ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95
นางสาวชลธิชา บุตรวัน 5911
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง) ให้จัดตั้งศูนย์บริหาร ราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) โดยจัดให้มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและให้ บริการประชาชน ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ชั้น 1 สำนักงาน เขตบางคอแหลม เพื่อสอบถามความประสงค์ของการขอรับบริการและให้คำแนะนำก่อนเข้าสู่กระบวนการตามขั้นตอนของการให้บริการต่าง ๆ จึงได้จัดทำโครงการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ขึ้น
50300200/50300200
2.1 เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการที่ดี สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้รับความพึงพอใจสูงสุด 2.2 เพื่อนำข้อมูลจากการสอบถามความคิดเห็นของผู้ใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) และแบบสำรวจความพึงพอใจมาปรับปรุงและพัฒนาระบบงานบริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-21)
21/09/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนสิงหาคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 116 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 94.71
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-08-24)
24/08/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 119 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 89.04
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-07-20)
20/07/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมิถุนายน 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 116 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 94.67
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-06-16)
ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 115 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 95.48
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-05-17)
17/05/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนเมษายน 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 117 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 93.27
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-04-22)
22/04/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมีนาคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 114 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 93.27
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-03-15)
15/03/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 120 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 92.92
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-02-15)
15/02/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนมกราคม 2564 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 115 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 94.06
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-01-14)
14/01/2564 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนธันวาคม 2563 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 114 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 90.34
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-12-21)
21/12/2563 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 114 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 86.99
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-11-25)
25/11/2563 : ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชนและทอดแบบสอบถามความคิดเห็นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำเดือนตุลาคม 2563 แล้วปรากฎว่ามีประชาชนที่ได้ตอบแบบสอบถามความคิดเห็น จำนวน 114 ราย มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) คิดเป็นร้อยละ 85.38
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-26)
26/10/2563 : ได้จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **