ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวปาริชาติ ธนะสิงห์ โทร.7413
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ตามที่กองกลาง กำหนด
50410100/50410100
ตามที่กองกลาง กำหนด
ตามที่กองกลาง กำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-19)
2019-9-19 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนกันยายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-08-27)
27/8/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนสิงหาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-07-23)
23/7/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนกรกฎาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2019-06-27)
27/6/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนมิถุนายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-05-29)
29/5/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนพฤษภาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2019-04-29)
29/4/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนเมษายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-03-27)
27/3/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนมีนาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-02-28)
28/2/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-01-28)
28/1/2562 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนมกราคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-12-25)
25/12/2561 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนธันวาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-30)
30/11/2561 : ติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-30)
30/10/2561 : ดำเนินการติดตาม เร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ ประจำเดือนตุลาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาขน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **