ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวศิริรัตน์ วรรณบุตร ( โทร 6955-6958 )
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการที่มาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ( MIS ) นั้น เป็นสิ่งที่หน่วยงานมีหน้าที่จัดการให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามอำนาจหน้าที่ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอนระยะเวลาดำเนินการ เพื่อแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ
50450100/50450100
เพื่อแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์จากประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนภายใน 3 วันทำการ หลังจากที่ตอบรับเรื่องรางร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ( MIS )
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-17)
17/9/2562 : - ดำเนินแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ 2562 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2561 เรื่อง ถึง 9 กันยายน 2562 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 1471 เรื่อง แบ่งเป็น 1.กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 212 เรื่อง , 2.สะพาน จำนวน 16 เรื่อง , 3. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ 26 เรื่อง , 4.ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 71 เรื่อง , 5.ถนน จำนวน 63 เรื่อง , 6.การบริหารงานบุคคล จำนวน 11 เรื่อง , 7.น้ำท่วม จำนวน 16 เรื่อง , 8. ท่อระบายน้ำ จำนวน 118 เรื่อง , 9.อาคาร จำนวน 56 เรื่อง , 10.บาทวิถี จำนวน 3 เรื่อง , 11.ที่พักผู้โดยสาร จำนวน 1 เรื่อง , 12.เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 13.ปัญหา จำนวน 107 เรื่อง , 14. เหตุเดือนร้อนรำคาญ จำนวน 366 เรื่อง , 15.โทรศัพท์ จำนวน 18 เรื่อง , 16.สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน 1 เรื่อง , 17.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 205 เรื่อง , 18.ไฟฟ้า จำนวน180 เรื่อง - โดยดำเนินการรายงานความคืบหน้าในระบบ MIS ภายใน 3 วัน ได้ทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-30)
30/8/2562 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1- 30 สิงหาคม 2562 มีทั้งหมด 162 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 146 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 16 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 28 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 4 เรื่อง , 3.ถนน จำนวน 6 เรื่อง , 4. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง , 5.ท่อระบายน้ำ จำนวน 9 เรื่อง , 6.โทรศัพท์ จำนวน 5 เรื่อง , 7. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 47 เรื่อง , 8.ปัญหาจราจร จำนวน 11 เรื่อง , 9.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 24 เรื่อง , 10. ไฟฟ้าจำนวน 21 เรื่อง , 11.อาคาร จำนวน 3 เรื่อง โดยดำเนินการรายงานผลการดำเนินงานภายใน 3 วันทำการ ทุกเรื่อ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2019-07-26)
26/7/2562 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1-26 กรกฎาคม 2562 มีทั้งหมด 114 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 101 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 14 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. สะพาน จำนวน 2 เรื่อง , 2. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 20 เรื่อง , 3. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง , 4.ถนน จำนวน 3 เรื่อง , 5. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 6 เรื่อง , 6.การบริหารงานบุคคล จำนวน 3 เรื่อง , 7.ท่อระบายน้ำ จำนวน 13เรื่อง , 8.น้ำท่วม จำนวน 1 เรื่อง , 9. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 20 เรื่อง , 10.บาทวิธี จำนวน 1 เรื่อง , 11.ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง , 12.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 21 เรื่อง , 13. ไฟฟ้าจำนวน 16 เรื่อง เรื่อง 14.อาคาร จำนวน 4 เรื่อง โดยดำเนินการรายงานผลการดำเนินงานภายใน 3 วันทำการ ทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2019-06-24)
24/6/2562 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1-24 มิถุนายน 2562 มีทั้งหมด 92 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 70 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 22 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. สะพาน จำนวน 1 เรื่อง , 2. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง , 3. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง , 4.ถนน จำนวน 1 เรื่อง , 5. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 8 เรื่อง , 6.การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 7.ท่อระบายน้ำ จำนวน 17 เรื่อง , 8.น้ำท่วม จำนวน 4 เรื่อง , 9. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 19 เรื่อง , 10.โทรศัพท์ จำนวน 4 เรื่อง , 11.ปัญหาจราจร จำนวน 5 เรื่อง , 12.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 15 เรื่อง , 13. ไฟฟ้าจำนวน 8 เรื่อง เรื่อง โดยดำเนินการรายงานผลการดำเนินงานภายใน 3 วันทำการ ทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-05-28)
28/5/2562 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1-28 พฤษภาคม 2562 มีทั้งหมด 84 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 69 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 15 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง , 2.ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 5 เรื่อง , 3.ถนน จำนวน 5 เรื่อง , 4.ท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง , 5.ปัญหาจราจร จำนวน 1 เรื่อง , 6. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 22 เรื่อง , 7. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 4 เรื่อง โดยดำเนินการรายงานผลการดำเนินงานภายใน 3 วันทำการ ทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-04-25)
25/4/2562 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1-25 เมษายน 2562 มีทั้งหมด 79 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 75 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 4 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 9 เรื่อง , 2.ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง , 3.ถนน จำนวน 3 เรื่อง , 4.ท่อระบายน้ำ จำนวน 7 เรื่อง , 5.อาคาร จำนวน 2 เรื่อง , 6.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 16 เรื่อง , 7.ปัญหาจราจร จำนวน 1 เรื่อง , 8.ไฟฟ้า จำนวน 12 เรื่อง , 9. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 23 เรื่อง , 10. น้ำท่วม จำนวน 2 เรื่อง โดยดำเนินการรายงานผลการดำเนินงานภายใน 3 วันทำการ ทุกเรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-03-25)
25/3/2562 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1-25 มีนาคม 2562 มีทั้งหมด 83 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 69 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 14 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 8 เรื่อง , 2.ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 4 เรื่อง , 3.ถนน จำนวน 6 เรื่อง , 4.ท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง , 5.อาคาร จำนวน 3 เรื่อง , 6.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 19 เรื่อง , 7.ปัญหาจราจร จำนวน 12 เรื่อง , 8.ไฟฟ้า จำนวน 12 เรื่อง , 9. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 11 เรื่อง , 10 บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง 11.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง , 12. สะพาน จำนวน 1 เรื่อง , 13. น้ำท่วม จำนวน - เรื่อง , 14.โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง ,15 สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน - เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-25)
25/2/2562 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1-25 กุมภาพันธ์ 2562 มีทั้งหมด 119 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 99 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 20 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 17 เรื่อง , 2.ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง , 3.ถนน จำนวน 1 เรื่อง , 4.ท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง , 5.อาคาร จำนวน 9 เรื่อง , 6.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 30 เรื่อง , 7.ปัญหาจราจร จำนวน 26 เรื่อง , 8.ไฟฟ้า จำนวน 6 เรื่อง , 9. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 11 เรื่อง , 10 บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง 11.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 3 เรื่อง , 12. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 13. น้ำท่วม จำนวน 2 เรื่อง , 14.โทรศัพท์ จำนวน 1 เรื่อง ,15 สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน 6 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-01-29)
29/1/2562 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1 – 28 มกราคม 2562 มีทั้งหมด 115 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 95 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 20 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 17เรื่อง , 2.ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 3 เรื่อง , 3.ถนน จำนวน 1 เรื่อง , 4.ท่อระบายน้ำ จำนวน 6 เรื่อง , 5.อาคาร จำนวน 3 เรื่อง , 6.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 52 เรื่อง , 7.ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง , 8.ไฟฟ้า จำนวน 15 เรื่อง , 9. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 9 เรื่อง , 10 สะพาน จำนวน 1 เรื่อง , 11.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง , 12. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 13. น้ำท่วม จำนวน 1 เรื่อง , 14.โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง ,
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-12-24)
24/12/2561 : 24/12/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำวันที่ 1 - 21 ธันวาคม 2561 มีทั้งหมด 87 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้ว 74 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 13 เรื่อง โดยมีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 18 เรื่อง , 2.ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 3 เรื่อง , 3.ถนน จำนวน 9 เรื่อง , 4.ท่อระบายน้ำ จำนวน 4 เรื่อง , 5.อาคาร จำนวน 5 เรื่อง , 6.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 23 เรื่อง , 7.ปัญหาจราจร จำนวน 2 เรื่อง , 8.ไฟฟ้า จำนวน 12 เรื่อง ,9. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 11 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-29)
29/11/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 61 และ พฤศจิกายน 61 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2561 – 28 พฤศจิกายน 2561 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 279 ดำเนินการแล้วเสร็จ 271 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง โดยแบ่งเป็นเรื่องร้องเรียนประเภทต่างๆ ดังนี้ 1. การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 48 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 5 เรื่อง , 3 ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 22 เรื่อง , 4.ถนน จำนวน 19 เรื่อง , 5. การบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง , 6. ท่อระบายน้ำ จำนวน 21 เรื่อง , 7. อาคาร จำนวน 17 เรื่อง , 8. น้ำท่วม จำนวน 5 เรื่อง , 9 ที่พักผู้โดยสาร จำนวน 1 เรื่อง , 10. เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 11.บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง , 12 เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 56 เรื่อง , 13 ปัญหาจราจร จำนวน 16 เรื่อง , 14.โทรศัพท์ จำนวน 3 เรื่อง , 15. ไฟฟ้า จำนวน 37 เรื่อง , 16.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 25 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2018-10-25)
25/10/2561 : อยู่ระหว่างดำเนินการเตรียมความพร้อมการดำเนินโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ตัวชี้วัด 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **