ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณะประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน : 50460000-3588

สำนักงานเขตคลองสามวา : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายโยธา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

ตามแผนพัฒนากรุงเทพมหานครระยะ 20 ปี ระยะที่ 3 (พ.ศ.2566-2570) ยุทธศาสตร์ที่ 1 การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ ปลอดอุบัติเหตุ ฝ่ายโยธา สำนักงานเขตคลองสามวา จึงได้จัดทำแผนการใช้จ่ายในการซ่อมแซมปรับปรุง บำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย สะพาน และสิ่งสาธารณประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

50460300/50460300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เป้าหมายของโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า%
๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-05-25)

100.00

25/05/2566 : 1. ซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 12 และซอยคู้บอน 44 วงเงินในสัญญา 496,270.-บาท (ดำเนินการแล้วเสร็จ) 2. ซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 54 วงเงินในสัญญา 495,000.-บาท (ดำเนินการแล้วเสร็จ) 3. ซ่อมแซมซอยประชาร่วมใจ 57 วงเงินในสัญญา 490,000.-บาท (ดำเนินการแล้วเสร็จ) 4. ซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 11 วงเงินในสัญญา 497,600.-บาท (ดำเนินการแล้วเสร็จ) 5. ซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 16 วงเงินในสัญญา 498,670.-บาท (ดำเนินการแล้วเสร็จ) 6. ซ่อมแซมซอยพระยาสุเรนทร์ 30 แยก 4-2 วงเงินในสัญญา 492,420.-บาท (ดำเนินการแล้วเสร็จ) ระยะทางรวม 5.50 กม. กว้าง 3 ม.

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2023-04-28)

95.00

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณะประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 โครงการ งบประมาณ 3,000,000 บาท ประกอบด้วย 1.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยพระยาสุเรนทร์ 30 แยก 4-2 จำนวน 492,420.00 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับมอบงานแล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 2. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 16 จำนวน 498,670.00 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับมอบงานเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 3.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 11 จำนวน 497,600 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 4.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยประชาร่วมใจ 57 จำนวน 490,000 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 5. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 12 และซอยคู้บอน 44 จำนวน 496,270 บาท อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อเบิกจ่ายเงิน 6. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 54 จำนวน 495,000 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา เบิกจ่ายเงินแล้วเสร็จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-03-23)

85.00

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณะประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 โครงการ งบประมาณ 3,000,000 บาท ประกอบด้วย 1.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยพระยาสุเรนทร์ 30 แยก 4-2 จำนวน 492,420.00 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับมอบงานแล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 2. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 16 จำนวน 498,670.00 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับมอบงานเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 3.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 11 จำนวน 497,600 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 4.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยประชาร่วมใจ 57 จำนวน 490,000 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 5. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 12 และซอยคู้บอน 44 จำนวน 496,270 บาท ลงนามสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 อายุสัญญา 45 วัน ปัจจุบันอยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการแก้ไขซ่อมแซม สิ้นสุดสัญญาวันที่ 27 มีนาคม 2566 6. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 54 จำนวน 495,000 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อเบิกจ่ายเงิน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-02-23)

85.00

23/02/2566 : ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณะประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 โครงการ งบประมาณ 3,000,000 บาท ประกอบด้วย 1.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยพระยาสุเรนทร์ 30 แยก 4-2 จำนวน 492,420.00 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับมอบงานแล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 2. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 16 จำนวน 498,670.00 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับมอบงานเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 3.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 11 จำนวน 497,600 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 4.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยประชาร่วมใจ 57 จำนวน 490,000 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 5. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 12 และซอยคู้บอน 44 จำนวน 496,270 บาท ลงนามสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 อายุสัญญา 45 วัน ปัจจุบันอยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการแก้ไขซ่อมแซม สิ้นสุดสัญญาวันที่ 27 มีนาคม 2566 6. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 54 จำนวน 495,000 บาท ลงนามสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 อายุสัญญา 30 วัน ปัจจุบันอยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการแก้ไขซ่อมแซม สิ้นสุดสัญญาวันที่ 10 มีนาคม 2566

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-01-18)

80.00

18/01/2566 : ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบำรุงรักษาถนน ตรอก ซอย และสิ่งสาธารณะประโยชน์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน มีจำนวนทั้งสิ้น 6 โครงการ งบประมาณ 3,000,000 บาท ประกอบด้วย 1.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยพระยาสุเรนทร์ 30 แยก 4-2 จำนวน 492,420.00 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับมอบงานแล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 2. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 16 จำนวน 498,670.00 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับมอบงานเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 3.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 11 จำนวน 497,600 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจรับงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 4.จ้างเหมาซ่อมแซมซอยประชาร่วมใจ 57 จำนวน 490,000 บาท งานแล้วเสร็จตามสัญญา ตรวจนับงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 5. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยเจริญพัฒนา 12 และซอยคู้บอน 44 จำนวน 496,270 บาท อยู่ระหว่างลงนามสัญญา 6. จ้างเหมาซ่อมแซมซอยหทัยราษฎร์ 54 จำนวน 495,000 บาท อยู่ระหว่างลงนามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:๑.เสนอขออนุมัติโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:๒.ขออนุมัติเงินประจำงวด
:20.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:๓.ตรวจสอบสถานที่ ที่จะดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-25 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-25 00:00:00
ขั้นตอน 4
:๔.เตรียมเอกสารดำเนินการ
:20.00%
เริ่มต้น :2022-11-25 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-25 00:00:00
ขั้นตอน 5
:๕.ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
:30.00%
เริ่มต้น :2023-01-05 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-05 00:00:00
ขั้นตอน 6
:๖.สรุปผลการดำเนินโครงการ รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับ
:10.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50460000-3588

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50460000-3588

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5046-2010

ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จของการจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณพื้นผิวถนน

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

0 / 0
2
50.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **