ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

3.3 กิจกรรมระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 50450000-2938

สำนักงานเขตวังทองหลาง : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายปฤษฎี หล่อคุณธรรม ( โทร 6955-6958 )

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ความพึงพอใจของผู้รับบริการเป็นสิ่งสำคัญ ของการประเมินผลการปฏิบัติราชการ เนื่องจากหน่วยงานสำนักงานเขตมีหน้าที่ในการให้บริการประชาชนอย่างใกล้ชิด ซึ่งการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ/ประชาชน จะทำให้ทราบสิ่งบกพร่องเพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการ หากสิ่งไหนที่ปฏิบัติได้ดีอยู่แล้วก็จะได้รักษามาตรฐานการปฏิบัติงานเอาไว้หรือพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

50450100/50450100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อทราบถึงความพึงพอใจของประชาชน/ผู้รับบริการ ต่อการให้บริการของสำนักงานเขตวังทองหลาง 2.เพื่อปรับปรุงการทำงานให้มีการบริการที่ดีขึ้นเพื่อตอบสนองประชาชน/ผู้รับบริการ

เป้าหมายของโครงการ

. สำนักงานเขตวังทองหลางได้รับความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามของกองงานผู้ตรวจราชการ ในระดับ 4.00 ขึ้นไป โดยประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ จำนวน 6 ด้าน 1 ด้านความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการของหน่วยงาน 2 ด้านตวามพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3 ด้านความพึงพอใจด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิหส์ของหน่วยงาน 4 ด้านความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของหน่วยงาน 5 ด้านความพึงพอใจด้านการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ 6 ด้านความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-08-29)

100.00

29/8/2561 : คะแนนผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2 ด้านกระบวนการให้บริการ ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.012 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.132 ด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 3.589 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.426 ด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 3.950 ด้านกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาหน่วยงาน ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 3.893 รวมได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.038 ผลคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยรวม 2 ครั้ง อยู่ที่ 4.056 สรุปผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย โดยคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยรวม 2 ครั้ง อยู่ที่ 4.056 จากเป้าหมาย 4.000

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-07-27)

80.00

27/7/2561 : คะแนนผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ด้านกระบวนการให้บริการ ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.122 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.296 ด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 3.800 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.183 ด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 3.963 ด้านกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาหน่วยงาน ได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 3.893 รวมได้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.074

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-06-22)

55.00

22/6/2561 : อยู่ระหว่างรอผลคะแนนประเมินความพึงพอใจครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการ และรอการประสานจากสถาบันบัณทิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เข้ามาทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-05-25)

50.00

25/5/2561 : อยู่ระหว่างรอผลคะแนนประเมินความพึงพอใจครั้งที่ 1 จากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2018-04-27)

45.00

27/4/2561 : สถาบันบัณทิตพัฒนบริหารศาสตร์ ( นิด้า ) ได้เข้ามาทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 จำนวน 250 วันที่ 27 เมษายน 2561

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-03-26)

40.00

26/3/2561 : ออยู่ระหว่างรอการชี้แจงแนวทางการประเมินความพึงพอใจ จากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2018-02-21)

35.00

21/2/2561 : อยู่ระหว่างรอการชี้แจงแนวทางการประเมินความพึงพอใจ จากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-01-29)

30.00

29/1/2561 : อยู่ระหว่างรอการชี้แจงแนวทางการประเมินความพึงพอใจ จากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-22)

20.00

22/12/2560 : อยู่ระหว่างรอการชี้แจงแนวทางการประเมินความพึงพอใจ จากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2017-11-26)

15.00

26/11/2560 : อยู่ระหว่างรอแนวทางการดำเนินโครงการจากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-20)

10.00

20/10/2560 : อยู่ระหว่างเสนอโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เสนอโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินโครงการ
:80.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2017-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2017-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50450000-2938

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50450000-2938

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5045-0776

ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 6

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.056

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.10

100 / 100
2
0.10

100 / 100
3
0.10

100 / 100
4
4.06

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **