเขตดอนเมือง ไม่มีรายงานเรื่องร้องเรียนเกินกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-/-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-/-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-07-20)

70.00

20/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 - 20 กรกฎาคม2561 มีจำนวน 56 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1) ดำเนินการเสร็จสิ้น 32 เรื่อง คิดเป็น 57.14% 2) อยู่ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง คิดเป็น 42.86% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 30 มิถุนายน 2561 สำนักงานเขตดอนเมือง ไม่มีรายงานเรื่องร้องเรียนเกินกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-06-19)

65.00

19/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2561 - 15 มิถุนายน 2561 มีจำนวน 46 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1) ดำเนินการเสร็จสิ้น 34 เรื่อง คิดเป็น 73.91% 2) อยู่ระหว่างดำเนินการ 12 เรื่อง คิดเป็น 26.09% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 31 พฤษภาคม 2561 สำนักงานเขตดอนเมือง ไม่มีรายงานเรื่องร้องเรียนเกินกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี- / -ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี- / -ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-05-15)

60.00

15/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ จากระบบ1555 ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 - 15 พฤษภาคม 2561 มีจำนวน 32 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 14 เรื่อง คิดเป็น 43.75% 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 18 เรื่อง คิดเป็น 56.25% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 30 เมษายน 2561 สำนักงานเขตดอนเมือง ไม่มีการรายงานเรื่องร้องเรียนเกินกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-01-22)

25.00

22/1/2561 : ฝ่ายปกครองได้รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1-15 มกราคม 2561 จำนวน 29 เรื่อง แบ่งเป็น 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 24 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 82.76 2. ระหว่างดำเนินการ จำนวน 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 17.24 3. ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึง 31 ธันวาคม 2560 สำนักงานเขตดอนเมืองยังไม่มีการรายงานเกินกำหนดแต่อย่างใด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-06)

20.00

6/12/2560 : ฝ่ายปกครองได้รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2560 จำนวน 75 เรื่อง แยกเป็น 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 68 เรื่อง คิดเป็น 90.67% 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 7 เรื่อง คิดเป็น 9.33% และระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2560 ยังไม่มีการรายงานเกินกำหนดแต่อย่างใด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-13)

10.00

13/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2560 จำนวน 69 เรื่อง แบ่งเป็น 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 53 เรื่อง คิดเป็น 76.81% 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 16 เรื่อง คิดเป็น 23.19% และยังไม่มีการรายงานเกินกำหนดแต่อย่างใด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50250000-3275

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50250000-3275

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5025-0830

ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 99.13

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
65.00

100 / 100
4
99.13

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **