ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.อรอุมา สมบูรณ์ (725ุ6)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ หมายถึง ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) โดยระบุวิธีการดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องร้องเรียนเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือน การดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่องหรืออื่นๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย พร้อมกับแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ (กรณีสามารถติดต่อผู้ร้องได้) ทั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้
50420100/50420100
เพื่อให้กรุงเทพมหานครมีระบบการรับเรื่องราวร้องทุกข์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ทันท่วงที
มีระบบการรับเรื่องราวร้องเรียนของประชาชนและสามารถแจ้งหน่วยงานเพื่อทำการแก้ไขได้
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-30)
30/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-30)
30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมข้อมูลแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านระบบรับเรื่องร้องทุกข์เดือนสิงหาคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-07-31)
31/7/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2562 จำนวน 108 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 74 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-06-29)
29/6/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1พฤษภาคม - 30 มิถุนายน จำนวน 229 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 229 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไมมี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-04-30)
30/4/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-29 เมษายน 2562 จำนวน 112 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 90 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-03-29)
29/3/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-29 มีนาคม 2562 จำนวน 107 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 84 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-28)
28/2/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 109 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 87 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-01-30)
30/1/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 มกราคม 2562 จำนวน 117 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 88 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-12-27)
27/12/2561 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-27 ธันวาคม 2561 จำนวน 75 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 69 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-11-30)
30/11/2561 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2561 จำนวน 70 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 67 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-30)
30/10/2561 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 ตุลาคม 2561 จำนวน 70 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 67 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **