ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนภายในกำหนด : 50390000-3162

สำนักงานเขตวัฒนา : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายทรงยศ อาชวพงศ์ นางเบญจมาศ นภาโชติ โทร.7009

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

สำนักงานเขตได้จัดทำระบบการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนให้มีความรวดเร็ว สามารถแก้ไขปัญหาของประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

50390100/50390100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนจากประชาชน เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ประชาชน

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนให้แล้วเสร็จภายในกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-08-20)

100.00

20/8/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-07-26)

95.00

26/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-06-24)

90.00

24/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนภายในกำหนด และแจ้งเกี่ยวข้องดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-05-28)

80.00

28/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-04-29)

70.00

29/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-03-28)

60.00

28/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-27)

50.00

27/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเพื่อนำเสนอผู้อำนวยการเขตสั่งการฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขต่อไป และรายงานผลเรื่องร้องเรียนที่แก้ไขแล้วให้ผู้ร้องทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-28)

40.00

28/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกรณีไม่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-21)

30.00

21/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเพื่อเสนอผู้อำนวยการเขตสั่งการฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้รับทราบและแก้ไขปัญหา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-29)

20.00

29/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนและเสนอฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขเหตุร้องเรียนต่อไป

** ปัญหาของโครงการ :บางครั้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่ได้ตอบเรื่องร้องเรียนตามเงื่อนไขที่ สลป. กำหนดแนวทางไว้

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-25)

10.00

25/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องราวร้องทุกข์และแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:รับเรื่องและตอบรับภายใน 1 วัน
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:นำเรียนผู้บริหารเขตสั่งการ
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:แจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข/ประสานงาน
:30.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผลการปฏิบัติงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ติดตามผลการปฏิบัติงานและแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ส่งรายงานให้แก่หน่วยง่านที่เกี่ยวข้อง
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50390000-3162

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50390000-3162

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5039-0854

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **