ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตสายไหม : 50420000-3528

สำนักงานเขตสายไหม : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวสายทิพย์ อเนกบุญลาภ (7258)

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เนื่องจากปัจจุบันมีประชาชนเข้ามารับบริการที่ฝ่ายทะเบียนจำนวนมาก ประกอบกับระบบงานทะเบียนต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตและระบบฐานข้อมูลออนไลน์ จึงจำเป็นต้องมีการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการที่ดีที่สุด

50420100/50420100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานให้เป็นผู้ปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ มีจิตสำนึกในการบริการประชาชนด้วยความเต็มใจ (SERVICES MIND) 2 เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส ยุติธรรม และตรวจสอบได้ ตามหลักการบริหารจัดการที่ดี (SERVICES GOVERNANCE) 3 เพื่อตอบสนองนโยบายของกรุงเทพมหานครและรัฐบาลในการปฏิรูประบบราชการโดยการปรับปรุงพัฒนาระบบงานให้มีประสิทธิภาพและเกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจในการให้บริการประชาชน

เป้าหมายของโครงการ

1.ประชาชนเกิดความพึงพอใจในการบริการของเจ้าหน้าที่ 2.ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านการบริการของกลุ่มงานทะเบียนทั่วไปเพิ่มขึ้น 3.ประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว และได้รับความเสมอภาคในการรับบริการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-30)

100.00

30/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-30)

90.00

30/8/2562 : ผลสรุปการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ ได้คะแนน 4.502

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-31)

90.00

31/7/2562 : เจ้าหน้าที่จากสถาบันบัณฑิตย์พัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2 แล้วเสร็จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-06-29)

80.00

29/6/2562 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 2 ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้ใช้บริการจำนวน 250 ชุด...

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-06-02)

60.00

2/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนสำรวจความพึงพอใจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-04-30)

50.00

30/4/2562 : สรุปผลความพึงพอใจรอบที่ 1 แจ้งทุกฝ่าย เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-03-29)

40.00

29/3/2562 : สถาบัน NIDA รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.2 (เต็ม 5) โดยผู้ตอบแบบสำรวจได้แสดงความเห็น ดังนี้ 1) แผนกทะเบียนค่อนข้างช้า 2) ควรนำเสนอข่าวสารต่างๆ ให้ชุมชนทราบมากขึ้น 3) อยากให้พยายามแก้ปัญหาที่ชุมชนร้องขอ 4) ควรจัดรถเก็บขยะสัปดาห์ละ 3 ครั้ง และ 5) ควรเพิ่มพื้นที่ในการจอดรถ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-25)

30.00

25/2/2562 : พัฒนาระบบการให้บริการ และแก้ไขปัญหาจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน ดังนี้ - โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (กองงานผู้ตรวจฯ) ดำเนินการพัฒนาระบบการให้บริการให้สะดวกรวดเร็วเพิ่มขึ้น บริเวณจุดประชาสัมพันธ์ และจุดให้บริการเบ็ดเสร็จ - การสำรวจความคิดเก็นของประชาชน (สยป.) ดำเนินการแก้ไขปัญหาการจราจรบริเวณถนเพิ่มสินและถนนเลียบคลองสอง ปรับปรุงผิวจราจรถนนเพิ่มสิน และแก้ไขปัญหาการจอดรถบนทางเท้าบริเวณถนนพหลโยธินเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-01-30)

20.00

30/1/2562 : สถาบัน NIDA เข้าทอดแบบสอบถามเพิ่มเติม ในวันที่ 29 ม.ค. 62

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-12-27)

15.00

27/12/2561 : รับฟังแนวทางการดำเนินการจากสถาบัน NIDA เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 และเตรียมรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-11-30)

10.00

30/11/2561 : ปรับปรุงคุณภาพการให่บริการ โดยพัฒนารูปแบบบริเวณนั่งพักคอยให้มีที่นั่งเพิ่มขึ้น และกำชับเจ้าหน้าที่ให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-30)

5.00

30/10/2561 : ปรับปรุงุณภาพการให้บริการ ได้แก่ กำหนดแนวทางการดำเนินการบริเวณจุดประชาสัมพันธ์และศูนย์ BFC เพิ่มเติม และพัฒนาสภาพแวดล้อมของสำนักงานเขตเป็นประจำ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ
:70.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 1
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สรุปผลความพึงพอใจ
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50420000-3528

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50420000-3528

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5042-0811

ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.35

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
4.20

100 / 100
3
4.20

100 / 100
4
4.35

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **