ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางวรวรรณ สิทธิสถิตกุล โทร. 6183
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
โครงการให้บริการที่ดีที่สุด หมายถึง โครงการที่หน่วยงานคิดค้นเพื่อปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ ภายใต้แนวคิดการยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
50350800/50350800
1. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน 2. ปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ
งานบริการของหน่วยงานเป็นที่ประทับใจของผู้มาใช้บริการกับสำนักงานเขต
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-28)
28/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-09-13)
13/9/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ ( มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-08-27)
27/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-07-25)
25/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-06-26)
26/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-05-25)
25/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือเจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2018-04-30)
30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-03-27)
27/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2018-02-27)
27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-01-29)
29/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ (มีการออกหนังสือแจ้งเตือนกรณีค้ำประกันใกล้ครบกำหนด)
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2017-12-28)
28/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-11-28)
28/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-31)
31/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตามโครงการฯ
** ปัญหาของโครงการ :/ - ไม่มี - /
** อุปสรรคของโครงการ :/ - ไม่มี - /
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ปี 2561 ๓๗. มิติที่ ๓.๒ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 139.56
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **