ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการตรวจเฝ้าระวังภัยแก้ไขพื้นที่เปลี่ยวให้เป็นพื้นที่โปร่ง : 50330000-3106

สำนักงานเขตคลองเตย : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายเทศกิจ โทร.5032

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

จุดเสี่ยงภัยได้รับการตรวจตรา และมีการปรับสภาพแวดล้อม เช่น ตัดต้นไม้ที่รกทึบ ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง ติดป้ายประชาสัมพันธ์ป้องกันอาชญากรรม ทำความสะอาดป้ายรถประจำทาง ฯ

50330900/50330900

วัตถุประสงค์ของโครงการ

-เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

เป้าหมายของโครงการ

-เพื่อจัดการด้านสิ่งแวดล้อมและปรับภูมิทัศน์ให้มีความปลอดภัย

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน%
๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)

100.00

30/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-30)

95.00

30/8/2563 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)

90.00

31/7/2563 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-26)

85.00

26/6/2563 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-29)

80.00

29/5/2563 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-30)

70.00

30/4/2563 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-30)

60.00

30/3/2563 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-28)

50.00

28/2/2563 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-31)

40.00

31/1/2563 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-26)

30.00

26/12/2562 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-01)

15.00

1/12/2562 : เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจจุดตู้เขียว จำนวน 11 จุด วันละ 3 ช่วง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 17.00 น. และเวลา 17.00 น. - 08.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยใช้รถยนต์สายตรวจหรือรถจักรยายนต์สายตรวจ และบันทึกเหตุการณ์ในระหว่างการตรวจจุดตู้เขียวรายงานผู้บังคับบัญชาทราบเป็นประจำทุกวัน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-25)

10.00

25/10/2562 : จัดทำแผนปฏิบัติการและมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบการปฏิบัติงานตามโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 2
:การเตรียมการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:การดำเนินการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:การประเมินผล
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50330000-3106

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50330000-3106

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5033-0768

ตัวชี้วัด : 3. พื้นที่เสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **