ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายจารุกิตต์ จิณะไชย โทร 5156
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ด้วยการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศง 2560 มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน กำหนดให้หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ สำนักงานเขตคันนายาวจังได้จัดทำกิจกรรมการดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ขึ้น
50430100/50430100
เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการในการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ
การดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ตามเกณฑ์ที่กองกลางกำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)
28/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-09-21)
21/09/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน กันยายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-20)
20/08/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน สิงหาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-28)
28/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน กรกฎาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-18)
18/06/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน มิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-21)
21/05/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-10)
10/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน เมษายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-20)
20/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน มีนาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน กุมภาพันธ์ 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-13)
13/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-20)
20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-21)
21/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เดือน พฤศจิกายน 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-17)
17/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **