ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC สำนักงานเขตวัฒนา : 50390000-3113

สำนักงานเขตวัฒนา : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

น.ส.ปิยะกมล ภูมิน้ำ โทร 7009

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตวัฒนามีการจัดตั้งศูนย์ราชการฉับไวใสสะอาด

50390100/50390100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน

เป้าหมายของโครงการ

ประชาชนมีความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-06-28)

100.00

28/6/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-05-28)

80.00

28/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนปรับปรุงคำสั่งมอบหมายหน้าที่ประจำศูนย์ BFC โดยมีฝ่ายต่างๆ มาให้บริการครบ 10 ฝ่าย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-04-30)

70.00

30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดกิจกรรมศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC สำนักงานเขตวัฒนา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-03-29)

70.00

29/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการปรับปรุงระบบการเรียกคิวให้ครอบคลุมทุกฝ่าย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-02-27)

60.00

27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนปรับปรุงระบบคิวในการให้บริการ ณ ศูนย์ BFC เขตวัฒนา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-01-30)

40.00

30/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนปรับปรุงศูนย์ข้อมูลข่าวสารการให้บริการประชาชน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-12-29)

30.00

29/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการให้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC สำนักงานเขตวัฒนา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-29)

20.00

29/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการจัดทำคำสั่งมอบหมายเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานให้เป็นปัจจุบัน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)

10.00

30/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการปรับปรุงศูนย์ราชการใสสะอาด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ปรับปรุงศูนย์ราชการใสสะอาด
:10.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ปรับคำสั่งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ ให้เป็นปัจจุบัน
:20.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:เจ้าหน้าที่ลงปฏิบัติงานตามคำสั่ง
:30.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ให้บริการประชาชนตามภารกิจ
:50.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ
:60.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ
:70.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:รวบรวมแบบสอบถามความพึงพอใจ
:80.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:สรุปผลความพึงพอใจ
:90.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 9
:ติดตามผลการให้บริการประชาชน
:95.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 10
:รายงานผลความพึงพอใจของประชาชน
:100.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50390000-3113

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50390000-3113

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5039-0747

ตัวชี้วัด : ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
85.00

100 / 100
2
85.00

100 / 100
3
89.00

100 / 100
4
95.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **