ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมประชุม เร่งรัด และติดตามตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 : 50370000-3408

สำนักงานเขตดินแดง : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายการคลัง

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ตัวชี้วัดในการประเมินผลการปฎิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร องค์ประกอบที่ 5 ศักยภาพในการดำเนินการของหน่วยงาน ตัวชี้วัดที่ 5.1 ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม เพื่อให้การดำเนินการตามตัวชี้วัดดังกล่าวเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด ฝ่ายการคลัง สำนักงานเขตดินแดงจึงได้กำหนดกิจกรรมเร่งรัดการก่อหนี้และเบิกจ่ายงบประมาณ ของสำนักงานเขตดินแดง

50370800/50370800

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้การเบิกจ่ายเป็นไปตามแผนที่ว่างไว้

เป้าหมายของโครงการ

เบิกจ่ายงบประมาณตามเป้าหมายร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครสามารถรักษาวินัยทางการเงินการคลังทั้งในระยะสั้นและระยะยาว%
๗.๔.๑.๑ ความสามารถในการรักษาวินัยทางการเงินการคลัง

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)

100.00

29/09/2566 : งบประมาณ รายจ่ายประจำปี2566 หลังปรับโอน 325,392,875.00 บาท เบิกจ่ายแล้ว 312,343,309.15 บาท คิดเป็นร้อยละ 95.58%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 93.00 (2023-09-26)

93.00

26/09/2566 : งบประมาณ รายจ่ายประจำปี2566 หลังปรับโอน 142,438,852.00 บาท เบิกจ่ายแล้ว 131,787,289.08 บาท คิดเป็นร้อยละ 92.52% มีการประชุมติดตามงบประมาณในการประชุมผู้บริการเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2023-08-22)

68.00

งบประมาณ รายจ่ายประจำปี2566 หลังปรับโอน 358,729,480 บาท เบิกจ่ายแล้ว 269,794,013.94 บาท คิดเป็นร้อยละ 68.34% มีการประชุมติดตามงบประมาณในการประชุมผู้บริการเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 62.00 (2023-07-20)

62.00

งบประมาณ รายจ่ายประจำปี2566 หลังปรับโอน 358,690,690 บาท เบิกจ่ายแล้ว 244,448,080.45 บาท คิดเป็นร้อยละ 68.15% มีการประชุมติดตามงบประมาณในการประชุมผู้บริการเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 56.00 (2023-06-20)

56.00

งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 หลังปรับโอน 358,638,690 บาท เบิกจ่ายแล้ว 213,139,349 บาท มีการประชุมติดตามงบประมาณในการประชุมผู้บริหารเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2023-05-23)

55.00

23/05/2566 : งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 หลังปรับโอน 358,638,690 บาท เบิกจ่ายแล้ว 197,546,877 บาท คิดเป็นร้อยละ 55.08 % มีการประชุมติดตามงบประมาณในการประชุมผู้บริหารเขต ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-20)

50.00

20/04/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการติดตามการใช่จ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามแผน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-03-23)

20.00

23/03/2566 : กำลังดำเนินการให้เป็นไปตามเป้าหมายเพื่อให้เป็นไปตามงบประมาณที่วางไว้

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-02-23)

10.00

กำลังดำเนินการในภาพรวมให้เป็นไปตามแผน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2023-01-20)

8.00

20/01/2566 : ให้ฝ่ายต่างๆดำเนินการตามแผนของงบประมาณที่วางไว้

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 6.00 (2022-12-29)

6.00

29/12/2565 : ดำเนินการให้เป็นไปตามงบประมาณการเบิกจ่ายที่วางไว้

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำคำสั่งคณะกรรมการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:รายงานติดตามในการประชุมผู้บริหาร
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:วางแผนในการจัดซื้อครุภัณฑ์
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผู้บริหาร
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50370000-3408

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50370000-3408

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5037-2029

ตัวชี้วัด : ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

ค่าเป้าหมาย ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

0 / 0
2
50.00

0 / 0
3
0.00

100 / 100
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **