ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านระบบรับเรื่องร้องทุกข์ : 50410000-3290

สำนักงานเขตหลักสี่ : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวปาริชาติ ธนะสิงห์ โทร.7413

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ตามที่กองกลาง กำหนด

50410100/50410100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ตามที่กองกลาง กำหนด

เป้าหมายของโครงการ

ตามที่กองกลาง กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-19)

100.00

2019-9-19 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนกันยายน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-08-27)

80.00

27/8/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนสิงหาคม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-07-23)

70.00

23/7/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนกรกฎาคม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2019-06-27)

65.00

27/6/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนมิถุนายน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-05-29)

60.00

29/5/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนพฤษภาคม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2019-04-29)

55.00

29/4/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนเมษายน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-03-27)

50.00

27/3/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนมีนาคม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-02-28)

40.00

28/2/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-01-28)

30.00

28/1/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนมกราคม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-12-25)

20.00

25/12/2561 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนธันวาคม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-30)

15.00

30/11/2561 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-30)

10.00

30/10/2561 : ดำเนินการติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนตุลาคม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ศึกษาการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามตัวชี้วัด
:70.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปผลการดำเนินการ
:20.00%
เริ่มต้น :2019-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50410000-3290

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50410000-3290

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5041-0786

ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาขน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
60.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **