ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 50280000-3045

สำนักงานเขตบึงกุ่ม : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวจุฑาทิตย์ วัฒนะธรรมนนท์ 6259

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งปรากฎอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (MIS)

50280100/50280100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อติดตามผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS)

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการตามหลักเกณฑ์การประเมินตัวชี้วัด ระดับความความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ครบถ้วน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-06)

100.00

6/9/2561 : รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 30 เรื่อง แล้วเสร็จ 30 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-30)

90.00

30/8/2561 : รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 106 เรื่อง แล้วเสร็จ 106 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-07-31)

80.00

31/7/2561 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 156 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 156 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-27)

75.00

27/6/2561 :เดือนมิถุนายน 2561 รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 180 เรื่อง แล้วเสร็จ จำนวน 180 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-05-28)

65.00

28/5/2561 :รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 219 เรื่อง แล้วเสร็จ 219 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-27)

60.00

27/4/2561 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 154 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 154 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-27)

50.00

27/3/2561 : รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 155 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 155 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-27)

40.00

27/2/2561 :รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 153 เรื่อง แล้วเสร็จ จำนวน 153 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2018-01-31)

32.00

31/1/2561 : เดือนมกราคม 2561 รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 124 เรื่อง แล้วเสร็จ 89 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 35 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2017-12-24)

12.00

24/12/2560 : เดือนธันวาคม 2560 รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 80 เรื่อง แล้วเสร็จ จำนวน 56 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2017-11-27)

8.00

27/11/2560 : เดือนพฤศจิกายน 2560 รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 144 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 94 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-24)

5.00

24/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เสนอโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50280000-3045

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50280000-3045

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5028-0943

ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาขน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
3.00

100 / 100
3
4.00

100 / 100
4
7.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **