ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BANGKOK FAST & CLEAR : BFC) : 50300000-3343

สำนักงานเขตบางคอแหลม : (2564)

95

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95

นางสาวชลธิชา บุตรวัน 5911

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง) ให้จัดตั้งศูนย์บริหาร ราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) โดยจัดให้มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและให้ บริการประชาชน ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ชั้น 1 สำนักงาน เขตบางคอแหลม เพื่อสอบถามความประสงค์ของการขอรับบริการและให้คำแนะนำก่อนเข้าสู่กระบวนการตามขั้นตอนของการให้บริการต่าง ๆ จึงได้จัดทำโครงการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ขึ้น

50300200/50300200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการที่ดี สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้รับความพึงพอใจสูงสุด 2.2 เพื่อนำข้อมูลจากการสอบถามความคิดเห็นของผู้ใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) และแบบสำรวจความพึงพอใจมาปรับปรุงและพัฒนาระบบงานบริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เป้าหมายของโครงการ

ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-21)

100.00

21/09/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนสิงหาคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 116 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 94.71

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-08-24)

95.00

24/08/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 119 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 89.04

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-07-20)

90.00

20/07/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมิถุนายน 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 116 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 94.67

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-06-16)

80.00

ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 115 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 95.48

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-05-17)

70.00

17/05/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนเมษายน 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 117 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 93.27

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-04-22)

60.00

22/04/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมีนาคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 114 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 93.27

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-03-15)

50.00

15/03/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 120 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 92.92

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-02-15)

40.00

15/02/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมกราคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 115 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 94.06

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-01-14)

30.00

14/01/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนธันวาคม 2563 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 114 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 90.34

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-12-21)

20.00

21/12/2563 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 114 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 86.99

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-11-25)

10.00

25/11/2563 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนตุลาคม 2563 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 114 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 85.38

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-26)

5.00

26/10/2563 : ได้จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำและอนุมัติโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชน และทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
:40.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานผลประจำเดือน
:40.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สรุปผลการดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50300000-3343

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50300000-3343

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5030-1043

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **