ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตวังทองหลาง : 50450000-7025

สำนักงานเขตวังทองหลาง : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายทะเบียน

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางการปกครอง เทคโนโลยี อุตสาหกรรม การค้าและบริการ มีประชากรที่มีสัญชาติไทย และมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 5,527,994 คน (ข้อมูล ประชากร ณ ปี พ.ศ. 2564) และมีประชากรแฝง ที่เข้ามาอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครโดยมิได้แจ้งย้าย ที่อยู่อีกประมาณ 4 ล้าน คน ทำให้มีประชาชนเข้ามาใช้บริการสาธารณะของกรุงเทพมหานครเป็นจำนวนมาก ด้วยความคาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดีจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร แต่ด้วยศักยภาพและทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้ไม่สามารถให้บริการสาธารณะแก่ประชาชนได้อย่างที่ผู้ขอรับบริการคาดหวัง ก่อให้เกิดปัญหาการร้องเรียนผ่านศูนย์กทม. ๑๕๕๕ ศูนย์บริการประชาชน ๑๑๑๑ สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน เป็นต้น สำนักงานเขตวังทองหลาง เป็นหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ซึ่งให้บริการประชาชนในรูปแบบ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด“Bangkok Fast & Clear” กับประชาชนทุกคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งในแต่ละวันจะมีประชาชนต่างท้องที่มาขอรับบริการเป็นจำนวนมาก อาจทำให้การบริการไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง และต้องเสียเวลารอคอย บางรายมาใช้บริการใกล้เวลาปิดทำการทำให้ไม่สามารถบริการได้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะก่อให้เกิดความไม่พอใจระหว่างผู้ขอรับบริการกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ และตามมาด้วยการร้องเรียนผ่านหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้การบริการที่ตรงกับความคาดหวังของผู้รับบริการ สำนักงานเขต วังทองหลางจึงได้จัดทำโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขต วังทองหลาง

50450200/50450200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

๒.๑ เพื่อทราบปัญหาและความคาดหวังของผู้รับบริการอย่างแท้จริง ๒.๒ เพื่อพัฒนาการให้บริการประชาชนอย่างต่อเนื่อง ๒.๓ เพื่อลดความขัดแย้งระหว่างผู้รับบริการกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ๒.๔ เพื่อลดจำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของสำนักงานเขตวังทองหลาง

เป้าหมายของโครงการ

ประชาชนผู้รับบริการของสำนักงานเขตวังทองหลาง รวมทั้งหมด 12 เดือน (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 – กันยายน 2566) ทอดแบบสอบถาม จำนวน 1,440 ชุด โดยแบ่งการทอดแบบสอบถาม ดังนี้ 1. ฝ่ายทะเบียน ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 30 ชุด 2. ฝ่ายปกครอง ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด 3. ฝ่ายโยธา ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด 4. ฝ่ายรายได้ ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด 5. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด 6. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด 7. ฝ่ายการศึกษา ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด 8. ฝ่ายการคลัง ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด 9. ฝ่ายเทศกิจ ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด 10. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ทอดแบบสอบถาม เดือนละ 10 ชุด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-25)

100.00

25/09/2566 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน กันยายน 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน กันยายน 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.6 - คิดเป็นระดับ 4.93 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-25)

90.00

25/08/2566 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน สิงหาคม 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน สิงหาคม 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.6 - คิดเป็นระดับ 4.93 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-25)

80.00

25/07/2566 : ฝ่ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10)ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.2 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-26)

70.00

26/06/2566 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน มิถุนายน 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน มิถุนายน 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.60 - คิดเป็นระดับ 4.93 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-05-25)

60.00

25/05/2566 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน พฤษภาคม 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-25)

50.00

25/04/2566 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือนเมษายน 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน เมษายน 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-03-23)

40.00

23/03/2566 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน มีนาคม 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน มีนาคม 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2023-02-24)

30.00

24/02/2566 : ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2023-01-25)

25.00

25/01/2566 : ฝ่ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน มกราคม 2566 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10)ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือนมกราคม 2566 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.6 - คิดเป็นระดับ 4.93 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-01-12)

20.00

12/01/2566 : ฝ่ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน ธันวาคม 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10) ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ของสำนักงานเขตวังทองหลางประจำเดือนธันวาคม 2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.2 - คิดเป็นระดับ 4.91 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2023-01-10)

10.00

10/01/2566 : ฝ่ายยทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 จำนวน 120 ชุด กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้รับบริการสำนักงานเขตวังทองหลาง ทั้ง 10 ฝ่าย ดั้งนี้ 1) ฝ่ายทะเบียน 2) ฝ่ายปกครอง 3) ฝ่ายโยธา 4) ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 5) ฝ่ายรายได้ 6) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 7) ฝ่ายการศึกษา 8) ฝ่ายการคลัง 9) ฝ่ายเทศกิจ 10)ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผลจากการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC)ของสำนักงานเขตวังทองหลาง ประจำเดือนตุลาคม2565 - ผู้ขอรับบริการมีความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98 - คิดเป็นระดับ 4.90 - สรุปความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมาก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำโครงการเสนอผู้อำนวยการเขต
:5.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ เดือนละ 120 ราย
:45.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและรายงานผลต่อผู้อำนวยการเขตเป็นประจำทุกเดือน
:45.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:นำข้อมูลเข้าใน Dairy Plan และรายงานฝ่ายปกครองเป็นประจำทุกเดือน
:5.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50450000-7025

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50450000-7025

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5045-891

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามภารกิจ/โครงการงานประจำ ของสำนักงานเขต

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
75.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **