ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านระบบรับเรื่องร้องทุกข์ : 50420000-3527

สำนักงานเขตสายไหม : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

น.ส.อรอุมา สมบูรณ์ (725ุ6)

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ หมายถึง ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) โดยระบุวิธีการดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องร้องเรียนเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือน การดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่องหรืออื่นๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย พร้อมกับแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ (กรณีสามารถติดต่อผู้ร้องได้) ทั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้

50420100/50420100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้กรุงเทพมหานครมีระบบการรับเรื่องราวร้องทุกข์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ทันท่วงที

เป้าหมายของโครงการ

มีระบบการรับเรื่องราวร้องเรียนของประชาชนและสามารถแจ้งหน่วยงานเพื่อทำการแก้ไขได้

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-30)

100.00

30/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-30)

90.00

30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมข้อมูลแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านระบบรับเรื่องร้องทุกข์เดือนสิงหาคม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-07-31)

80.00

31/7/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2562 จำนวน 108 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 74 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-06-29)

70.00

29/6/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1พฤษภาคม - 30 มิถุนายน จำนวน 229 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 229 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไมมี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-04-30)

50.00

30/4/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-29 เมษายน 2562 จำนวน 112 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 90 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-03-29)

40.00

29/3/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-29 มีนาคม 2562 จำนวน 107 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 84 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-28)

30.00

28/2/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 109 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 87 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-01-30)

20.00

30/1/2562 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 มกราคม 2562 จำนวน 117 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 88 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-12-27)

15.00

27/12/2561 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-27 ธันวาคม 2561 จำนวน 75 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 69 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-11-30)

10.00

30/11/2561 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2561 จำนวน 70 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 67 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-30)

5.00

30/10/2561 : เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 ตุลาคม 2561 จำนวน 70 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 67 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ที่ได้รับแจ้งจากระบบ
:25.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข
:25.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการ
:25.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผลการดำเนินงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
:25.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50420000-3527

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50420000-3527

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5042-0809

ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
7.00

100 / 100
2
7.00

100 / 100
3
7.00

100 / 100
4
7.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **