ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายทรงยศ อาชวพงศ์ นางเบญจมาศ นภาโชติ โทร.7009
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
สำนักงานเขตได้จัดทำระบบการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนให้มีความรวดเร็ว สามารถแก้ไขปัญหาของประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
50390100/50390100
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนจากประชาชน เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ประชาชน
ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนให้แล้วเสร็จภายในกำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-08-20)
20/8/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-07-26)
26/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-06-24)
24/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนภายในกำหนด และแจ้งเกี่ยวข้องดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-05-28)
28/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-04-29)
29/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-03-28)
28/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-27)
27/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเพื่อนำเสนอผู้อำนวยการเขตสั่งการฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขต่อไป และรายงานผลเรื่องร้องเรียนที่แก้ไขแล้วให้ผู้ร้องทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-28)
28/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกรณีไม่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขต
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-21)
21/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเพื่อเสนอผู้อำนวยการเขตสั่งการฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้รับทราบและแก้ไขปัญหา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-29)
29/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนและเสนอฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขเหตุร้องเรียนต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :บางครั้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่ได้ตอบเรื่องร้องเรียนตามเงื่อนไขที่ สลป. กำหนดแนวทางไว้
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-25)
25/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องราวร้องทุกข์และแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **