ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวพัชรี อินสว่าง 6259
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชน ข้าราชการ และบุคลากรของกรุงเทพมหานครผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้น ให้บริการ
50280100/50280100
สำรวจความพึงพอใจครอบคลุมประเด็นต่างๆ ดังนี้ 1.ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4.ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5.ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน
สำรวจความพึงพอใจ จำนวน 2 ครั้ง
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-06)
6/9/2561 :ผลสำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 1 คิดเป็น 4.316 รอบที่ 2 คิดเป็น 4.088 ค่าเฉลี่ย ทั้ง 2 ครั้ง คิดเป็น 4.202
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-30)
30/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-07-31)
31/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-27)
27/6/2561 : นิด้า ดำเนินการเก็บแบบสอบถามรอบที่ 2 เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-05-28)
28/5/2561 :ดำเนินการทอดแบบสอบถาม โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-04-27)
27/4/2561 : สถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการเก็บข้อมูล เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2018-03-27)
27/3/2561 :กำหนดการเข้าร่วมประชุมร่วมกับกองงานผู้ตรวจราชการ ในวันที่ 11 เมษายน 2561
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-27)
27/2/2561 : ปรับปรุงความพึงพอใจอย่างต่อเนื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2018-01-31)
31/1/2561 : ดำเนินการปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2017-12-24)
24/12/2560 : ผู้ตรวจราชการให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวชี้วัดระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 ณ สำนักงานเขตบึงกุ่ม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2017-11-27)
27/11/2560 : ดำเนินการปรับปรุงการให้บริการ เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานเขต
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-24)
24/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 6
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.202
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **